MU

Tin tức mới nhất hôm nay về Manchester United: Thông tin, hình ảnh, sự kiện và video nổi bật liên quan MU được VietNamNet cập nhật nhanh và liên tục.

MU đấu Liverpool: Khi Erik ten Hag tự tin hão

Sau khi tái hiện thành tích buồn tại Premier League, MU bước vào đại chiến Liverpool trong bối cảnh Erik ten Hag ngày càng mất điểm.

MU thua khó tin Chelsea: Erik ten Hag hãy học cách nhận lỗi

MU để thua 3-4 Chelsea, trong đó 2 bàn thủng lưới đến vào các phút 90+10 và 90+11, với trách nhiệm lớn nhất thuộc về Erik ten Hag.

Cole Palmer tiết lộ ‘lời vàng’ của Pochettino giúp Chelsea thắng MU

Cole Palmer, tác giả cú hat-trick trong trận Chelsea 4-3 MU, tiết lộ ‘lời vàng’ của Pochettino trước khi anh ghi bàn nhấn chìm đội khách ở phút 90+11.

Erik ten Hag đổ lỗi sai lầm cá nhân khiến MU thua đau Chelsea

Erik ten Hag tuyên bố, MU đã thống trị cuộc chơi ở Stamford Bridge nhưng những sai lầm cá nhân đã khiến Quỷ đỏ thua đau Chelsea.

Pochettino: Thật công bằng khi Chelsea thắng MU

HLV Mauricio Pochettino phấn khích khi Chelsea đánh bại MU 4-3, và tuyên bố kết quả là công bằng sau những gì đội thể hiện.

Cole Palmer lập hat-trick, Chelsea thắng siêu kịch tính MU

Hai bàn ở phút 100 và 101 của Cole Palmer đem về chiến thắng 4-3 đầy cảm xúc cho Chelsea, trong cuộc đối đầu MU tại Stamford Bridge.

Chelsea đấu MU: Sức mạnh Cole Palmer

Chelsea quyết lấy 3 điểm khi tiếp đối thủ MU, ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, với điểm tựa là phong độ bùng nổ của Cole Palmer.

Sao MU rủ nhau đi ăn sáng, nhận phạt khó đỡ trước trận đấu Chelsea

Harry Maguire, Rasmus Hojlund cùng các cầu thủ MU rủ nhau đi ăn sáng gắn kết tình đồng đội, nhưng không ngờ lại nhận phạt khó đỡ, trước ngày đến làm khách Chelsea.

Erik ten Hag xin Sir Jim Ratcliffe cho thêm thời gian vực dậy MU

Erik ten hag mong chủ mới MU, Sir Jim Ratcliffe sẽ không làm ‘gián đoạn quá trình’ giữa những thông tin HLV người Hà Lan có thể bị sa thải vào cuối mùa.

Nhận định Chelsea vs MU: Ánh sáng nơi cuối đường hầm

Hai gã khổng lồ Premier League đang thất thế và cả Chelsea lẫn MU đứng trước nguy cơ không đạt mục tiêu tham dự cúp châu Âu mùa tới.

CĐV phẫn nộ với trọng tài điều khiển trận MU vs Liverpool

Fan Liverpool không mấy hài lòng với quyết định bổ nhiệm Anthony Taylor làm trọng tài chính trận thư hùng MU vs Liverpool cuối tuần này.

MU lấy Ivan Toney, Liverpool ký Joao Neves

MU liên hệ lấy Ivan Toney, Liverpool dẫn đầu ký Joao Neves, PSG muốn có Jules Kounde là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 3/4.

Jadon Sancho đứng trước cơ hội lớn tái xuất MU

Jadon Sancho nhiều khả năng được trao cơ hội thứ hai tại MU, nếu CLB hoàn tất việc bổ nhiệm Giám đốc thể thao Jason Wilcox.

Các sao MU bị cấm nói về Erik ten Hag ở cuộc họp riêng với chủ mới

Các sao MU được yêu cầu cấm nói về Erik ten Hag trong cuộc gặp riêng với sếp bự mới của CLB, liên quan kế hoạch tái thiết lại đội bóng.

MU nhận đòn kép chấn thương, lao đao mục tiêu top 4 Premier League

Erik ten Hag bị giáng đòn nặng nề cho mục tiêu top 4, mất cả 2 trung vệ ít nhất 1 tháng sau trận MU 1-1 Brentford, vòng 30 Premier League.

Lộ trọng tài bắt đại chiến MU đấu Liverpool, điềm xấu cho Klopp

Trọng tài ‘hung thần’ của Jurgen Klopp và Liverpool – Anthony Taylor bắt đại chiến với MU diễn ra ở Old Trafford lúc 21h30 ngày 7/4.

MU chốt giá Frimpong, Arsenal lấy Rodrygo

MU chốt giá mua Frimpong, Arsenal liên hệ Rodrygo, Bayern Munich đàm phán lấy Theo Hernandez là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 2/4.

MU đại chiến Chelsea: Khát vọng Mason Mount

Đêm thứ Năm, MU sẽ có chuyến làm khách của Chelsea và không ai được chú ý hơn Mason Mount trong ngày trở lại Stamford Bridge.

MU ‘tệ nhất’ qua 2 trận, Sir Jim Ratcliffe sắp loại Erik ten Hag

Sir Jim Ratcliffe được cho xem xét loại Erik ten Hag sau khi MU cho thấy sự ‘xuống dốc trầm trọng’ qua 2 trận đấu tệ hại trong mùa giải đầy gian nan.

MU thực hiện 2 vụ chuyển nhượng khôn ngoan

MU sẽ thử nghiệm chiến lược chuyển nhượng mới của Sir Jim Ratcliffe với hai bản hợp đồng miễn phí Ross Barkley và Tosin Adarabioyo.