Naruto

Cập nhập tin tức Naruto

Boruto: 7 lí do cực kỳ thuyết phục chứng minh giả thuyết Kashin Koji chính là Jiraiya

Xuất hiện từ chương 17 trong Manga Boruto, Kashin Koji từng khiến các fan bấn loạn về ngoại hình cũng như khả năng của hắn. Thậm chí, đại đa số người hâm mộ từng cho rằng Koji có thể chính là Tiên nhân Cóc Jiraiya.

6 shinobi mạnh mẽ có thể thoát khỏi sự kiếm soát của Edo-Tensei trong series Naruto

Trong Naruto, Edo-Tensei là một nhẫn thuật khá khó thực hiện vì người thi triển cần phải có DNA của người mà mình muốn hồi sinh hoặc có thể dùng mẫu máu hay nội tạng của người chết ấy.

5 shinobi tài năng có thể triệu hồi linh thú Cóc ở núi Myoboku trong series Naruto/ Boruto

Ngoài Naruto và Jiraiya cũng có những shinobi mạnh mẽ khác có thể triệu hồi linh thú Cóc ở núi Myoboku đấy!

6 nhân vật phản diện bỗng biến thành người tốt trong Naruto/ Boruto

Không quan trọng họ là ai, họ đã phạm bao nhiêu lỗi lầm như thế nào, điều quan trọng là họ nhận ra được con đường sai lầm trước kia và cố gắng sửa chữa nó. Dưới đây là 6 nhân vật phản diện bỗng nhiên trở thành người tốt trong series Naruto:

Boruto: 7 nhân vật tiềm năng có thể trở thành Jinchuriki của Vĩ thú trong tương lai

Có tất cả 10 vĩ thú trong đó Thập Vĩ là bản thể của thần mộc còn các vĩ thú khác được Lục Đạo Hiền Nhân chia nhỏ từ bản thể Thập Vĩ.

Boruto: Đây là 5 nhân vật có thể đang hoặc sẽ sở hữu Rinnegan trong tương lai

Trong Naruto/ Boruto, Rinnegan là loại đồng thuật có khả năng tạo ra tất cả các nhẫn thuật nên được đánh giá là con mắt “bá đạo” nhất trong series Naruto. Không tính gia tộc Ōtsutsuki thì hiện nay chỉ có Sasuke là sở hữu Rinnegan mà thôi.

Naruto: 14 điều thú vị xung quanh Sasuke Uchiha, Hokage Bóng Tối của Làng Lá

Sasuke Uchiha là một trong những shinobi mạnh nhất từng sống trong Naruto. Cùng với Naruto, Sasuke có một nửa chakra của Lục Đạo Hiền Nhân, thêm cả Mangekyou Sharingan và Rinnegan.

Giả thuyết Naruto: Sakura sẽ mạnh đến mức nào nếu sử dụng được Bát Môn Độn Giáp giống Might Guy?

Bạn đã bao giờ nghĩ đến một giả thuyết rằng Sakura trong Naruto cũng có thể sử dụng Bát Môn Độn Giáp và mạnh hơn cả Might Guy hay chưa?

10 nhẫn giả sở hữu Thể Thuật mạnh nhất trong Naruto/ Boruto

Dưới đây là 10 nhân vật sử dụng Thể thuật hàng đầu trong series Naruto.

14 phút phấn khích với gameplay phong cách MOBA tuyệt đỉnh của Naruto to Boruto: Shinobi Striker

Naruto to Boruto: Shinobi Striker có thể xem là một trong những tựa game hành động đầu tiên lấy đề tài Naruto được xây dựng theo hướng co-op

9 trận chiến đáng nhớ nhất trong Naruto mà bạn sẽ không bao giờ quên

Hãy cùng điểm lại những "đặc sản" chỉ có trong Naruto mà thôi.

Naruto: 8 điều thú vị về Hokage mà có thể bạn chưa biết

Hãy cùng đến với những sự thật thú vị về các Hokage của làng Lá trong Naruto nhé.

Naruto: Gia tộc Uzumaki và 4 nhân vật mang tính lịch sử

Trong thế giới nhẫn giả Naruto có vô vàn các gia tộc lớn nhỏ góp phần tạo nên một bức tranh tổng thể vô cùng đa dạng và thú vị. Trong số đó có một gia tộc mang tính lịch sử không kém phần bí ẩn mang tên Uzumaki.

Naruto: 10 nhân vật đã từng đánh nhau với Jinchuuriki, Vĩ thú và giành được chiến thắng

Đối với những fan của bộ truyện tranh và phim hoạt hình Naruto, Vĩ Thú và Jinchuuriki đã trở thành những khái niệm quen thuộc và nhắc đến chúng là nghĩ đến những sức mạnh kinh khủng.

Top 10 nhân vật đã cố gắng trở thành Hokage nhưng không thành công

Hokage - vị ninja tối cao đứng đầu làng Lá, nắm giữ vai trò là người chỉ huy các ninja trong làng và mang trọng trách bảo vệ làng. Đây là một vị trí mà rất nhiều ninja khao khát muốn trở thành.

10 shinobi tiềm năng thuộc thế hệ hệ mới trong Boruto: Naruto Next Generations

Boruto: Naruto Next Generations đã giới thiệu tới khán giả rất nhiều những shinobi tuyệt vời thuộc thế hệ tiếp theo của giới nhẫn giả. Dưới đây là 10 ninja trẻ được đánh giá là tiềm năng nhất hiện nay.

10 shinobi tài năng được đào tạo bởi các Hokage trong Naruto

Trong Naruto, không phải nhẫn giả nào cũng may mắn được trở thành học trò của Hokage đâu nhé! Điểm chung của những shinobi này là họ đều rất mạnh mẽ đấy.

6 huyết kế giới hạn hiếm và mạnh nhất trong Naruto

Huyết Kế Giới Hạn (Kekkei Genkai) trong Naruto là năng lực phi thường được di truyền qua các thế hệ trong 1 số gia tộc nhất định.

7 nhân vật sở hữu sức mạnh ngang ngửa Vĩ thú trong Naruto và Boruto

Các Vĩ Thú là một phần rất quan trọng trong câu chuyện của Naruto. Mặc dù hầu hết các vĩ thú đã bị các thành viên của tổ chức tội phạm Akatsuki bắt giữ nhưng chúng vẫn chứng minh được bản thân là những sinh vật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất thế giới Naruto.

Game Naruto chính chủ sắp ra mắt phiên bản MOBA, các bạn đã sẵn sàng tham chiến?

Theo dự kiến, game sẽ ra mắt chính thức vào ngày 31/8/2018, hứa hẹn sẽ mang lại một hứng khởi mới cho người hâm mộ Naruto và các game thủ.