mưa to

Cập nhập tin tức mưa to

Mưa vừa đến mưa to trút xuống Đông Bắc Bộ đêm nay

Dự báo đợt mưa này kéo dài khoảng 2 ngày, riêng các tỉnh phía đông Bắc Bộ rải rác mưa vừa, có nơi mưa to.

Cột điện cao thế 500kV đổ nghiêng giữa cánh đồng

Mưa lớn kèm giông lốc đã làm đổ cột điện 500KV Quảng Ninh - Hiệp Hòa (Bắc Giang).

Bão giật cấp 16 đổi chệch khỏi nước ta

Sáng nay, bão số 4 đã mạnh thêm 2 cấp lên 13, giật cấp 15-16 trên vùng biển đảo Hải Nam (Trung Quốc) và đang hướng vào Vịnh Bắc Bộ nước ta.

Rau xanh khan hiếm: Hà thành liều mình ăn hàng Trung Quốc

Rau xanh trên địa bàn Hà Nội đang khan hiếm nên tăng giá mạnh, mỗi ngày một giá khiến không ít người phải chuyển sang mua các loại rau củ quả có nguồn gốc Trung Quốc.

Cấp cứu ngay ôtô sau khi đi mưa to

Bắt đầu vào mùa mưa, nhiều tài xế sẽ gặp khó khăn trong việc chăm sóc cũng như là bảo quản cho xe của mình. Việc chăm sóc ô tô vào những ngày đầu mùa mưa sẽ kéo dài tuổi thọ của xe bạn.

Chiều tối và đêm nay nguy cơ mưa rất to ở Bắc Bộ

Rãnh áp thấp vẫn đang tiếp tục bị nén bởi một bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc nên dự báo chiều tối và đêm nay (20/9), ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông.

Đêm nay, miền Trung mưa to

 Do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc, khu vực Bắc Bộ nhiệt độ giảm mạnh, trong khi đó từ đêm nay, miền Trung có mưa vừa, có nơi mưa rất to

Chiều tối và đêm nay, Bắc Bộ mưa to

 Ngày hôm nay, nắng nóng tiếp tục "thiêu đốt" miền Bắc, tuy nhiên, từ chiều tối và đêm khu vực này có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to.

Hôm nay và ngày mai, Đông Bắc Bộ tiếp tục mưa to

 Trong ngày 3-4/9, các tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to. Từ ngày 5/9, mưa có xu hướng giảm, nhiệt độ tăng dần.

Đêm mai, Bắc Bộ mưa to

 Dự báo từ chiều tối và đêm mai (19/8) ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, riêng các tỉnh vùng núi phía Bắc có mưa vừa, có nơi mưa to.

Những sắc màu phố phường Hà Nội trong cơn mưa lớn

Đi trên đường phố lúc này, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh người Hà Nội trong những chiếc áo mưa nhiều màu sắc đi lại trong mưa.

Quảng Ninh tiếp tục mưa rất to

 Khu vực Đông Bắc và vùng ven biển Bắc Bộ (trong đó có tỉnh Quảng Ninh) tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Vùng núi cần đề phòng lũ quét và sạt lở đất trong cơn mưa.

Lũ cũ chưa rút, mưa lớn lại trút xuống Cẩm Phả

Mặc dù các khu vực ngập úng trên địa bàn TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh) cơ bản đã được khắc phục, nhưng đến 18h ngày 27/7, trên địa bàn lại có mưa vừa có nơi mưa to. Nguy cơ mưa ngập trên địa bàn lại tiếp diễn.

Đêm nay, Bắc Bộ tiếp tục mưa to

 Ngày và đêm nay ở Bắc Bộ và các tỉnh bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa, khu vực vùng núi trung du Bắc Bộ có mưa to đến rất to.

Chiều và đêm nay, Bắc Bộ có mưa to đến rất to

 Dự báo từ chiều và đêm nay (23/7) ở khu vực Bắc Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. 

Đêm nay, Bắc Bộ có mưa to

 Từ 15/7 ở Bắc Bộ sẽ có mưa dông diện rộng, khu vực Tây Bắc và vùng núi phía Bắc có mưa to. Mưa dông sẽ kéo dài tới 23 và 24/7.

Đêm mai miền Bắc mưa dông

Từ chiều tối và đêm mai (15/7) ở khu vực Bắc Bộ có mưa, mưa rào và rải rác có dông; riêng khu tây bắc Bắc Bộ và các tỉnh vùng núi phía Bắc có mưa vừa, mưa to.

Chiều và đêm nay, nguy cơ dông lốc khu vực Hà Nội

Từ chiều và đêm nay (4/7) Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Đêm mai, Bắc Bộ mưa to

 Dự báo khoảng chiều tối và đêm mai (4/7) ở Bắc Bộ trong đó có Thủ đô Hà Nội xuất hiện mưa dông trên diện rộng. Cơn mưa vàng này sẽ chấm dứt đợt nắng nóng kinh hoàng tại miền Bắc.

Hà Nội mưa lớn, cảnh báo ngập nhiều tuyến phố

Từ đêm nay Hà Nội có mưa to đến rất to, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cảnh báo một số tuyến phố tại nội thành Thủ đô có thể bị ngập úng.