Neymar

Cập nhập tin tức Neymar

Neymar hạnh phúc khoe cho cả thế giới biết bạn gái đang mang bầu

Chân sút PSG, Neymar và bạn gái xinh đẹp Bruna Biancardi vô cùng hạnh phúc báo tin vui cặp đôi sắp đón đứa con đầu lòng.

Messi và Mbappe tỏa sáng, PSG tiến sát ngôi vương Ligue 1

Mbappe mở tỉ số rồi kiến tạo tuyệt đỉnh cho Messi lập công, PSG vượt qua Lens với tỉ số 3-1, qua đó củng cố ngôi đầu Ligue 1 sau vòng 31.

Mbappe nổi giận, PSG mua dàn cầu thủ Pháp về để ‘chuộc lỗi’

PSG đổi hướng chuyển nhượng, quyết định ký hợp đồng chủ yếu với các cầu thủ Pháp để phục vụ cho Kylian Mbappe ở Parc des Princes.

Bảy cầu thủ PSG nhất quyết giữ lại, không Messi và Neymar

PSG phải thay đổi lớn vào cuối mùa, nhưng có 7 cầu thủ được các sếp bự đội bóng Paris nhất quyết giữ lại, với Messi và Neymar nằm ngoài danh sách.

Messi và Mbappe kém duyên, PSG thua sốc ngay trên sân nhà

Cả Messi và Mbappe đều thi đấu mờ nhạt khiến PSG nhận thất bại 0-2 trước Rennes ngay trên sân nhà Parc des Princes, ở vòng 28 Ligue 1.

MU 'chơi lớn' với Harry Kane, Neymar chọc tức PSG

MU ‘đánh lớn’ thương vụ Harry Kane, Neymar chọc tức PSG, Julian Alvarez ký hợp đồng mới với Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/3.

Messi, Neymar và Mbappe xếp nhất châu Âu, vẫn không ‘cứu’ nổi PSG

Messi, Neymar và Mbappe là bộ ba tấn công khủng nhất châu Âu qua những con số thống kê, nhưng vẫn không cứu nổi PSG ở sân chơi Champions League.

Messi kiến tạo, Mbappe lập công giúp PSG thắng ở phút 91

Cặp đôi Messi - Mbappe tiếp tục cho thấy sự ăn ý khi mang về bàn thắng định đoạt trận đấu ở phút 90+1, PSG vượt qua Brest 2-1 thuộc vòng 27 Ligue 1.

PSG thất bại Cúp C1: Cơn ác mộng chưa hồi hết

PSG một lần nữa thất bại ở Champions League khiến dự án của phía Qatar tiếp tục thua lỗ, và cơn ác mộng có thể chưa dừng lại tại đây.

Neymar: PSG và bi kịch của bom tấn 222 triệu euro

Neymar là bộ phim bi dài tập của PSG, với 24 ca chấn thương, 426 tình huống bị phạm lỗi, 741 ngày nghỉ thi đấu sau thương vụ chuyển nhượng 222 triệu euro.

Kylian Mbappe: Loại bỏ Neymar và khát vọng siêu anh hùng

Khi PSG làm khách trên sân Bayern Munich, Kylian Mbappe khao khát làm nên điều kỳ diệu vì giấc mơ Champions League và Quả bóng Vàng.

Neymar chấn thương nặng, có thể đã chơi trận cuối cùng cho PSG

Neymar dính chấn thương mắt cá chân, phải lên bàn mổ cần thời gian 3-4 tháng để hồi phục. Chân sút Brazil có thể đã chơi trận cuối cùng cho PSG, giữa tin tức bị bán đi vào mùa hè.

Neymar lỡ đấu Bayern Munich được cho là… điềm may của PSG

HLV Galtier xác nhận, Neymar vắng mặt lượt về vòng 16 đội Champions League, PSG làm khách Bayern Munich. Tin xấu nhưng có thể là… vận may để Messi, Mbappe giúp họ ‘lật kèo’.

Messi và Mbappe 'khiêu vũ', PSG đè bẹp Marseille

Bộ đôi Messi - Mbappe cùng nhau thi đấu đấu thăng hoa mang về chiến thắng 3-0 cho PSG ngay trên sân của Marseille ở vòng 25 Ligue 1.

MU kết Jeremie Frimpong, Real Madrid gây sốc với Pulisic

MU muốn Jeremie Frimpong, Real Madrid gây sốc với Pulisic, PSG phá cây đinh ba Messi, Neymar và Mbappe là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/2.

Sao PSG cả gan chọc tức cả Messi lẫn Neymar

Sao PSG, Vitinha khiến Messi nổi nóng trên sân tập, trong khi tiền vệ người Bồ cũng bị Neymar chỉ trích vì chơi kém.

PSG chia tay Messi và Neymar, chỉ giữ Mbappe làm thủ lĩnh

PSG được loan báo quyết định phá vỡ thế kiềng ba chân, sẵn sàng để Messi và Neymar ra đi vào cuối mùa, đưa Kylian Mbappe làm số 1 phòng thay đồ Parc des Princes.

Mbappe chối làm xấu mặt Neymar, thừa nhận Messi đỉnh

Kylian Mbappe tuyên bố không nhắm vào Neymar với thông điệp kêu gọi PSG, thừa nhận Messi đỉnh, tạo khác biệt mang về chiến thắng cho đội nhà.

Neymar khóc rời sân vì dính chấn thương nặng

Neymar đã rơi nước mắt sau khi dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận đấu giữa PSG và Lille.

Mbappe liên tục ôm, nhấc bổng Messi ăn mừng siêu phẩm

Kylian Mbappe ăn mừng đầy phấn khích cùng Lionel Messi sau khi đàn anh ghi siêu phẩm, mang về chiến thắng 4-3 cho PSG trước Lille.