Mỹ Đình

Cập nhập tin tức Mỹ Đình

Cô gái bị cán tử vong trước cổng bến xe Mỹ Đình

Cô gái trẻ điều khiển xe máy đã xảy ra va chạm với một chiếc xe tải trên đường Phạm Hùng, Hà Nội rồi bị bánh của chiếc xe này chèn qua người tử vong.

Video: ĐTVN đánh rơi chiến thắng trước Iraq tại Mỹ Đình

Ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura đã đánh rơi chiến thắng ở phút 90+6 đầy tiếc nuối trước ĐT Iraq.

ĐT Việt Nam: Cũng hay, nhưng...

90 phút trước Đài Loan ở Mỹ Đình vào tối 24/3 phần nào đã giúp ĐTVN lấy lại niềm tin từ người hâm mộ bằng kết quả rất khả quan.

Màn cầu hôn lãng mạn trên sân Mỹ Đình

Trên khái đài C sân Mỹ Đình tối 24/3, một cặp tình nhân đã trao nhau nụ hôn nồng cháy dưới sự chứng kiến của hàng nghìn CĐV. 

Fan VN hát "Đường lên đỉnh vinh quang" tiễn biệt Trần Lập

Hàng nghìn CĐV Việt Nam trên sân Mỹ Đình đã nắm chặt tay nhau để cùng cất lên tiếng hát bài ca đã trở thành bất hủ của cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập: "Đường lên đỉnh vinh quang".

Đằng sau những khu nhà của giới siêu giàu Việt

Khoảng cách giàu nghèo đã và sẽ còn tiếp tục tăng. Bởi cả đôi bên đều đang tiến băng băng theo những con đường ngược chiều.

Nhà đất Mỹ Đình: Vào thời nóng rát

Thị trường bất động sản cũng vậy, Mỹ Đình luôn “nóng”, thị trường đang nín thở chờ một tân binh mới sắp bước vào sân đấu.

U23 VN đội mưa rét luyện công chờ giải châu lục

Trời mưa, lạnh dưới 17 độ, buộc HLV Miura phải cho buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam nghỉ sớm để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ.

Đề nghị chuyển xe trái tuyến khỏi bến Mỹ Đình

Hiệp hội vận tải ô tô VN đề xuất chuyển các xe trái tuyến khỏi bến Mỹ Đình để có thêm vị trí tiếp nhận xe đúng tuyến.

PGĐ Sở phủ nhận nói 'tiêu cực phí' ở bến Mỹ Đình

Khi được hỏi về đoạn ghi âm bến xe Mỹ Đình có tiêu cực phí và bến xe Nước Ngầm thu phí 1 triệu đồng/ lần xe ra vào bến, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Hoàng Linh đã không trả lời thẳng vào nội dung câu hỏi.

Mua bán lốt xe 600 triệu: Ai chứng minh?

 Lời đồn đại, nếu là sự thật, liệu có thể được xem là một trong những nguyên nhân của nạn tranh cướp khách, nhồi nhét khách, nạn cơm tù nước ngục tương đối phổ biến mà báo chí đã thời gian qua?

Căn hộ giá rẻ phía Tây đắt khách

Cùng với sự đi lên của thị trường BĐS nói chung và của khu vực phía Tây nói riêng, thời gian qua hàng loạt các dự án tại khu vực này được các doanh nghiệp BĐS ồ ạt mở bán. 

Chen chân “cầu viện” nước sinh hoạt sau sự cố vỡ đường ống

Dân Thủ đô phải tận dụng xô, chậu, thùng xốp, can…để lấy nước từ xe bồn.

Xác định nhóm thanh niên bị tố hiếp dâm trong hầm đường bộ

 Cơ quan chức năng đã xác định được nhóm thanh niên bị tố hiếp dâm một cô gái trẻ trong hầm đường bộ. Đây là những thanh niên không nghề nghiệp, sống lang thang ở Hà Nội.

Nườm nượp đổ ra bến xe về quê nghỉ lễ 30/4

 Sáng nay (28/4), người dân sinh sống ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM tiếp tục dồn về các bến xe để về quê, đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Xe khách 47 chỗ “nhồi” tới 105 người

Xe khách Hoàng Phương (Cty TNHHTM&DV vận tải Hoàng Phương) mang BKS 36N -0084 sau khi rời khỏi Bến xe Mỹ Đình ra đường Phạm Hùng đã chở quá số người quy định. 

Cảnh sát "bó tay" trước cảnh giao thông bát nháo ở BX Mỹ Đình

Chiều ngày 27/4, tại bến xe Mỹ Đình, lượng khách nghỉ lễ đổ về bến đông lên từ lúc 16 giờ...tạo ra cảnh giao thông hỗn loạn trước cổng bến xe này.

Bến xe Thủ đô "căng mình" đón dòng người về quê nghỉ lễ

Hôm nay (27/4), người dân, học sinh, sinh viên…đang học tập và làm việc ở Thủ đô Hà Nội lại khăn gói trở về đoàn tụ với gia đình trong dịp nghỉ lễ kéo dài tới 6 ngày. 

Đại gia Sài Gòn mang dàn siêu xe ra Hà Nội diễu phố

Một dàn xe "khủng" bao gồm những cái tên như Lamborghini Gallardo màu vàng, Nissan GT-R đỏ, Porsche Cayman hồng, Porsche Boxster S... đeo biển số Sài Gòn chiều 17/4 bất ngờ hội tụ tại Hà Nội.

[AOE truyền kỳ] Chương 10: Quần hùng tranh bá – anh tài vô số

(GameSao) - Đã lâu lắm rồi tôi mới có thể tiếp tục các chương tiếp theo của AOE Việt Nam qua các thời kì. Đây là chuyên mục bao gồm những câu chuyện vui, mang tính hư cấu bằng lối viết truyện theo tiểu thuyết chương hồi. Tất cả các nhân vật đều được hư cấu hóa, không mục đích gì hơn là tạo ra tiếng cười sảng khoái cho quý vị khán giả.