Monaco

Cập nhập tin tức Monaco

Mbappe thăng hoa, Monaco nhấn chìm Dortmund

Monaco đã gây bất ngờ khi dẫn trước Dortmund 2-0 ngay trong hiệp 1 nhờ pha lập công của Mbappe và tình huống đá phản lưới nhà của Bender. 

Phát hiện kẻ dùng điện thoại kích nổ bom ở Dortmund

Kẻ tấn công đã theo dõi và chờ đợi xe chở cầu thủ Dortmund đi ngang qua rồi kích nổ 3 quả bom bằng thiết bị di động.

Ba quả bom phát nổ, cầu thủ Dortmund đi cấp cứu

Ba quả bom đã phát nổ ngay cạnh xe buýt chở các cầu thủ Dortmund khiến hậu vệ Marc Bartra bị thương. Trận đấu Dortmund vs Monaco buộc phải tạm hoãn vì lý do an ninh.

Guardiola hét lên giận dữ sau thất bại bẽ bàng

Pep Guardiola không kìm nén được cơn tức giận, khi Man City thủng lưới bàn thứ 3 lúc cuối trận, khiến họ phải dừng bước trước Monaco tại vòng knock-out Champions League.

Rượt đuổi nghẹt thở, Monaco đá bay Man City khỏi cúp C1

Ở thế chân tường, Monaco trình diễn lối chơi tấn công rực lửa, xuất sắc đè bẹp Man City 3-1 để đoạt tấm vé vào vòng tứ kết cúp C1 nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 6-6 sau hai lượt trận).

Sao Man City mặc như "siêu mẫu" đổ bộ Monaco

Học theo gu ăn mặc của ông thầy Guardiola, các ngôi sao Man City đã lột xác thành siêu mẫu trong những bộ vest đen lịch lãm khi đặt chân tới Monaco.

Conte "bỏ rơi" Terry, MU tung vũ khí bí mật

HLV Conte tiết lộ kế hoạch trước trận đánh lớn MU. Trong bối cảnh khủng hoảng hàng công, Mourinho có thể đôn Fellaini lên đá cao nhất và áp dụng lối chơi trực diện "xấu xí".

MU bị hét giá choáng váng, Xabi Alonso giải nghệ

Muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Bakayoko (Monaco), MU sẽ phải xuất hầu bao 52 triệu bảng. Xabi Alonso vừa thông báo quyết định giã từ sân cỏ vào cuối mùa giải này.

Video bàn thắng Man City 5-3 Monaco

Man City và Monaco đã tạo nên màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn và kịch tính trên sân Etihad với chiến thắng chung cuộc 5-3 nghiêng về đoàn quân HLV Guardiola.

Man City đả bại Monaco sau màn rượt đuổi điên rồ

Monaco tung ra hàng loạt đòn phản công sắc bén khiến Man City choáng váng, nhưng những sai lầm đáng trách của hàng thủ cuối hiệp hai khiến đội bóng nước Pháp phải ngậm ngùi rời sân với thất bại 3-5.

Đi "do thám", Pep bị hoa hậu Nga hớp hồn

Pep Guardiola đã chụp bức ảnh chung cùng cựu hoa hậu Nga - Victoria Lopyreva khi ông dự khán theo dõi trận cầu giữa PSG và Monaco mới đây.

Đến thành phố này, cứ 3 người bạn gặp thì có 1 người là triệu phú

Nếu muốn giao du với giới triệu phú hãy đến Monaco, trang CNN gợi ý.

Game thủ nữ đổ xô tới quán game khuyến mãi khủng ngày 8/3

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, quán game khủng tại Hà Nội là Monaco Club đã đưa ra chương trình khuyến mãi hết sức ấn tượng, đó là x3 giá trị cho các bạn nữ nạp tài khoản.

Lộ mức giá thật của Anthony Martial

Báo chí Pháp vừa công khai chi tiết hợp đồng chuyển nhượng Martial từ Monaco sang M.U, với khoản chi phí cao ngất ngưởng lên đến 80 triệu euro (61,5 triệu bảng).

Falcao quá tệ, Chelsea vẫn phải giữ đến hết mùa

Dù rất muốn tống khứ Falcao ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng Chelsea đang ở thế tiến thoái lưỡng nan.

Khai trương phòng máy tầm cỡ châu lục ngay tại trung tâm Hà Nội

(GameSao.vn) – Cyber MONACO chắc chắn sẽ là một tụ điểm mới toanh cực hấp dẫn dành cho những người chơi game tại Hà Nội.

Cận cảnh Cyber MONACO phòng máy có số lượng lớn tầm cỡ châu lục

(GameSao) - Đảm bảo khả năng trải nghiệm tốt nhất MONACO chuẩn bị tới 200 bộ bàn phím cơ chuột CoolerMaster QuickFire Ultimate - sản phẩm phím cơ hot nhất thị trường bán lẻ hiện nay.