mưa bão

Cập nhập tin tức mưa bão

Trường học ở Quảng Bình bị tốc mái hoàn toàn, 82 học sinh phải đi học nhờ

Sau khi bão số 13 làm tốc mái hoàn toàn điểm trường Tiểu học Quảng Minh A, 82 học sinh ở đây đang phải học tạm ở nhà văn hóa.

Người dân vui mừng đón 'con dâu' Thủy Tiên về cứu trợ ở Nghệ An

"Đây là tấm lòng của người dân cả nước hướng về miền Trung, dù không thể nào chia sẻ hết khó khăn của bà con, nhưng một phần nhỏ mang tấm lòng để mọi người vượt qua khó khăn", Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên phát tiền, người dân òa khóc xúc động

Sáng 1/11, ca sĩ Thủy Tiên đã tới trao quà cho bà con bị ảnh hưởng do mưa lũ tại hai địa bàn huyện Kỳ Anh và huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Bão Molave tàn phá Philippines, đang vào biển Đông

Cơn bão Quinta đổ bộ vào Philippines tối 25/10 vừa qua đã khiến ít nhất 13 người mất tích, 120.000 người rời bỏ nhà cửa và gây lũ lụt nhấn chìm nhiều làng mạc.

Bão lớn đổ bộ, Philippines sơ tán hàng ngàn dân

Cơn bão Quinta đã đổ bộ vào đảo Luzon hôm 25/10, buộc chính quyền Philippines phải sơ tán ít nhất 1.800 người khỏi vùng bị ảnh hưởng.

Thủy Tiên công khai chi 2,7 tỷ cho 7 ngày từ thiện, trả lại 300 triệu tiền ủng hộ nhầm

Tối 22/10, Thủy Tiên đăng tải sao kê các khoản chi trong các ngày từ thiện ở miền Trung. Cô cho biết đã chuyển hàng trăm triệu từ tài khoản cá nhân thay vì tài khoản từ thiện và trả cho nhà hảo tâm 300 triệu vì chuyển nhầm.

Thủy Tiên: 'Tôi từng ước được cho tiền, tủi thân không biết ngày mai ra sao'

Thủy Tiên cho biết tuổi thơ từng khó khăn và ước được cho tiền để ăn bánh mì thịt hay ly nước mía nên việc làm từ thiện sẽ giúp người nhận có động lực sinh tồn.

Lê Thúy bật khóc, nghệ sĩ mắc kẹt vì mưa lũ ở miền Trung

Nhiều nghệ sĩ gặp khó khăn trong việc vận chuyển đồ cứu trợ đến các địa điểm do thời tiết khắc nghiệt, đường xá ngập lụt, nước dâng nguy hiểm nhưng tất cả đều một lòng hướng đến người dân vùng lũ.

Thi thể ngư dân mất tích trôi vào bờ biển Đà Nẵng

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Hòa tại bờ biển Ngũ Hành Sơn.

Bão lũ lớn 'cuốn phăng' cả bãi biển trên đảo Hy Lạp

Cơn bão Ianos đã đổ bộ vào Hy Lạp hôm 18/9, và tàn phá cả một bãi biển trên đảo Kefalonia của nước này.

Chạy xe dưới trời mưa bão, xử lý thế nào cho an toàn?

Mùa bão đã đến và nếu phải lái ô tô dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt như gió mạnh, mưa lớn và ngập lụt trên diện rộng, tài xế cần lưu ý một số kỹ năng mang tính sống còn.

Bão Sally chưa đổ bộ, nhiều nơi tại Mỹ đã ngập lụt

Mưa lớn và lũ quét đã xuất hiện ở nhiều nơi thuộc bang Florida và vịnh Alabama, Mỹ khi cơn bão Sally sắp đổ bộ vào đất liền.

Hình ảnh bão Haishen đổ bộ vào Hàn Quốc

Trung tâm Khí tượng Hàn Quốc (KMA) cho hay, bão Haishen đã đổ bộ vào thành phố Busan, Hàn Quốc vào 8h sáng ngày 7/9 (giờ Hàn Quốc).

Nhật Bản sắp 'đón' bão rất mạnh

Bão Haishen có thể là cơn bão mạnh nhất trong nhiều thập kỷ qua đang đe doạ vùng tây nam Nhật Bản.

Kim Jong Un đích thân thăm vùng bị bão

Nhà lãnh đạo TriềuTiên nói rằng bão Bavi gây rất ít thiệt hại cho nước này sau khi đổ bộ trong ngày 27/8, và khen giới chức địa phương làm tốt nhiệm vụ chống bão.

Hai bão lớn dồn dập tiến vào Mỹ, hàng nghìn người sơ tán

Tổng thống Donald Trump cho biết chính quyền của ông sẽ theo dõi chặt chẽ hai cơn bão Marco và Laura, mô tả hai trận cuồng phong cùng tấn công Mỹ trong 2 ngày là "chưa từng có tiền lệ".

Mưa lũ khủng khiếp, Trung Quốc sơ tán hàng vạn dân

Cơ quan Phòng chống lũ lụt và hạn hán Tứ Xuyên (Trung Quốc) cho biết, mưa lớn đã buộc chính quyền tỉnh này nâng cảnh báo thiên tai từ màu vàng lên màu cam trong ngày 16/8.

Mưa lớn tại Bắc Kinh, hàng trăm chuyến bay phải hủy bỏ

Ít nhất 402 chuyến bay tại Bắc Kinh, Trung Quốc trong ngày 12/8 phải hủy bỏ do mưa lớn kéo theo gió giật mạnh.

Thiên tai, mưa bão nối tiếp đổ ập vào Hàn Quốc

Dự kiến cơn bão Jangmi sẽ đổ bộ vào các tỉnh miền nam Hàn Quốc trong ngày 10/8, làm cho tình hình mưa lũ tại nước này nghiêm trọng hơn.

Mưa bão, lái xe vượt chỗ ngập sâu dễ nhận quả đắng

Một phút tự tin liều lĩnh lái ô tô vượt chỗ ngập sâu có thể được việc cho mình nhưng chiếc xe có thể không còn hoạt động trơn tru hoặc nằm tại chỗ, tốn kém sửa chữa.