Morgana

Cập nhập tin tức Morgana

"Phát hoảng" với tuổi thật của những nữ tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Một ứng dụng dự đoán tuổi của người khác chỉ thông qua hình ảnh đang lan rộng trên khắp thế giới và không ngoại trừ Chiến Trường Công Lý

[LMHT] Riot đưa ra ‘Thử Thách Cosplay’ cho người chơi LMHT trên toàn thế giới

(GameSao.vn) - Một thử thách đầy hấp dẫn dành cho những người chơi LMHT yêu thích cosplay trên toàn thế giới đã được Riot hé lộ các thông tin cơ bản.

[LMHT] Đội hình năm vị tướng nổi trội nhất sau vòng Chung kết GPL Mùa Xuân 2015

(GameSao.vn) - 16 trận đấu hấp dẫn đã diễn ra cùng 39 vị tướng đã được 4 đội tuyển tham dự lựa chọn…Qua đó, GameSao đã chọn lọc được 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất (theo từng vị trí) để lắp thành một đội hình hoàn hảo nhất của vòng Chung kết GPL Mùa Xuân 2015.

Soi “vòng 1” của các nữ tướng Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Không chỉ sở hữu skill khủng mà các vị nữ tướng trong LMHT cũng cuốn hút các game thủ qua những bộ trang phục đẹp mắt hay những “gò bồng đảo” nóng bỏng mắt. Giờ đây hãy cùng GameSao đánh giá “vòng 1” của tất cả các cô nàng này xem bộ ngực nào thực sự ấn tượng nhất nhé!

[LMHT] Những tướng hỗ trợ ‘cứ đấu là phải cấm’ tại rank Việt Nam

(GameSao.vn) - Đôi khi trong giai đoạn Cấm&Chọn trong mỗi trận đấu xếp hạng, tướng Hỗ trợ mới là vị trí bị nhắc tới đầu tiên chứ không phải là chủ lực (carry) thông thường.

[LMHT] Pháp sư nào đang được trọng dụng nhất khi đánh rank tại Việt Nam

(GameSao) - Cho dù sự lên ngôi của các sát thủ như Yasuo hay Zed trong các phiên bản gần đây, nhưng các pháp sư truyền thống vẫn có được nhiều sự ảnh hưởng trong rank Việt Nam.