mua sắm trực tuyến

Cập nhập tin tức mua sắm trực tuyến

7 dấu ấn nổi bật năm 2019 của Lazada

Năm 2019 là một năm sôi động của Lazada khi công bố chiến lược kết hợp mua sắm với giải trí (Shoppertainment) với những sáng kiến nổi bật như Lễ hội mua sắm 11.11, livestream tương tác Guess It - Đoán Giá, LazGame trên ứng dụng di động của Lazada…

Cuộc đua đốt tiền, ai đủ sức sống sót qua năm sau

Sự rút lui của Adayroi, ra đi của Lotte trong cuộc đua cho thấy thương mại điện tử đốt tiền kinh khủng. Có thể nói, phát triển website thương mại điện tử ở Việt Nam không phải là cuộc chơi dễ dàng của mọi người. 

Mở đợt cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử

ictnews Trong đợt cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, lực lượng quản lý thị trường sẽ tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử, các website, ứng dụng bán hàng online...

Gọi vốn thành công thêm 25 triệu USD, Telio nhắm đến mục tiêu hỗ trợ 15.000 cửa hàng bán lẻ trong nửa đầu 2020

ictnews Startup Telio vừa thông báo đã huy động thành công 25 triệu USD trong vòng gọi vốn mới. Nền tảng thương mại điện tử B2B này có kế hoạch mở rộng tại 4 thành phố khác ngoài Hà Nội, TP.HCM và đặt mục tiêu phục vụ 15.000 cửa hàng bán lẻ trước tháng 6/2020.

Cục Quản lý Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng: Phản ánh, khiếu nại liên quan đến thương mại điện tử chiếm trên 50%

ictnews Theo Cục Quản lý Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, những năm gần đây, trung bình mỗi năm Cục này tiếp nhận khoảng 1.500 khiếu nại, phản ánh của người tiêu dùng thì các khiếu nại liên quan đến giao dịch thương mại điện tử chiếm tới hơn 50%.

Shopee: Số điện thoại bán ra trong sự kiện “12.12 Sale Sinh Nhật” có thể phủ kín 3 sân bóng đá

ictnews Shopee cho biết đã lập kỷ lục mới với 80 triệu sản phẩm bán ra trong 24 giờ diễn ra sự kiện mua sắm trực tuyến “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật”. Cũng theo sàn thương mại điện tử này, số lượng điện thoại bán ra trong ngày 12/12 có thể phủ kín 3 sân bóng đá.

FBI khuyến cáo không dùng Wi-Fi công cộng để mua sắm trực tuyến

Cục điều tra liên bang Mỹ ngày 10/12 đã phải ra khuyến cáo yêu cầu người dùng không mua sắm trực tuyến qua Wi-Fi công cộng trước mùa mua sắm cuối năm.

Shopee siêu ưu đãi lớn cuối năm 2019

Shopee giới thiệu 2 giờ siêu ưu đãi từ 0h- 2h mỗi ngày với nhiều sản phẩm giảm sốc chỉ từ 12.000 VND, sale chớp nhoáng giảm đến 50%, miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng nhiều ưu đãi khác từ hôm nay cho đến 12/12.

Ngay sau Online Friday 2019, người tiêu dùng Việt lại đón sự kiện mua sắm lớn của Shopee

ictnews Sàn thương mại điện tử Shopee vừa chính thức khởi động sự kiện mua sắm “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” lớn nhất từ trước đến nay với nhiều ưu đãi, ngay sau khi chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2019 khép lại.

Hơn 3 triệu đơn hàng trong 24 giờ của Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019

ictnews Theo ước tính của Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019, trong 24 giờ ngày 6/12, số đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu đơn, tăng 67% so với năm 2018. Sự kiện Online Friday 2019 cũng đã thu hút hơn 1,6 triệu lượt quét mã QR, 35.000 lượt tải app Online Friday.

Ra mắt trang thương mại điện tử đi kèm tư vấn trực tiếp khách hàng

ictnews BCA Living là trang mua sắm trực tuyến liên quan đến sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ vừa ra mắt, đáng chú ý là trang Thương mại Điện tử này còn có dịch vụ tư vấn 1 kèm 1 cho khách hàng.

Cán bộ, nhân viên sàn thương mại điện tử Voso.vn trắng đêm xử lý đơn hàng Online Friday 2019

ictnews Được kích hoạt vào 0h ngày 6/12, Online Friday 2019 không chỉ là một đêm trắng không ngủ với nhiều tín đồ mua sắm. Với sức nóng của chương trình mua sắm online lớn nhất năm này, nhân sự sàn thương mại điện tử Voso.vn đã có một đêm bận rộn để xử lý lượng đơn tăng vọt.

Online Friday 2019: Đã có hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công

ictnews Theo số liệu của Ban tổ chức chương trình Online Friday 2019 cho biết, trong 11 giờ đầu tiên của Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, đã có tới hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công và tổng số lượng đơn Voucher thành công là 25.000 đơn.

Bất ngờ giảm sập sàn, bỏ việc xếp hàng 4 tiếng mua hàng sale

Nhiều cửa hàng thời trang treo biển giảm giá tới 50% khiến cho chị em công sở bỏ cả làm ra xếp hàng mua sắm.

Cụ già quét điện thoại sắm hàng online

Quét mã QR ra sản phẩm và thanh toán ngay trên điện thoại, nhiều cụ già ngạc nhiên bởi xu hướng mua sắm mới diễn ra trong ngày Online Friday.

Black Friday: Mua máy chơi game giảm giá, nhận được bao cao su

ictnews Amazon vừa phải xin lỗi sau khi nhận được nhiều phàn nàn vì nhận được bàn chải đánh răng, trống và cả... bao cao su thay vì máy chơi game giảm giá cho Black Friday.

Chính thức được kích hoạt, Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 có 50.000 mặt hàng giảm giá tới 70%

ictnews Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 vừa được kích hoạt tối nay, ngày 5/12/2019. Theo Ban tổ chức, trong 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến sẽ bắt đầu từ 0h ngày 6/12, sẽ có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu được tung ra với mức giá ưu đãi giảm tới 70%.

Viettel Post dự kiến chi gần 20 tỷ đồng cho chương trình Online Friday 2019

ictnews Trong năm thứ ba tham gia Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) dự kiến chi tối đa gần 20 tỷ đồng, trong đó chi phí chuyển phát là 13 tỷ đồng và tổng giá trị giảm giá cho các sản phẩm trên Voso.vn khoảng 5,4 tỷ đồng.

Quét mã QR săn quà trên Truyền hình VTV cùng Online Friday trúng xe VinFast Klara, iPhone 11

ictnews Khách hàng theo dõi và tham gia scan mã săn quà trên kênh VTV1 Bản tin Tiêu dùng có cơ hội nhận được các phần quà giá trị cao như xe điện VinFast Klara hay iPhone 11...

Online Friday 2019: Tổng giá trị quà tặng các chương trình ưu đãi cho người dùng lên tới 2 tỷ đồng

ictnews Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam năm nay sẽ diễn ra vào 0h ngày 6/12 tới, với nhiều chương trình ưu đãi khủng dành cho người tiêu dùng mua sắm tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.