natus vincere

Cập nhập tin tức natus vincere

[CS:GO] ESL Katowice 2015 và những con số thú vị

(GameSao) - ESL Katowice 2015 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Fnatic trong một trận chung kết nghẹt thở. Nhưng những thông tin bên lề về giải cũng rất thú vị.

[Highlights DOTA 2] Na`vi vs Goomba: Kẻ tám lạng - người nửa cân

(GameSao) - Cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng bảng Starladder ngày hôm qua là cuộc đụng độ giữa Na`vi và Goomba. Được đánh giá cao hơn đối thủ, Na`vi đã xuất sắc có màn lật kèo trước Goomba Gaming với tỷ số chung cuộc 2-1.

[CS:GO] Đồng hành cùng ESL Katowice: Fnatic đăng quang tân vương ESL One Katowice 2015

(GameSao) - Vậy là trận Chung kết ESL Katowice 2015 đã kết thúc. Hãy cùng Gamesao điểm lại những nét chính của trận đấu.

[CS:GO] Đồng hành cùng ESL Katowice (P6): Đánh giá các ứng cử viên vô địch trong trận chung kết

(GameSao) - Tối nay, 15/3, vào lúc 19h giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận chung kết lịch sử trong khuôn khổ ESL Katowice giữa 2 team: Ninjas in Pyjamas và Fnatic.

[DOTA 2] Natus Vincere xác nhận thành viên cuối cùng

(GameSao) - Vào ngày hôm qua trên trang chủ của team DOTA 2 Na`vi, họ đã thông báo về vị trí cuối cùng sẽ thay thế cho Funnik chính là DkPhobos - người đi mid chính của team Asus.Polar.

[CS:GO] Đồng hành cùng Katowice (P1)

(GameSao) - Cùng nghiên cứu một số dự đoán và phân tích về các đội tại ESL Katowice 2015 do tạp chí PC Gamer nhận định.

[Highlights DOTA 2] Navi gặp PR trong giải đấu D2CL Season 5

(GameSao) - Ngày hôm qua 2 team Navi và Pr đã đụng độ nhau tại giải đấu D2CL Season 5 và trong trận đấu này Navi chơi với 1 tài năng trẻ - Ubah, theo những nguồn tin gần đây có vẻ Navi sẽ thu nhận tuyển thủ trẻ vào chơi cho team của mình. Hãy cùng theo dõi trận đấu giữa Navi và Pr vào ngày hôm qua.

[DAC 2015] Team Secret bất ngờ xuống nhánh thua

(GameSao) - Như vậy chỉ vài phút trước, những diễn biến cuối cùng của trận tứ kết nhánh thắng giữa Vici Gaming và Team Secret đã chính thức khép lại. Với tỷ số 2-1 cuối cùng nghiêng về phía Vici Gaming họ đã đường hoàng dành cho mình suất đi tiếp tại nhánh thắng, trong khi đó Team Secret chấp nhận trận thua đầu và xuống đánh ở nhánh thua gặp 4 đối thủ khác. Đây được coi là một cú sốc với toàn thể fan hâm mộ Secret bởi ai cũng biết sức mạnh của họ là lớn như thế nào tại vòng bảng.

DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP - Vòng loại cuối cùng trước thềm chung kết LAN

(Gamesao) - Như vậy vào ngày hôm nay, những lượt trận cuối cùng của vòng loại DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP sẽ chính thức diễn ra giữa 6 đội tuyển. Với duy nhất 2 suất đi tiếp vào vòng chung kết tổng, đây chắc chắn sẽ là cuộc đấu vô cùng khó khăn của tất cả các đội tuyển tham gia. Liệu NaVi có thể trở về đúng phong độ, HGT cùng ZSMJ có thể làm nên lịch sử tại DOTA 2 một lần nữa? Hãy cùng gamesao tổng hợp lại thông tin cũng như phong độ của các đội tuyển trong thời gian gần đây,

Secret vô địch giải đấu Dotacinema XMG Captains Draft 2.0

(GameSao) - Như vậy vào ngày hôm qua, những lượt trận Bo5 cuối cùng của giải XMG Captains Draft 2.0 DotaCinema đã chính thức khép lại. Sau 2 tháng khởi tranh với 8 top team châu Âu và Bắc Mỹ tham dự, giải đấu đã kết thúc tốt đẹp với phần thưởng 97.000 USD dành cho nhà vô địch - Team Secret. Các vị trí tiếp dưới lần lượt là Virtus. Pro, Natus Vincere và Team Tinker.

Giải đấu DOTA 2 danh giá nhất thế giới TI5 có nguy cơ trùng lịch với giải DreamHack

(GameSao) - Được mệnh danh là World Cup của DOTA 2, The International là một giải đấu được chính nhà sản xuất game Valve tổ chức thường niên vào tháng 7. Với quy mô các đội tuyển tham dự cũng như số tiền thưởng khổng lồ lên đến hàng triệu đô, thông báo The International 5 đang tạo nên một cơn sốt thực sự trong lòng fan hâm mộ.

Nhìn lại chiến thắng ngọt ngào của Na'Vi tại giải Dota 2 Champion League

(GameSao) - Được đánh giá cao hơn tại trận chung kết, Natus Vincere đã không phụ lòng người hâm mộ khi giành cho mình chiếc cúp tân vương tại giải D2CL. Qua đó mang về cho mình 38.000$ tổng tiền thưởng.

Hạ gục NaVi, Empire chính thức đăng quang giải DOTA 2 Excellent Moscow Cup

(GameSao) - Ngày hôm qua, tân vương của EMC (Excellent Moscow Cup) đã lộ diên đầy bất ngờ và kịch tính.