NewBee

Cập nhập tin tức NewBee

[DOTA 2] STARLADDER 12 - Danh sách tham dự chung kết LAN hoàn tất

(Gamesao) - Như vậy, cuối cùng sau hơn 3 tuần thi đấu trên toàn bộ các khu vực DOTA 2 mạnh nhất thế giới, ngày hôm qua danh sách cuối cùng của 8 top team sẽ lọt vào vòng chung kết tổng StarLadder 12 đã chính thức hoàn thành. Theo đó với 4 đội tuyển tới từ châu Âu, 2 Trung Quốc, 1 SEA và 1 Mỹ, StarLadder 12 này dự kiến sẽ có quy mô cũng như chất lượng lớn gấp nhiều lần các phiên bản trước bởi ai cũng biết đây là giai đoạn try hard nhất của các top team khi TI5 đã không còn quá xa nữa.

Caster GoDz: "The International không phải là tất cả, DOTA 2 sẽ còn phát triển với tốc độ đáng gờm"

(GameSao) - Theo dõi player, thần tượng các tay chơi là một điều dễ hiểu với tất cả những fan hâm mộ. Thế nhưng ít người biết rằng, đằng sau sự thành công của các tay chơi ấy lại là một đội ngũ nhân viên thầm lặng thức khuya dậy sớm từ các studio, những người bình luận viên truyền lửa cho mỗi game đấu. Cuộc phỏng vấn giữa chúng tôi và GoDz đại diện BTS sẽ cho các bạn thấy rõ hơn về nghiệp "caster" này.

[Highlights DOTA 2] VG - Newbee: Long tranh hổ đấu

(GameSao) - Trong giải đấu D2CL 5 ngày hôm qua, Newbee lại tiếp tục đụng độ Vici Gaming tại vòng bảng, cả 2 đều cố gắng kiếm cho mình được những số điểm quan trọng để đi tiếp vào vòng trong.

Top 15 game thủ kiếm tiền từ game giỏi nhất thế giới

(GameSao) - Chắc chắn fan esports sẽ nhận ra ngay những gương mặt quen thuộc bởi lẽ tất cả 15 gương mặt game thủ kiếm được bộn tiền nhờ game đều là các tuyển thủ thi đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Truyền thông Trung Quốc coi cựu vương TI 4 Newbee chỉ là một team RPG 'cùi bắp'

(GameSao) - Sau những sai lầm ngớ ngẩn liếp tiến dẫn đến những trận thua đậm và kết quả thi đấu tồi tệ trong khuôn khổ giải đấu DOTA 2 Châu Á Invatitional, cựu quán quân của TI4 đã bị truyền thông Trung Quốc thậm chí còn phủ nhận tài năng eSport của đội tuyển này và sửa thông tin đội tuyển thành đội chuyên chơi game nhập vai (RPG team).

[DOTA 2 Asia Championship] Hellraisers bất bại châu Âu, thẳng tiến tới Thượng Hải

(Gamesao) - Ngày hôm qua, những lượt trận Bo 3 và Bo 5 cuối cùng của DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP khu vực châu Âu đã chính thức khép lại. Với trận thua của Natus Vincere trước PR, NaVi đã mất đi cơ hội tranh vé tới Trung Quốc của mình trong khi đó PR cũng không bảo vệ thành công chiến thắng trước Hellraisers và buộc lòng phải cùng NaVi tranh suất thi đấu cuối với 2 đội tuyển khác tại châu Á.

Cloud 9 là đội đầu tiên đủ điều kiện tham gia chung kết DOTA 2 Asia Championship

(GameSao) - Ngày hôm qua, những lượt trận Bo 5 cuối cùng của chung kết vòng loại khu vực Bắc Mỹ giải DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP đã chính thức khép lại. Theo đó, với chiến thắng thuyết phục 3-2 tại trận chung kết, Cloud 9 đã xuất sắc đánh bại Fire Gaming, qua đó dành về cho mình chiếc vé đầu tiên tới Trung Quốc tham dự DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP.

LV Gaming hủy diệt mùa thứ 5 giải đấu DOTA 2 League

(Gamesao) - Sau hơn 3 tháng giao tranh cuối cùng, ngày hôm qua ngôi vương D2l Season 5 cũng được xác định, sau chiến thắng 3-1 không khoang nhượng của LV Gaming, họ đã đánh bại VP Polar để xuất sắc giành chức vô địch về cho mình.

Giải ECL mùa thu: Newbee thẳng tiến vào chung kết

(Gamesao) - Như vậy ngày hôm qua, những trận đấu cuối cùng vòng loại bán kết giải Esports Champions League mùa thu 2014 đã chính thức khép lại. Với chiến thắng thuyết phục từ đầu vòng loại tới tận bán kết ngày hôm qua trước LGD, Newbee đã thống lĩnh toàn bộ giải đấu và đường hoàng dành cho mình một suất tại chung kết. Trong khi đó LGD bị đẩy xuống nhánh thua cùng iG và sẽ gặp iG vào trận đấu chung kết nhánh thua cuối ngày.

G-League 2014: Chiến thắng chung cuộc 32.000 USD dành cho LGD

(GameSao) - Được đánh giá là một team hạng trên, ngày hôm qua LGD đã có chiến thắng khá thuyết phục trước CDEC trong trận chung kết tại giải G-League 2014. Qua đó, LGD mang về cho mình danh hiệu vô địch cùng số tiền thưởng lên đến 32.000 USD, CDEC chấp nhận hạng nhì cùng 8000 USD. Đây cũng là giải đấu cuối cùng khép lại năm 2014 huy hoàng của nền DOTA 2 Trung Quốc.

Các top team thế giới chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu DOTA 2 lớn nhất châu Á

(GameSao) - DOTA 2 Asia Championships sẽ diễn ra vào tháng 2 năm 2015, giải đấu là nơi quy tụ hầu hết các top team trên thế giới, đồng thời đây cũng là một sân chơi mang tính bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành của nền DOTA 2 khu vực châu Á.

Giải đấu DOTA 2 danh giá nhất thế giới TI5 có nguy cơ trùng lịch với giải DreamHack

(GameSao) - Được mệnh danh là World Cup của DOTA 2, The International là một giải đấu được chính nhà sản xuất game Valve tổ chức thường niên vào tháng 7. Với quy mô các đội tuyển tham dự cũng như số tiền thưởng khổng lồ lên đến hàng triệu đô, thông báo The International 5 đang tạo nên một cơn sốt thực sự trong lòng fan hâm mộ.

[DOTA 2] Chen 'Hao' Zhihao chia sẻ về những bí mật của Newbee tại giải IeSF

(GameSao) - Thành viên của team tân vương IeSF từng lo bị 'nghỉ hưu' nếu thua tại giải đấu, cảm nghĩ về món ăn Azerbaijian và một vài thông tin thú vị về DOTA 2 Trung Quốc sẽ được chia sẻ trong bài viết này.

Newbee lên ngôi vô địch giải đấu DOTA 2 IeSF sau loạt trận BO5 kịch tính

(GameSao) - Ngày hôm qua chung kết giải IeSF World Championship lần thứ 6 bộ môn DOTA 2 diễn ra tại Baku đã thành công rực rỡ. Theo đó sau lượt trận BO5 đầy kịch tích giữa team Newbee và Team Romania, đội tuyển đến từ Trung Quốc Newbee đã xuất sắc giành được chiến thắng trắng 3 - 0 để trở thành tân vương mới cho giải IeSF lần thứ 6.

StarLadder triển khai mùa giải thứ 11 với nhiều thách thức

(GameSao) - Rất nhiều thông tin về giải thi đấu DOTA 2 quốc tế StarLadder lần thứ 11 đã được thông báo trong ngày hôm nay. Theo đó giải lần này có 8 suất tham gia chung kết cho 8 đội tuyển từ 4 khu vực khác nhau trên thế giới, họ sẽ có chuyến du đấu đến Cyber Arena, Kiev để giành lấy 80.000 USD tổng tiền thưởng.

DOTA 2 League thiệt hại nặng nề khi Alliance cùng Cloud9 dắt tay nhau rút khỏi giải

(GameSao) - Bên cạnh đó là danh sách chi tiết các đội sẽ tham gia eSports World Champion do International eSports Federational tổ chức.

[DOTA 2 The Summit 2] khu vực châu Âu - C9 thất bại trước Secret một cách bạc nhược

(GameSao) – Như vậy vòng loại online thứ hai giải The Summit 2 đã kết thúc vào ngày hôm nay. Sau First Departure giành vé đầu tiên ở SEA, Team Secret và Cloud 9 phải chiến đấu để chọn ra một đại diện duy nhất thuộc châu Âu. Kết quả Team Secret đã làm đúng điều họ cần làm còn Cloud9 nhận về một bài học cay đắng.

ACE chính thức bác bỏ lệnh cấm thi đấu với Xiao8

(GameSao) - Tuần trước, Hiệp hội thể thao điện tử Trung Quốc ACE đã họp bàn xem xét về việc cấm thi đấu với 2 đội tuyển Dota là Oldboys và Oldmen. Tuy nhiên, vài ngày gần đây, ACE tuyên bố rằng họ sẽ ngừng mọi hành động ngăn cản việc 2 đội tuyển này tham gia tại các giải Dota.

Phỏng vấn cựu HLV của Newbee: Mikasa

Mikasa aka Sydm từng là huấn luyện viên cho các team Dota 2 hàng đầu Trung Quốc như Tongfu và Newbee. Dưới sự dẫn dắt của anh họ lần lượt trở thành những team mạnh nhất tại Trung Quốc cũng như trên thế giới với những danh hiệu danh giá. Hãy cùng Playdota đến với bài phỏng vấn anh

[DOTA 2 - StarLadder 10] Vici Gaming và NewBee chính thức bỏ giải

Vì một số lý do khác nhau, 2 team DOTA 2 chuyên nghiệp này đã quyết định rút lui khỏi giải StarLadder mùa 10.