mua nhà chung cư

Cập nhập tin tức mua nhà chung cư

Đại gia xuất chiêu cứu vãn gói 30.000 tỷ

Hơn 3 tháng kể từ khi gói 30.000 tỷ chấm dứt giải ngân với hợp đồng mới, nhiều dự án nhà giá rẻ, ăn theo ưu đãi này, đã có lúc gần như bế tắc. 

Nghe xúi dại, khách vay gói 30.000 tỷ sẽ lãnh hậu quả

Hiện tượng cò mồi móc nối với khách hàng đã vay gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ đồng, ký khống biên bản bàn giao nhà, để được giải ngân đến 95% hợp đồng vay, có thể gây hậu quả khó lường.

10 lưu ý khi mua nhà để mà không phải ân hận về sau

"Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà/ Trong 3 việc ấy thật là khó thay", để khỏi ân hận về sau, trước khi mua nhà, bạn nên lưu ý 10 điểm sau

Người trong cuộc “ngán toàn tập” với cư dân thiếu ý thức, mật độ quá đông đúc

Không phải nỗi lo an ninh mà câu chuyện ý thức mới là điều lo lắng, thậm chí sợ hãi của nhiều người sống tại chung cư. Không "chịu nổi nhiệt", có gia đình đã phải ngậm ngùi rao bán căn nhà họ đang ở

Nối dài “giấc mơ an cư” cho người có thu nhập thấp

Hà Nội là địa phương dẫn đầu cả nước trong việc phát triển nhà ở dành cho người thu nhập thấp với hàng chục nghìn căn hộ được đưa vào sử dụng.

Người mua căn hộ Jamona City "chết kẹt" vì trót tin lời hứa

Được nhân viên bán hàng hứa hẹn hỗ trợ tiếp cận gói vay ưu đãi 30.000 tỷ đồng, nhưng khi người mua nhà đóng tiền thì gói vay khép lại. 

Ai sắp mua chung cư dọc vành đai 3, Hà Nội phải quan tâm đến điều này

Loạt dự án chung cư cao cấp dọc vành đai 3 Hà Nội đang có tiến độ xây dựng khá nhanh. Với giá bán khoảng 29-32 triệu đồng/m2, dự kiến bàn giao vào năm 2017 những dự án này đang được nhiều người mua nhà quan tâm.

Sự thật đằng sau quảng cáo căn hộ cao cấp

Tự gắn mác căn hộ cao cấp dù dự án mọc trong hẻm sâu, chất lượng xây dựng, hoàn thiện kém… đó là tình trạng đã diễn ra nhiều nơi.

Có nên mua nhà ở chưa có sổ đỏ nhưng giá hời?

Tôi định mua nhà ở thuộc diện thanh lý theo NĐ 61/CP. Chủ nhà đã hoàn thành việc đóng tiền mua nhà cho Kho bạc nhà nước, tuy nhiên vẫn chưa nhận được sổ đỏ.

Mua chung cư, chọn tầng nào tốt nhất?

Hiện nay nhiều người có xu hướng mua căn hộ chung cư để ở, tuy nhiên khi đã chọn được dự án rồi thì họ lại băn khoăn không biết nên mua căn hộ tầng nào.

Hạ tầng chung cư ở Hà Nội: Dân chung cư khổ vì ngột ngạt

Sau một thời gian thả nổi việc xây dựng các nhà cao tầng, hiện nay TP.Hà Nội đang lúng túng giải “bài toán” áp lực hạ tầng kỹ thuật.

Mua nhà cuối năm: Cần cảnh giác gì?

Hiện tượng tăng giá, sốt giá cuối năm chỉ là hiện tượng cục bộ ở một vài dự án và khách hàng không cần phải vội vàng, mà cứ cân nhắc kỹ bởi nguồn cung căn hộ còn nhiều, tồn kho bất động sản còn lớn.

Siết chặt quản lý, sử dụng nhà chung cư

Siết chặt quản lý, sử dụng nhà chung cư Quản lý, vận hành và sử dụng nhà chung cư luôn là vấn đề “nóng” trong suốt thời gian qua.

Gói 30.000 tỷ sẽ hết vào tháng 4/2016: Sau gói 30.000 tỷ sẽ là gì?

Gói 30.000 tỷ cho vay hỗ trợ nhà ở có thể sẽ hết vào tháng 4/2016. Hiện tại, số vốn cam kết giải ngân tính đến thời điểm này đã đạt trên 70%...

Hà Nội: Giá đất thổ cư khu nào có xu hướng giảm?

Tình trạng giá đất thổ cư giảm tại một số quận còn có một phần nguyên nhân là do đường sá, hạ tầng ở các khu vực này chậm phát triển.

Sau các vụ cháy chung cư tại Hà Nội: Đòi có giấy PCCC mới mua nhà

Trước những vụ cháy chung cư cao tầng liên tiếp xảy ra trên địa bàn Hà Nội, khách hàng khi tìm hiểu mua căn hộ quan tâm nhiều đến hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy của dự án.

Quỹ bảo trì chung cư: “Miếng mồi” béo bở?

Luật Nhà ở sửa đổi chính thức có hiệu lực từ ngày 1-7-2015 với rất nhiều quy định mới nhằm hạn chế tối đa tình trạng tranh chấp, chiếm dụng Quỹ bảo trì chung cư

Không thu quá 70% giá trị hợp đồng khi chưa bàn giao nhà

Chủ đầu tư sẽ không được thu quá 70% giá trị căn hộ khi chưa bàn giao nhà, đây là điểm mới trong Nghị định số 76/2015/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2014.

Người nước ngoài còn ngại khi mua nhà tại Việt Nam

 Đến thời điểm này vẫn chưa có người nước ngoài nào được cấp “sổ hồng” và sở hữu nhà ở tại Việt Nam...