mưa dông

Cập nhập tin tức mưa dông

2.000 người trắng đêm khắc phục hậu quả dông lốc

Trận dông lốc chiều tối qua làm 2 người chết, 5 người bị thương, gần 140 nhà tốc mái, hơn 1.000 cây đổ, hàng chục ô tô bị hư hại do cây đổ...

CLIP: Trận cuồng phong kinh hoàng 'quét' qua Hà Nội

Cơn "cuồng phong" vào khoảng 17h ngày 13/6 khiến những người dân trên địa bàn Hà Nội chưa hết bàng hoàng. Hàng loạt cây đổ la liệt, đè bẹp nhiều ô tô, xe máy và đã có người tử vong.

Chiều tối nay tiếp tục mưa dông, đề phòng tố lốc

Khu vực Hà Nội tiếp tục được dự báo chiều tối và đêm nay (14/6) sẽ có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông nam đến nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. 

Cầu vồng tuyệt đẹp sau mưa dông dữ dội ở Hà Nội

Sau cơn mưa dông dữ dội diễn ra lúc 17h ngày 13/6, hình ảnh cầu vồng tuyệt đẹp trên bầu trời Hà Nội đã được các PV, CTV và bạn đọc VietNamNet ghi nhận lại.

CLIP: Cây đổ hàng loạt trong cơn dông

Cơn mưa dông cực lớn vào khoảng 17h chiều nay tại Hà Nội khiến hàng loạt cây lớn bị gãy đổ, mái tôn, cửa sổ bay tứ tung... Các phương tiện phải đỗ dạt vào lề đường không dám di chuyển.

Dông cực lớn quật đổ cây, giật bay cửa sổ cao ốc

Từ 5h chiều nay, Hà Nội có mưa dông và gió giật cực mạnh. Người đi đường dạt hết vào lề. Cây đổ, cửa sổ nhà trên cao ốc bị gió giật bay.

Hà Nội mưa dông, đề phòng tố lốc, gió giật

Hiện nay ở phía bắc của khu vực Hà Nội đang tồn tại những đám mây dông phát triển mạnh và đang gây mưa rào và dông cho khu vực này. 

Bão Noul mạnh cấp 15, nắng nóng kéo dài tại Bắc Bộ

Với sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 15, giật trên cấp 17, bão Noul đang trên vùng biển phía Đông đảo Lu Dông (Philippin).