nền tảng

Cập nhập tin tức nền tảng

Người Việt ủng hộ game Việt chất lượng cao

(GameSao) - Võ Lâm 69 là sản phẩm do MCCorp hợp tác cùng studio Việt Lunge Mine phát hành. Game dự kiến đến tay game thủ ngay trong tháng 10/2015.

Pop the Lock - Game mobile sẽ khiến game thủ phải điên đầu

Theo đúng tinh thần của Flappy Bird, game mobile Pop the Lock cực kỳ đơn giản nhưng cách chơi của nó khiến người chơi có thể nổi điên vì quá khó.

Game chiến thuật hấp dẫn Phách Phách Tam Quốc cập bến Việt Nam

(GameSao) - Game thủ Việt sẽ là những người tiếp theo được sờ tận tay tựa game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc Chiến hấp dẫn này, sau khi trò chơi gặt hái được rất nhiều thành công khi ra mắt ở xứ sở gấu trúc, Đài Loan, Hồng Kong, Hàn Quốc, Thái Lan…

HearthStone sắp lập riêng một server dành riêng cho game thủ Nhật

Một server riêng với ngôn ngữ được dịch hoàn chỉnh mọi thứ sẽ được Blizzard thực hiện cho đất nước mặt trời mọc.

Thiên Long Bát Bộ và chỗ đứng vững chắc trong làng game Việt

(GameSao) - Thị trường game trực tuyến Việt đã trải qua hơn 10 năm tuổi đời với rất nhiều thăng trầm lớn nhỏ. Tuy còn khá non trẻ so với các thị trường game khác, nhưng thành công của các sản phẩm game đình đám tại Việt Nam vẫn không hề thua kém.

Q-Heroes sắp được phát hành bởi VTC Game

(GameSao) - Đại diện NPH VTC Game vừa chính thức lên tiếng xác nhận về việc sẽ phát hành tựa game Q-Heroes trong tháng 9/2015.

Calvino Noir - Game mobile đen trắng, đỉnh cao của sự "lén lút"

Calvino Noir đúng như tên gọi của mình, một trò chơi tựa như thước phim theo phong cách đen trắng đầy bí ẩn.

Twitch bỏ Flash để chạy theo HTML5

Thêm một đòn nữa giáng mạnh vào sản phẩm của Adobe, khi Twitch tuyên bố sẽ phát triển dịch vụ của mình dựa trên nền tảng HTML5.

World of Tanks Blitz kỉ niệm sinh nhật đầu tiên

(GameSao) - Để kỉ niệm sinh nhật, World of Tanks Blitz sẽ tặng gửi tặng một chiến tank đặc biệt cho tất cả tài khoản vào ngày 26-6 như một món quà sinh nhật. Nhưng đó không phải là tất cả, chúng tôi còn nhiều món quà bất ngờ khác trong dịp kỉ niệm đang chờ đợi người chơi.

Final Fantasy VII được Square Enix remake

Sau 20 năm chào đời, Final Fantasy VII vẫn làm giới game thủ khát khao. Chúng ta đợi chờ một bản remake của tựa game đỉnh cao này và giờ chúng ta đã được thỏa ước nguyện.

Fan háo hức vì PES 2016 tiết lộ thông tin ngay tại sân vận động diễn ra chung kết C1

(GameSao) - Từ một hình chụp banner tại sân vận động Berlin, Đức (nơi sẽ diễn ra trận chung kết C1 giữa Barcelona và Juventus) đã xuất hiện những hình ảnh về ngày công bố PES 2016.

Bản tin game ngày 01/06/2015

(GameSao) - Google cho ra mắt Google Cardboard phiên bản iPhone, Konami gửi lời xin lỗi đến toàn thể cộng đồng hâm mộ về thông tin tái cơ cấu công ty Kung Fury: Street Rage ra mắt ngay sau khi phim cùng tên càn quét khắp các phòng vé sẽ là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay,

Retro Freak - máy cho phép game thủ chơi mọi thể loại băng game cổ

(GameSao) - Ở thời điểm hiện tại, cỗ máy chơi game cổ Retro Freak sẽ chỉ được bán tại thị trường Nhật Bản trong thời gian tới đây

Đánh giá barebone MSI Nightblade Z97 – Nền tảng mạnh cho máy tính game

Barebone PC là một dòng sản phẩm phát triển khá đặc biệt của máy tính để bàn với đặc điểm nổi bật là kích thước nhỏ gọn

Nintendo sẽ vượt sự mong đợi với các game mobile

Nhìn chung, Nintendo là một lão làng và đã luôn làm trọn vẹn nghĩa vụ để vui lòng lượng fan khổng lồ của họ trên toàn cầu. Bằng cách sử dụng những thương hiệu game kinh điển và đạt nhiều thành công trên các hệ thống handheld như Game Boy, DS và 3Ds, Nintendo có thể dễ dàng tìm ra cách để hàng tỷ người chơi mobile tải game của họ với giá 1 USD. Và đương nhiên, sự góp mặt của Nintendo trên nền tảng mobile sẽ khiến vô số đối thủ của họ phải dè chừng.

Những game mobile xứng đáng có mặt trong dế yêu của bạn

Những game mobile mà chúng tôi điểm mặt sau đây chắc chắn xứng đáng có mặt trên mọi chiếc smartphone hiện nay.

Bạo Phong Đế Quốc – siêu phẩm game di động sắp cập bến Việt Nam

(GameSao) - Tuy nhiên thời gian chính thức ra mắt của tựa game này vẫn chưa được ấn định.

Asiasoft bắt tay LINE phát hành Dragonica Mobile vào giữa tháng 5

(GameSao) - Thêm một tựa game đình đám một thời trên PC ra mắt phiên bản mobile trên cả hai nền tảng IOS và Android nhưng sẽ xuất hiện đầu tiên trên cổng phân phối của LINE.

11 chi tiết cần chú ý khi quyết định tự dựng một dàn máy tính chơi game (Phần cuối)

(GameSao) - Muốn có một dàn PC gaming tốt, bạn buộc phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua sắm những linh kiện như: bo mạch chủ, bộ vi xử lý và card đồ họa…

Doanh thu game tại Mỹ sắp cán mốc 1 triệu đô chỉ riêng trong tháng 2/2015

(GameSao) - Theo những phân tích mới đây từ phía CEO của SuperData - Joost van Dreunen - thì thị trường game trong tháng 2 vừa qua đã có những chuyển biến đáng kể.