môi trường làm việc

Cập nhập tin tức môi trường làm việc

‘Happy Time’ ở Ngân hàng MB: Mỗi ngày làm việc, 1 ngày vui

“Happy Time - Thời gian vui vẻ” là một trong các chương trình mà Ban chấp hành Công đoàn Hội sở Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đang triển khai nhằm nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và hiệu quả lao động cho các công đoàn viên.

Môi trường làm việc truyền cảm hứng ở Coca-Cola

Liên tục được bình chọn là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong những năm qua, Coca-Cola được đánh giá là nơi trao quyền và truyền cảm hứng cho những tài năng hiện thực hóa ước mơ của mình.

5 lí do Thế giới di động hút người làm

Suốt 15 năm, Thế giới di động là cái tên không bao giờ ngừng hot trên thị trường lao động. Dưới đây là 5 lí do chính tạo nên sức hấp dẫn này.

PNJ 5 năm liền vào Top 100 môi trường làm việc tốt nhất VN

Cuộc khảo sát, bình chọn Top 100 Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2018 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe tổ chức đã tiếp tục gọi tên PNJ.

Sự thay đổi ngoạn mục của Coca-Cola Việt Nam

Cùng là Coca-Cola nhưng người ta nhìn thấy những hình ảnh khác nhau tại Việt Nam trước và sau năm 2012 khi công ty này thực hiện những thay đổi lớn về môi trường làm việc.

DOMESCO vào Top Môi trường làm việc tốt nhất châu Á

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế DOMESCO vừa nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường  làm việc tốt nhất tại Châu Á  năm 2018 - Best Companies to Work for in Asia 2018”.

Ở FPT, sếp đang nói cũng bị cướp mic

Trong khi một môi trường làm việc toàn con ông cháu cha thì việc cãi sếp là không thể, thì ở FPT lại khác. Thậm chí, sếp đang nói cũng bị cấp dưới cướp micro cãi lại là chuyện bình thường.