mua xe

Cập nhập tin tức mua xe

Xe ngập nước 'bổ máy' trăm triệu, bán rẻ khách không biết vẫn tranh nhau

Mùa mưa bão luôn là nỗi ám ảnh với những chiếc xế hộp. Những chiếc xe không may mắn ngập nước nặng phải xử lý lại máy, hay còn gọi là “bổ” máy mới có thể tiếp tục sử dụng.

Tên gọi xe mô tô và xe gắn máy khác hay giống nhau?

Hiện trên các phương tiện truyền thông bao gồm cả báo giấy và báo mạng tôi thấy việc gọi tên xe máy với nhiều tên gọi...

Móc ví tặng chồng quà sinh nhật nửa tỷ: Cô vợ Sài thành khiến chị em ngả mũ

Không chỉ chịu chi mà người vợ này còn rất hiểu niềm đam mê của chồng.

5 bí quyết đàm phán giúp bạn 'rinh' về chiếc xe trong mơ với giá hời

Bạn đã đi qua nhiều đại lý xe hơi và không thể tìm mua được chiếc xe trong mơ với mức giá hợp lý. Hãy xem thử 5 bí quyết đàm phán dưới đây và biết đâu chúng có thể giúp ích cho bạn.

Thu nhập 20 triệu/tháng: Liều mua ô tô để rồi đổ nợ

Thu nhập 20 triệu mỗi tháng, đã dành dụm được 200 triệu. Tôi rất sợ gắng mua được xe rồi không nuôi nổi xe mà còn đổ nợ nữa thì đúng là khốn đốn.

Cách chọn mẫu xe phù hợp cho người mệnh Thủy

Theo quan niệm, mẫu mã, màu sắc xe ô tô phù hợp có thể mang lại tiền tài, của cải cho người mệnh Thủy.

Mẫu ô tô phù hợp với người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc phải nắm bắt rõ màu sắc phù hợp và tương khắc với mình khi muốn tìm mua loại xe ô tô để đúng với ngũ hành phong thủy.

Ngoài tiền mua ôtô, còn cần những chi phí gì để xe có thể 'lăn bánh'?

Ngoài chi phí dành cho mua xe, người tiêu dùng sẽ có những khoản chi phi khác, như phí trước bạ, phí bảo hiểm, phí lấy biển số mới...

Mua xe máy cắm nợ mùa World Cup: Tha hồ xe ngon giá rẻ?

Nhiều người có điều kiện kinh tế chưa cao muốn tranh thủ dịp này tìm kiếm cho mình một chiếc xe tay ga cao cấp vừa “ngon” vừa rẻ. Giá có giảm, nhưng để có một chiếc xe tốt thì không đơn giản như vậy.

Vì sao người Trung Quốc không chuộng xe nội địa?

Là một trong những quốc gia có nhiều hãng ôtô nhất thế giới, nhưng ngành công nghiệp ôtô nội địa Trung Quốc không nhận được sự công nhận từ chính những người bản xứ.

Xe máy tự động tắt máy khi dừng đèn đỏ 'lên hương'

Báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) cho biết trong quý 1-2018, các thành viên hiệp hội đã bán ra thị trường tổng cộng 803.204 xe máy.

Những điều cần tránh khi mua ô tô

Khi mua xe, 2 yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần chú ý là “kiên nhẫn” và “chuẩn bị kỹ lưỡng”. Nếu bỏ qua chúng, bạn có thể có những quyết định tốn kém và đáng tiếc.

Mua xe màu nào bán lại được giá nhất?

Nhiều người nghĩ giá trị xe cũ quyết định bằng nhãn hiệu, thời gian sử dụng. Tuy nhiên, màu xe cũng sẽ giúp chiếc ôtô cũ có thể bán lại được giá hơn đến 10,7%.

Hết thời mua ô tô đi chán bán lại vẫn có lãi?

Thị trường mở sẽ khiến các cuộc đua về giá trên thị trường ô tô liên tục diễn ra.

Ý nghĩa tên các dòng xe ôtô - Có thể bạn chưa biết?

Toyota đặc biệt thích những chiếc vương miện, nên những mẫu xe như Corolla, Crown hay Camry đều xuất xứ từ đây.

Những thuật ngữ xe hơi thường hay bị hiểu nhầm

Coupe xuất phát từ một từ trong tiếng Pháp "couper", có nghĩa là cắt không hề liên quan tới "couple" (đôi), từ thường được người ta liên tưởng tới mỗi khi nhắc tới các mẫu xe 2 chỗ ngồi.

Mua xe ô tô cũ - Phải nâng gầm xe lên để kiểm tra

Nâng gầm xe để kiểm tra là một việc làm cần thiết khi mua xe ô tô cũ, thap tác này giúp chúng ta kiểm tra được những chi tiết ít thấy, ít được để ý và ít khi bị thương lái làm lại.

Những sai lầm phổ biến khi mua chiếc ô tô đầu tiên cho gia đình

Hằng ngày, trên thị trường xe ôtô đã qua sử dụng ở Việt Nam, không khó để có thể tìm kiếm một chiếc xe chạy lướt, với rất nhiều chủng loại, được rao bán nhan nhản.

Năm 2018, người mệnh Hỏa nên mua ô tô nào để sinh tài lộc?

Người mệnh Hỏa nên mua ô tô nào trong năm 2018 để may mắn? Dưới đây là gợi ý cách chọn ô tô cho người mệnh Hỏa trong năm 2018.

5 mẫu ô tô hợp với người mệnh Mộc trong năm 2018

Theo nguyên lý ngũ hành, phong thủy, người mệnh Mộc hợp với mầu đen và xanh, đây là những màu sẽ đem lại may mắn, tài lộc và tránh những điềm xui trong cuộc sống.