MU Online

Cập nhập tin tức MU Online

Top game online được lòng game thủ Việt thời gian qua

Nhiều tựa game online đã hoặc sắp ra mắt đang là chủ đề bàn luận của rất nhiều game thủ Việt thời gian gần đây.

Ma Thần 3D: Chất lượng thuận lòng game thủ ngày trở về

(GameSao) - “Dù mới trở lại ít ngày sau cơn giông bão, nhưng Ma Thần 3D đã lập tức thể hiện chất lượng và khẳng định vị thế của mình trong mắt cộng đồng game thủ Việt”

Huyền Thoại Lục Địa MU chất lượng 'Walt Disney' ra mắt vào Tết Nguyên Đán

(GameSao) - Đây sẽ là bước tiến đánh dấu sự trở lại của tác phẩm tiểu thuyết về Game đầu tiên tại Việt Nam sau khi đạt kỷ lục.

Gặp gỡ chàng game thủ là “cha đẻ” của cuốn tiểu thuyết Huyền Thoại Lục Địa MU

(GameSao) - GameSao đã có cuộc phỏng vấn với chàng game thủ là tác giả của Huyền Thoại Lục Địa MU – tiểu thuyết vừa được công nhận là cuốn sách đầu tiên về game online.

VNG chuẩn bị phát hành webgame MU Online

Theo nguồn tin riêng, NPH VNG đang lên kế hoạch thiết kế logo và chọn tên cho sản phẩm Đại Thiên Sứ Chi Kiếm - webgame nhập vai giống MU Online nhất trên thị trường. Dự kiến thời điểm ra mắt game sẽ rơi vào khoảng cuối quý 4/2014 với sự chuẩn bị dài hơi và công phu của VNG.

Sự trở lại của huyền thoại MU Online

Tựa game nối dõi của huyền thoại MU Online được nhà phát hành đưa ra những hình ảnh ingame đầu tiên.

Hạnh phúc với game thủ là khi...

Vào một ngày nào đó, chưa biết là đẹp trời hay không nhưng bỗng dưng bạn phát hiện ra mình vừa có một niềm vui nho nhỏ đến từ game, bạn sẽ làm gì? Liệu có nhảy cẫng lên với cái sự "hạnh phúc" đó hay không?

Mất MU Online, FPT vẫn sẽ có doanh thu hơn 1 tỷ đồng 1 ngày

Theo tính toán sơ bộ, mảng Game của FPT Online sẽ có doanh thu mục tiêu là 43 tỷ đồng 1 tháng, tương đương với việc mỗi ngày các game online cũ và mới sẽ phải mang về cho NPH hơn 1,4 tỷ đồng.