Mourinho

Cập nhập tin tức Mourinho

Solskjaer khiến 'một nửa' sao MU buồn, Mourinho nhắc Tottenham

Solskjaer khiến vợ, bạn gái cầu thủ MU buồn, Mourinho thúc giục Tottenham mua sắm, Ronaldinho dính Covid-19, Dybala ký mới Juventus là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 26/10.

Mourinho đả kích mạnh sai lầm liên tiếp của VAR

Mourinho tuyên bố, có thể chấp nhận những sai lầm của trọng tài nhưng với VAR thì không, trước trận Tottenham đến Burnley lúc 3h ngày 27/10, vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Sự thật MU ký Fati, Mourinho ‘giải cứu’ sao Barca

Sự thật MU ký Ansu Fati, Mourinho xúc tiến ‘giải cứu’ sao Barca, Pep Guardiola lại báo tin xấu Aguero là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 26/10.

Bale huỵch toẹt sự thật sau 62 phút được Mourinho thay ra

Tiền vệ Xứ Wales lần đầu đá chính cho Tottenham sau khi trở lại từ Real Madrid, nhưng được Mourinho rút ra sau 62 phút ở trận thắng LASK 3-0.

Son Heung Min lập công, Tottenham thắng dễ trận ra quân

Dù vào sân trong hiệp 2 nhưng Son Heung Min vẫn kịp góp công vào chiến thắng 3-0 của Tottenham trước LASK ở trận ra quân Europa League 2020-21.

MU lập kỷ lục, Mbappe đòi đến Real Madrid

MU lập kỷ lục, Mbappe muốn đến Real Madrid, Son Heung Min bênh Mourinho, Ozil rời Arsenal tháng 1/2021 là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 22/10.

Bale mang ‘lời nguyền’ xui xẻo trở lại Tottenham

Tottenham đang dẫn 3-0 nhưng sau khi Mourinho tung Bale vào sân ra mắt, những chú Gà trống liên tiếp thủng lưới để West Ham gỡ hòa 3-3 trong 10 phút cuối trận.

Barca lại sóng gió, Pogba hậm hực Bruno Fernandes

Barca lại sóng gió, Pogba hậm hực Bruno Fernandes, MU nhắm Paulo Dybala, Mourinho thích thú Tottenham hiện tại là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 18/10.

Mourinho tuyên bố nóng Bale, sao MU lên tiếng Cavani

Mourinho tuyên bố nóng Bale, de Bruyne lỡ Man City bs Arsenal, Rashford lên tiếng Cavani đến MU, Simone nhắn Thomas Partey là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 17/10.

MU nhận tin Jadon Sancho, Aguero kể xấu Messi

MU nhận tin Jadon Sancho, Aguero kể xấu Messi, Solskjaer khổ như Mourinho, Real Madrid hoãn gia hạn Luka Modric là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 15/10.

Solskjaer phản pháo, Lampard tuyên bố quân tử nhất ngôn

Solskjaer phản bác chỉ trích MU, Lampard quân tử nhất ngôn, Koeman lên tiếng Barca, Mourinho phấn khích Bale là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 12/10.

MU cẩn thận Cavani, Mourinho mừng rỡ Bale

MU cẩn thận Cavani, Mourinho mừng rỡ Bale, HLV Arteta nhắm 2 hợp đồng mới, Ozil đòi Pháo thủ gần 13 triệu bảng là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 10/10.

Romero rời MU sang Mỹ, Mourinho xin lỗi HLV tuyển Anh

Sergio Romero rời MU sang Mỹ, Garcia giảm lương về Barca, Liverpool thanh lý 2 hợp đồng, Mourinho xin lỗi HLV tuyển Anh là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 8/10.

MU xin lỗi được gì, cũng đừng khóc vì VAR

MU xin lỗi được gì, cũng đừng khóc vì VAR, còn Jadon Sancho hẳn đổi ý đến Old Trafford sau thảm họa Tottenham,... là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 5/10.

Vùi dập MU, Mourinho vẫn ghen tị Solskjaer một điều

Mourinho cùng Tottenham vùi dập MU khi trở lại Old Trafford nhưng vẫn có điều ông phải ghen tị với Solskjaer mà lúc còn nắm Quỷ đỏ không nhận được...

MU thua thảm, những gì Solskjaer nói sau trận còn đáng lo hơn

MU nhận thất bại kinh hãi 1-6 trước Tottenham của Mourinho ngay tại Old Trafford. Những gì Solskjaer nói sau trận còn đáng lo hơn cho Quỷ đỏ.

Solskjaer đổ lỗi Mourinho, Van Gaal khiến MU mua sắm khổ sở

Solskjaer cho rằng, MU rơi cảnh mua sắm khổ sở như hiện tại, không đủ 108 triệu bảng để mang về Jason Sancho là do hậu quả Mourinho, Van Gaal để lại.

Harry Kane lập hat-trick, Tottenham đoạt vé dự Europa League

Harry Kane tỏa sáng với cú hat-trick giúp Tottenham vùi dập Maccabi Haifa với tỷ số 7-2, qua đó chính thức giành vé dự vòng bảng Europa League.

Nóng MU đấu Tottenham, Mourinho thở phào

Nóng MU đấu Tottenham, Mourinho toại ý, Chelsea tiễn 3 cầu thủ, Man City chi 22 triệu bảng bổ sung nơi hậu tuyến là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 2/10.

Hài hước Eric Dier bỏ dở trận đấu đi vệ sinh, Mourinho lao theo

Eric Dier đang cùng Tottenham đấu Chelsea thì hớt hải chạy nước rút vào đường hầm khiến Mourinho hét tên học trò, lao theo khiến mọi người không hiểu gì.