mua sắm

Cập nhập tin tức mua sắm

Mơ chia phần 10 tỷ USD, đại gia đốt túi gần 3.000 tỷ

Dù đốt hàng trăm tỷ dồng nhưng các ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử vẫn quyết tâm đổ tiền. Cuộc chơi “mạnh vì gạo, bạo vì tiền” này, đại gia Việt có phần yếu thế.

Lý do dân Trung Quốc đổ xô sang Nhật mua hàng

Lượng du khách quốc tế đến Nhật ngày càng tăng lên, đặc biệt là từ Trung Quốc.

Thẻ VIP và chiêu giữ chân khách hàng thời 4.0

Các doanh nghiệp đang liên minh tạo ra những cộng đồng chăm sóc người tiêu dùng theo cách mới của thời 4.0.

Online Friday 2017: Khuyến mãi ảo, giá đắt hơn thị trường

Nhiều sản phẩm được công bố giá giảm còn 0 đồng, giảm tới 50%,... nhưng, trên thực tế, đây là khuyến mãi ảo, giá giảm như không giảm. Thậm chí, nhiều sản phẩm khuyến mãi rồi giá còn cao hơn cả giá bán trên thị trường.

Bất ngờ Iphone X giảm giá còn 5 triệu đồng

Trong ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 1/12, sản phẩm Iphone X sẽ giảm giá từ 31,99 triệu đồng xuống còn chưa đầy 5 triệu đồng.

Tại sao không nên mua điện thoại mới trong tháng đầu tiên sau khi chúng ra mắt?

Hãy suy nghĩ một cách thận trọng trước khi mua những chiếc điện thoại, đừng mua nó vì sự hào hứng nhất thời, nhất là khi chiếc điện thoại là một tài sản có giá trị đối với cá nhân bạn.

Nỗi ân hận Black Friday: Tiêu tốn ngàn USD rồi khóc ròng thanh lý gấp

Ham giá rẻ, các tín đồ shopping điên cuồng mua sắm dịp Black Friday, cứ thấy hàng giảm giá là đặt mua không suy nghĩ,... Hàng về, số tiền phải trả lên tới cả chục triệu để rồi sau đó không mặc nổi, phải thanh lý gấp.

Người Sài Gòn chen chân 'săn' hàng giảm giá Black Friday

Ngày thứ sáu đen tối, tại các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM đồng loạt giảm giá mạnh. Hàng ngàn người có mặt từ rất sớm để chen chân để mua sắm.

Hỗn chiến Black Friday: Trăm người tranh nhau chiếc tivi giảm giá

Dòng người đổ về các trung tâm mua sắm tại các nước châu Âu và Mỹ đang ngày càng tăng. Nhiều người dân đã xếp hàng từ sớm, ăn ngủ tại chỗ để trở thành người đầu tiên có được những sản phẩm giảm giá.

'Vỡ trận' Black Friday: Đóng cửa chối khách, chị em luồn khe chui vào

Tại các trung tâm thương mại, cả biển người chen chân mua sắm trong ngày Black Friday. Khách quá đông, nhiều cửa hàng quần áo thời trang, túi xách, giầy dép,... "vỡ trận", phải tạm đóng cửa hạn chế bớt khách. 

Hà Nội tắc nghẽn toàn tập vì Black Friday

Hàng nghìn người chen chân mua sắm tại các trung tâm thương mại, shop thời trang,... nhân ngày Black Friday. Các cửa hàng đông nghịt khách, xếp hàng chờ thanh toán, còn đường phố thì tắc nghẽn.

Nhịn ăn, thức trắng canh sale: Đêm Black Friday kiếm 100 triệu

Cứ vào dịp Black Friday thì chị Mai ngày ngủ chưa được 3 tiếng, thậm chí thức xuyên đêm, đến ăn cơm, uống nước và đi vệ sinh nhiều khi còn phải nhịn vì không có thời gian.

Vợ chồng trẻ nằm sàn xi măng, ôm 200 triệu canh Black Friday

Dù về ở nhà mới đã được hơn hai tháng nhưng vợ chồng chị Hạnh vẫn quyết tâm ngủ sàn xi măng, ở nhà không nội thất để cố chờ đến Black Friday mua đồ giảm giá, dù trong tay có sẵn 200 triệu đồng.

Ồ ạt giảm giá 50%: Ùn ùn ra phố, tranh nhau mua hàng

Khắp các tuyến phố ở Hà Nội, đâu đâu cũng thấy treo biển quảng cáo giảm giá nhân dịp Black Friday. Một số cửa hàng, thương hiệu thời trang đã giảm giá, người dân ùn ùn kéo tới mua vì sợ hết hàng.

Black Friday rầm rập khuyến mại, chờ Ngọc Trinh giao hàng

Các trung tâm thương mại và sàn thương mại điện tử trong nước đồng loạt công bố các chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm giá tới 50% trong ngày Black Friday tới đây.

Dân buôn trắng đêm câu khách, chị em rạo rực hàng hiệu Black Friday

Dân bán hàng xách tay đồng loạt tung link website của các thương hiệu nổi tiếng để câu khách, trong khi chị em thì chọn sẵn đồ đẹp, chuẩn bị sẵn tiền chờ ngày Black Friday để mua sắm.

Black Friday 2017: Thời trang nào giảm giá mạnh nhất?

Hàng loạt thương hiệu thời trang lớn vẫn giữ bí mật, đến phút chót mới công bố các chương trình giảm giá, khuyến mãi ngày Black Friday 2017. 

Xếp hàng cả đêm săn hàng giảm giá, USD nhét túi chờ Black Friday

Các nhà bán lẻ đang ráo riết các chương trình quảng cáo bán hàng ngày Black Friday sắp diễn ra.

Black Friday 2017: Nóng rực cơn lốc mua sắm cuối năm

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, sự kiện Black Friday 2107 chính thức diễn ra. Người tiêu dùng trong nước và quốc tế đang rục rịch lên kế hoạch mua sắm dịp cuối năm của mình.

Hàng trăm người vật vã chen lấn, xô đẩy mua hàng giảm giá

Hình ảnh hàng trăm bạn trẻ chen lấn, xô đẩy nhau để mong mua được món hàng giảm giá đang khiến độc giả mạng chú ý.