MU Online

Cập nhập tin tức MU Online

Tin buồn với game thủ Việt: MU Legend sẽ không mở cửa trong tháng 9

Để có thể tải và trải nghiệm phiên bản toàn cầu của MU Legend, game thủ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng sẽ phải chờ đợi tới cuối năm nay.

Mu Online nhiều khả năng sẽ được chuyển thể thành phim?

(GameSao.vn) - Với cốt truyện hay, nội dung có chiều sâu và số lượng nhân vật đồ sộ, Mu Online sở hữu nhiều yếu tố để chuyển thể thành một bộ phim ăn khách.

Tuổi thơ dữ dội ùa về với những trận chiến OnLan kinh điển

(GameSao.vn) - Bây giờ khi chỉ ngồi ở nhà bật máy lên là tôi đã có thể chiến online từ sáng đến tối, nhưng cảm xúc nó vẫn không thể nào bằng hồi “trẻ trâu” ngu si cặm cụi chơi OnLan được.

Game bắn súng tọa độ: “Lão làng” chưa bao giờ mỏi gối!

(GameSao.vn) - Có mặt ngay từ buổi đầu sơ khai của ngành công nghiệp game, dòng game bắn súng tọa độ cho đến nay vẫn còn nguyên sức hấp dẫn, ngày càng hoàn thiện và thậm chí đang có dấu hiệu “bùng nổ” trở lại trên nền tảng di động trong thời gian sắp tới.

5 kỷ niệm mà không game thủ nào có thể quên về MU

(GameSao.vn) - Hồi tưởng về quãng thời gian say mê “cày” MU, có 5 điều mà tôi không thể quên.

MU Online và những ký ức không thể nào quên được

(GameSao.vn) - ...Hồi đó mỗi ngày được phát 3000 đồng ăn sáng. Từ ngày vào “giang hồ”, MU Online trở thành món điểm tâm không thể thiếu.

Chúa Nhẫn Ngoại Truyện chính thức ra mắt game thủ vào ngày 27 tháng 10

(GameSao.vn) - Tựa webgame nhập vai lấy bối cảnh Chúa Nhẫn của nhà phát hành Hope sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 9:00 sáng ngày 27/10 với hàng loạt hoạt động thú vị đang chờ đợi người chơi khám phá.

MU Vô Song: Tựa game hành động sắp được SohaGame ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Những cảm xúc huyền thoại về MU Online một lần nữa được tái hiện mạnh mẽ và sáng tạo trong MU Vô Song sẽ chính thức ra mắt trong tháng 11 tới đây.

Xuất hiện teaser bí ẩn ôn lại tuổi thơ của game thủ thế hệ 8X

(GameSao) - Chiều nay, ngày 12/10/2015, một trang teaser đầy bí ẩn với cái tên “Game Của Thế Hệ 8x” bất ngờ ra mắt tại địa chỉ: http://gamecua8x.com và gây xôn xao cộng đồng game thủ Việt. Ai là người đứng sau trang web này, và liệu mục đích ra đời của nó là gì?

Thiên Địa 3D chính thức tung landing, “khoe” skill hoành tráng trước giờ Alpha Test

(GameSao) - Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, Thiên Địa 3D đã chính thức ra mắt landing, người chơi có thể tải game ngay hôm nay để bắt đầu trải nghiệm Alpha Test.

“Sờ tận tay” gMO nhập vai hấp dẫn Thiên Địa 3D tại trụ sở NPH VTC Game

(GameSao) - Thiên Địa 3D được hỗ trợ trên 2 nền tảng Android và iOS chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị khi tham gia vào game, nhất là đối với các “tín đồ” của MU Online cũ thì khó có thể bỏ qua tựa game này. Theo thông tin từ nhà phát hành, Thiên Địa 3D sẽ được phát hành ngay trong tháng 10 này. Hãy cùng chờ đợi để được trải nghiệm một trong những tựa game mobile hấp dẫn trong mùa thu năm nay.

HOT: Rò rỉ hình ảnh game mobile MU đầu tiên do người Việt phát triển

(GameSao) - Những hình ảnh đầu tiên về tựa game mobile bối cảnh MU do chính người Việt tự phát triển, hứa hẹn sẽ soán ngôi những cái tên thành công trước đó.

Có gì hấp dẫn ở King Of Demon - Gameplay kế thừa MU Online?

(GameSao) - Với khoảng thời gian trải nghiệm tương đối ngắn, thế nhưng King Of Demon để lại ấn tượng khá sâu sắc với người chơi nhờ nhiều nét tương đồng với huyền thoại MU Online

Cộng đồng game thủ sôi sục ngày trở lại chiến trường trong MU Huyền Thoại

(GameSao) - Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng những người yêu thích MU đã có thể trở lại lục địa MU Huyền Thoại. Bắt đầu từ ngày 24/08, truyền nhân của MU Online lừng danh một thời sẽ chào đón người chơi với tên gọi MU Huyền Thoại.

Đánh giá webgame MU Truyền Kỳ: Nỗ lực quay về ngày xưa bị "phụ bạc"

(GameSao) - Webgame chủ đề MU có được bản quyền từ WebZen: MU Truyền Kỳ do CMN Online phát hành đã ra mắt ngày 25/6. Mặc dù hình ảnh của game gần như giống hệt với phiên bản MU Client, tuy nhiên, ấn tượng của game thủ với MU Truyền Kỳ lại là không được như mong đợi.

Đã mắt với trailer cực chất của MU Truyền Kỳ

(GameSao) - Cùng với việc mở cửa cho phép game thủ trải nghiệm MU Truyền Kỳ tại: http://mu.kul.vn/ trong hôm nay, CMN Online cùng lúc tung ra trailer cực kỳ hấp dẫn của sản phẩm.

CMN online tuyên bố phát hành MU Truyền Kỳ phiên bản web

(GameSao) - Công ty Cổ phần trực tuyến CMN Việt Nam (CMN Online) sẽ chính thức phát hành trò chơi trực tuyến MU Truyền Kỳ - phiên bản Web vào 09:00 ngày 25/06/2015

Huyền Thoại Lục Địa MU phần 2 chính thức ra mắt 25/06

(GameSao) - Theo chia sẻ của tác giả Tô Đức Quỳnh, cuốn sách phần 2 của Huyền Thoại Lục Địa MU mang tên gọi Cuộc viễn chinh cuối cùng sẽ được xuất bản vào ngày 25/6 tới đây.

MU2: Thêm một webgame về MU Online nữa cập bến Việt Nam

(GameSao) - Nhắc đến MU Online, chắc hẳn cộng đồng game thủ đã quá quen thuộc khi đây là tựa game đầu tiên đi tiên phong, mở đường cho sự phát triển vượt bậc của làng game online Việt trong suốt hơn 10 năm qua.

Sống lại tuổi thơ “dữ dội” với những tựa game online đỉnh cao

(GameSao) - Đối với hầu hết game thủ Việt, mỗi lần nhắc đến những tựa game này thì dường như cảm xúc về một thời tuổi thơ lại trỗi dậy với cảm xúc bồi hồi khó tả.