Mỹ Đức

Cập nhập tin tức Mỹ Đức

'Cả họ' làm quan huyện, bố con cùng làm... quan tỉnh

Phải chăng đã đến lúc tìm ra giải pháp hữu hiệu chấm dứt cảnh cả nhà làm quan, cả họ làm quan thiếu minh bạch?

HN chưa nhận được báo cáo của Mỹ Đức vụ 'cả họ làm quan'

Thành ủy Hà Nội đã giao Ban Tổ chức và Ủy ban Kiểm tra nắm tình hình để công khai với báo chí về việc bộ máy chính quyền huyện Mỹ Đức có nhiều người là anh em, họ hàng với lãnh đạo huyện.

Cả họ làm quan: Mọi thứ cứ mờ mờ, ảo ảo

Những chuyện kiểu vậy, khối người biết, nhưng chẳng ai lên tiếng, chỉ đến khi báo đăng mới bung ra, mới bình luận, phản hồi này nọ. Và bung ra như vậy mới giật mình nghĩ lại.

Thời sự trong ngày: Xăng dầu đồng loạt tăng giá

Bộ Nội vụ chỉ ra cơ quan lạm phát cấp phó; Hà Nội yêu cầu Mỹ Đức báo cáo vụ 'cả họ làm quan'; Xăng dầu đồng loạt tăng giá; Hai nữ sinh mất tích trước ngày khai giảng; Đối tượng ngáo đá náo loạn BV Nhiệt đới... 

'Cả họ làm quan' và chuyện chạy ghế 200 triệu

Nếu không quyết liệt, nước Việt sẽ đi đằng nước Việt, mà phát triển đi đằng… phát triển!

Hà Nội yêu cầu Mỹ Đức báo cáo vụ 'cả họ làm quan'

UBND Hà Nội đã có yêu cầu huyện Mỹ Đức báo cáo cụ thể vấn đề báo chí nêu: Huyện Mỹ Đức có 13 phòng, ban thì hơn 10 người là anh em, họ hàng với lãnh đạo huyện.

Cả họ làm lãnh đạo huyện: Con kính thưa bố...

Đọc câu chuyện cả họ tham gia bộ máy lãnh đạo huyện ở Mỹ Đức (Hà Nội), độc giả VietNamNet gần như đồng thanh "ở địa phương tôi cũng thế"!

Cả họ tham gia bộ máy lãnh đạo huyện

Bộ máy chính quyền tại huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội có 13 phòng, ban thì hơn 10 người là anh em, họ hàng với lãnh đạo huyện.

Nữ sinh trường y vứt xác con mới sinh trong vườn

Nhiều người dân bàng hoàng khi thấy xác thai nhi bị vứt trong vườn nhà một hộ dân. Đáng nói, người nhẫn tâm vứt đứa bé chính là mẹ ruột của cháu hiện là sinh viên trường y.

Xử lý hàng loạt quan xã “ẵm đất vàng”

UBND huyện Mỹ Đức vừa có hai kết luận thanh tra theo đơn tố cáo  về việc hàng loạt quan xã ẵm đất vàng. Thường vụ huyện ủy huyện Mỹ Đức đang xem xét hình thức xử lý những cá nhân sai phạm.

Dồn điền đổi thửa, quan xã ẵm toàn 'đất vàng'

Người dân huyện Mỹ Đức, Hà Nội bức xúc bởi việc xã tiến hành dồn điền đổi thửa, lộ mặt hàng loạt quan xã đã ngang nhiên chiếm dụng "đất vàng". Trong khi đó, nhiều hộ dân thiếu tư liệu sản xuất.