Mường Thanh

Cập nhập tin tức Mường Thanh

12 tập đoàn bất động sản lớn bị thanh tra

Thanh tra Bộ Xây dựng sẽ tiến hành thanh tra 12 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, trong đó có những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Chủ tịch HN yêu cầu báo cáo các công trình sai phạm

 Sáng nay, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo Sở Xây dựng yêu cầu công ty CP Tập đoàn Mường Thanh (Công ty Mường Thanh) báo cáo tất cả các công trình xây dựng sai phạm.

Đại gia Thản: Tôi thích hút thuốc lào, đi xe Rolls-Royce... và có một chân dài

Đại gia Lê Thanh Thản thích hút thuốc lào, đi xe Rolls-Royce... và có một chân dài.

Đại gia Lê Thanh Thản bị dừng cấp phép xây chung cư

UBND thành phố HN đã đồng ý với đề xuất của Cảnh sát PCCC thành phố HN dừng không xem xét việc giao chủ đầu tư, cấp phép đầu tư đối với các dự án mới trên địa bàn TP cho DN tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên.

Chung cư của đại gia Lê Thanh Thản liên tục cháy, dân rủ nhau bán nhà

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng đã liên tiếp xảy ra 3 vụ cháy tại các khu chung cư Xa La và HH Linh Đàm, nghiêm trọng nhất là vụ cháy khu CT4 Xala đã làm dấy lên làn sóng lo ngại về chất lượng chung cư...

Hà Nội: Dân chung cư Linh Đàm náo loạn vì cháy

 Khoảng 20h45 tối nay (13/10) - phòng kĩ thuật tầng 25 tòa nhà VP5, bán đảo Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ bốc khói khiến hàng trăm người hốt hoảng.

Thâu tóm khách sạn Phương Đông, đại gia Lê Thanh Thản thay cả dàn lãnh đạo

 Ông Lê Thanh Thản, bà Lê Thị Hoàng Yến tham gia vào HĐQT. Ông Trần Đình Tuyết được bổ nhiệm chức Giám đốc thay cho ông Trần Đình Phúc.

Chân dung 'đại gia điếu cày' Lê Thanh Thản

'Đại gia điếu cày' Lê Thanh Thản, thành công khi đánh trúng vào phân khúc nhà thương mại trung bình – giá rẻ và nhu cầu thực cao, kết hợp với hệ thống khách sạn Mường Thanh vô cùng đồ sộ.

“Đại gia điếu cày” và khối tài sản kếch xù

Ông Lê Thanh Thản chưa bao giờ công khai số tài sản của mình nhưng nhìn vào những gì ông đang sở hữu thì không ngoa khi nói ông là một đại gia đích thực.

Kinh doanh khách sạn kiểu ông Thản

Bài toán “giá thấp” đã được áp dụng thành công trong chiến lược bán căn hộ, giờ đây lại được áp dụng với phòng nghỉ...