ngân hàng số

Cập nhập tin tức ngân hàng số

Vietcombank tung ưu đãi lớn mừng sinh nhật 60 năm

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 60 năm, từ 1/3 - 29/4/2023, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai chương trình khuyến mại “Vạn quà hay - thưởng mỗi ngày”; tổng giá trị gần 23 tỷ đồng.

Chuyển tiền quốc tế miễn phí trên BIZ MBBank

Là đối tác tin cậy đồng hành cùng doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu, ngay từ đầu năm 2023, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) liên tục triển khai các ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tài chính.

OCB ra mắt ngân hàng số thế hệ mới Liobank

Ngày 2/3/2023 Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) ra mắt ngân hàng số thế hệ mới Liobank dành cho khách hàng trẻ sành công nghệ với hàng loạt tính năng vượt trội.

Ưu đãi doanh nghiệp dùng dịch vụ ngân hàng số BIDV

“Một điểm chạm, ngàn ưu đãi” là chương trình hấp dẫn mà Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành cho khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng các sản phẩm BIDV iBank và BIDV iConnect.

Định vị tín dụng tài chính tiêu dùng số cần công nghệ nhanh, dễ và rẻ

Công nghệ nhanh, dễ và rẻ được xác định là yếu tố góp phần giúp tín dụng tài chính tiêu dùng đưa ra thị trường những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đảm bảo khả năng thay đổi sáng tạo liên tục…

Xây dựng doanh nghiệp kiên cường vượt sóng, tăng trưởng bứt phá

Sức kiên cường của doanh nghiệp trong cách tiếp cận mới chính là tập trung vào xây dựng một hệ thống linh hoạt, giúp định hướng và thích ứng nhanh hơn với những thay đổi và những gián đoạn của môi trường xung quanh.

Gợi ý xông đất, cúng Tết Quý Mão trên App MBBank

Ứng dụng ngân hàng MBBank khiến nhiều người không khỏi tò mò khi sở hữu một mục riêng với nhiều nội dung như chọn tuổi xông đất năm Quý Mão, gợi ý mâm cỗ, đồ cúng Tết,…

Ra mắt BIDV Smart Kids - ngân hàng số dành cho trẻ em

BIDV Smart Kids là dịch vụ ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam cho phép trẻ em từ 6 tuổi trở lên có thể trực tiếp thao tác, sử dụng độc lập, dưới sự định hướng và cho phép của cha mẹ.

5 tính năng mới hỗ trợ doanh nghiệp trên BIZ MBBank

Với nhiều tính năng nổi bật, nền tảng số BIZ MBBank hỗ trợ doanh nghiệp đơn giản hóa quản lý tài chính, có thể chủ động mọi thao tác giao dịch online theo nhu cầu mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

Ngân hàng số “Make in Vietnam” ghi dấu ấn nhờ ứng dụng công nghệ

Cake by VPBank chỉ mất khoảng 21 tháng để có hơn 2,5 triệu khách hàng, thể hiện tốc độ phát triển khá tích cực. Sự kết hợp giữa ngân hàng truyền thống và công ty công nghệ giúp người dùng tiếp cận các dịch vụ tài chính với chi phí rẻ nhất

Cơ hội trúng vàng khi mở tài khoản Agribank E-Mobile Banking

Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành của Agribank dành cho các khách hàng đăng ký, kích hoạt tài khoản và giao dịch trên Agribank E-Mobile Banking từ nay đến ngày 12/2/2023.

CIMB được vinh danh quốc tế với chiến lược phát triển đối tác sáng tạo

Từ một ngân hàng 100% vốn ngoại, CIMB Việt Nam đang dần khẳng định mình bằng những sản phẩm dịch vụ sáng tạo dựa trên sự liên kết chặt chẽ với các tổ chức tài chính trong nước.

Bùng nổ giao dịch thanh toán di động và tăng số lượng điểm thanh toán mới

Việc tăng tốc số lượng điểm thanh toán là ưu tiên hàng đầu của các đơn vị Fintech tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp công nghệ lớn đang phối hợp đẩy mạnh nhiều điểm chấp nhận thanh toán mới.

SMEasy - nền tảng số ‘may đo’ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nền tảng số SMEasy được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) triển khai từ năm 2021 và chính thức đưa vào vận hành từ 8/12/2022.

SMEASY - nền tảng số dành riêng cho doanh nghiệp SME

BIDV ra mắt SMEASY - nền tảng số tiên phong tại Việt Nam dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), đặc biệt là các SME do phụ nữ làm chủ.

BIDV đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa trong chuyển đổi số

BIDV vừa phát triển một danh mục đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính số, nhằm giúp DN tiết kiệm thời gian, chi phí và dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trong công tác chuyển đổi số tại DN.

Mạng xã hội thiện nguyện: phục vụ cộng đồng nhờ công nghệ

Dự án “Xây dựng mạng xã hội thiện nguyện Việt Nam” của Ngân hàng MB đã đạt giải cao nhất trong cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” lần thứ IV.

Ngân hàng số Timo Bank phát triển trên nền tảng AWS

Ngân hàng số Timo được xây dựng trên nền tảng ngân hàng cốt lõi thuần đám mây trên Amazon Web Services chỉ trong sáu tháng, có thể đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng tăng gấp mười lần.

Sovico, HDBank tặng kinh phí xây 100 căn nhà đại đoàn kết ở Vĩnh Long

Ngày 21/11/2022 Tập đoàn Sovico và HDBank trao tặng kinh phí xây dựng 100 căn nhà đại đoàn kết tại huyện Mang Thít, Vũng Liêm và quỹ học bổng khuyến học “Phạm Hùng - Võ Văn Kiệt” với tổng trị giá 6,5 tỷ đồng.

Techcombank tặng khách ‘Mèo Đại Cát’ trị giá đến 100 tỷ đồng

Techcombank vừa công bố chương trình tri ân khách hàng với hàng trăm giải thưởng tổng trị giá đến 100 tỷ đồng. Đồng hành cùng chương trình là chú “Mèo Đại Cát” nhằm mang đến năm mới 2023 “đại cát, đại lộc” cho khách hàng.