mua xe cũ

Cập nhập tin tức mua xe cũ

Kinh nghiệm kiểm tra ô tô cũ khi mua của dân thợ

Khi đi mua xe cũ có thể bạn đã được mách một số kinh nghiệm đơn giản như kiểm tra số km và tìm bất kỳ dấu hiệu sửa chữa nào, nhưng với dân chuyên nghiệp từng đó là chưa đủ. 

Năm loại ô tô cũ có 'rẻ như bèo' cũng nên tránh xa

Với tài chính eo hẹp thì tậu ô tô cũ giá rẻ là lựa chọn phù hợp của nhiều người để thoả mãn ước mơ sở hữu xế hộp. Thế nhưng với những loại xe dưới đây, bạn nên tránh xa kẻo tiền mất tật mang.

Tài chính 400 triệu mua xe cũ nào chạy gia đình hợp lý?

Với tài chính khá hạn hẹp trên dưới 400 triệu đồng, người dùng có khá nhiều lựa chọn mua xe cũ số tự động bao gồm cả xe 7 chỗ hay 5 chỗ dành cho gia đình đời khá cao. 

Tài chính gần 300 triệu mua xe cũ số tự động nào hợp lý?

Với số tiền gần 300 triệu đồng nếu muốn mua xe ô tô số tự động đã qua sử dụng, bạn có thể tham khảo một số mẫu xe sau đây.

 

400 triệu: Mua Vinfast Fadil hay Chevrolet Orlando 7 chỗ đời 2018?

Khác phân khúc, đồng thời chênh lệch về giá trị nhận được nhưng giá bán tương đương nhau, người mua có thể chọn Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn hoặc mua chiếc xe đa dụng 7 chỗ Chevrolet Orlando đã 3 năm tuổi.

Hơn 200 đại lý tranh nhau mua chiếc bán tải cổ 23 năm tuổi

Chiếc Toyota Tacoma XtraCab cổ đời từ năm 1998 mới đây đã được bán đấu giá trên mạng và thu hút hơn 200 đại lý ô tô tham gia. Từ giá khởi điểm 138 triệu đồng, sau 15 giây, xe có chủ mới mua lại với giá 391 triệu. 

Mới nhận bằng, tài chính 150 triệu, có nên vay thêm tiền mua ô tô mới?

Nhiều người mới nhận bằng lái không khỏi phân vân không biết nên mua ô tô cũ hay đầu tư mua xe mới để phục vụ nhu cầu đi lại của mình cho hợp lý. 

 

Để lại mẩu giấy xin mua xe, 14 năm sau mới được bán lại

Vì đam mê chiếc xe Pontiac 6000 SE AWD 1990 thường đỗ ở sân trường đại học, chàng trai mạnh dạn để lại một mẩu giấy ngỏ ý xin mua. 14 năm sau, anh chàng bất ngờ nhận được hồi âm.

Có nên 'xuống tiền' mua ô tô đã làm lại máy hay không?

Với việc “tậu” một chiếc xe cũ trên 10 năm tuổi, có nên mua xe đã làm lại máy ngon lành hay nhất định phải tìm xe vẫn còn “zin”?

Nếu định mua ô tô hạng sang đã qua sử dụng, nên tránh những mẫu xe này

Dù đã qua sử dụng, nhưng chiếc ô tô hạng sang vẫn có sức hấp dẫn về hình thức và thương hiệu; tuy nhiên, có một số xe bạn thực sự nên tránh xa.

Những điều cần làm ngay sau khi mua ô tô cũ

Sau khi đã "tậu" cho mình được một chiếc ô tô ưng ý, các bạn cũng phải thực hiện một số công việc giúp chiếc xe của mình hoàn hảo...

5 loại ô tô cũ nên tránh kẻo "rước nợ vào thân", dù cần xe chơi Tết

Sau một năm cố gắng, chiếc xe hơi là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của mỗi người. Tâm lý đón Tết khiến không ít người "tiền mất, tật mang" do mua xe cũ kém chất lượng.

Các bước kiểm tra thử khi mua xe cũ chơi Tết

Dưới đây là các kinh nghiệm “xương máu” để tránh bị hớ khi mua xe ô tô cũ.

Những chiếc xe sang cũ giá rẻ giật mình tại Mỹ

Tuy vẫn giữ được vẻ ngoài sang trọng nhưng nhiều mẫu xe sang cũ lại có giá rẻ bất ngờ, chỉ ngang với những chiếc xe bình dân đã qua sử dụng.

Làm nông vất vả, có 500 triệu đầu tư sức khỏe, đừng "nuôi" ô tô

Ở nông thôn, tiết kiệm được 500 triệu, nên mua ô tô để tránh mưa nắng khi đi thăm đồng hay để dành tiền mở rộng sản xuất, đầu tư sức khỏe, phòng khi ốm đau? Nhiều độc giả tranh luận trái chiều về chủ đề này. 

Mua ô tô chưa đến 50 triệu, sau một năm tôi thành chuyên gia

Nhiều người quan niệm mua ô tô là tiêu sản nhưng với tôi quyết định dốc hết số tiền trong túi và mượn thêm bạn bè để lấy chiếc xe cũ kỹ hàng chục tuổi đem đến nhiều trải nghiệm khó quên.

Mua xe cũ, mất trắng tiền cọc vì "xuống tiền" cảm tính

Không ít khách hàng ôm phải "quả đắng", hoặc mất trắng tiền cọc, hoặc nhận chiếc xe lỗi với quyết định vội vã của mình.

Ham rẻ mua phải xe ngập nước, ôm nợ vào thân

Những chiếc xe ô tô ngập nước thường được chào bán với giá rẻ hấp dẫn. Nếu người mua "gà mờ", rất dễ ôm nợ vào thân khi mua phải xe chưa được khắc phục triệt để, tiền sửa sau đó sẽ rất tốn kém. 

Tỷ phú giàu nhất Ấn Độ phải "lách luật" để tậu Tesla

Tỷ phú giàu nhất Ấn Độ bị phát hiện không phải là người chủ đầu tiên của chiếc Tesla mà phải mua lại từ một người khác.

Chi 300 triệu tậu xe cũ chơi xuân, ôm cục tức vào người

Túi tiền hạn hẹp, sở hữu xe lần đầu, nhiều người dân sắm ô tô cũ giá tầm giá 200-300 triệu để phục vụ gia đình những chuyến về quê hay du Xuân. Và không ít tình huống dở khóc dở cười vì bất cẩn khi mua xe cũ.