ngân hàng số

Cập nhập tin tức ngân hàng số

Giao dịch tiện lợi với các gói tài khoản ‘0 phí’ của VietinBank

Sau 10 tháng triển khai, các gói tài khoản thanh toán “0 phí” của VietinBank đã thu hút hơn 2,3 triệu khách hàng đăng ký sử dụng.

Cách nhận tiền hỗ trợ bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản VietinBank

Từ 1/10/2021, người lao động bị ảnh hưởng bởi Covid-19 sẽ được nhận tiền hỗ trợ từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. VietinBank là một trong những ngân hàng phối hợp với Bảo hiểm Xã hội chi trả khoản tiền này qua tài khoản cá nhân của người nhận.

Sacombank tích cực ‘gỡ khó’ cho khách hàng trong đại dịch

Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực "vượt bão" Covid-19, ngân hàng Sacombank xác định: vừa tăng cường phòng chống dịch, vừa hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu.

Techcombank mạnh tay đầu tư công nghệ, dẫn dắt số hóa

Trên hành trình 28 năm hình thành và phát triển, Techcombank luôn đầu tư mạnh mẽ cho số hóa với tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính - nâng tầm giá trị sống”.

Nhận quà khi giới thiệu bạn mở tài khoản online VietinBank

Khi giới thiệu bạn bè, người thân mở tài khoản thanh toán trên ứng dụng iPay Mobile, khách hàng của Vietinbank có cơ hội nhận nhiều ưu đãi và tặng thưởng của ngân hàng.

Gửi tiết kiệm online lãi suất cao, an toàn, thuận tiện trong mùa dịch bệnh

Kiến tạo “Vùng xanh tài chính” cho khách hàng, VietinBank mang tới giải pháp gửi tiết kiệm online với lãi suất cao hơn thông thường, giảm nỗi lo tài chính.

Techcombank tạo khác biệt từ những trải nghiệm khách hàng vượt trội

Từ những nỗ lực suốt 28 năm hướng đến trải nghiệm vượt trội, Techcombank đang là ngân hàng đứng đầu ngành về tốc độ thu hút khách hàng, với số lượng khách hàng phục vụ đã lên tới 8,9 triệu vào tháng 6/2021.

Cơ hội cho ngân hàng số hậu giãn cách xã hội

Nhận định về bối cảnh kinh doanh hiện tại, ông Đào Trung Thành - Chuyên gia Chuyển đổi số chỉ ra những cơ hội và thách thức mới cho ngân hàng số thời kỳ hậu giãn cách xã hội.

10 năm nữa, giao dịch ngân hàng truyền thống sẽ biến mất

Cảnh báo mới được The Financial Times đưa ra trong Báo cáo “Tiến hóa hay tuyệt chủng” qua khảo sát hơn 500 giám đốc ngân hàng toàn cầu về ngân hàng hiện tại và tương lai.

Đã có thể đóng phí hạ tầng cảng biển trực tuyến qua TPBank

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cho biết đã triển khai thành công tính năng thu phí hạ tầng cảng biển 24/7 và trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này.

Bí quyết tạo ‘vùng xanh’ tài chính cùng VietinBank

Hiểu được những nỗi lo tài chính của DN, người dân trong dịch bệnh, ngân hàng Vietinbank triển khai nhiều giải pháp tài chính hỗ trợ khách hàng kiến tạo “vùng xanh” tài chính.

TPBank nhận giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ và ứng dụng ngân hàng số

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa xuất sắc giành hai giải thưởng “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2021” và “Ứng dụng ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam 2021” tại Global Brands Awards do tạp chí Global Brands Magazine tổ chức.

Ngân hàng Việt Á nhận 3 giải thưởng quốc tế lớn

Trong bối cảnh khó khăn của đại dịch Covid-19 kéo dài từ năm 2020 đến nay, ngân hàng Việt Á vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định. Ngân hàng này vừa được các tổ chức quốc tế vinh danh với 3 giải thưởng lớn.

Lợi đơn lợi kép với ngân hàng 4.0

Giờ đây ngân hàng không chỉ là nơi giải quyết những nhu cầu tài chính thông thường mà đã trở thành một “người bạn đồng hành”, mang đến những trải nghiệm công nghệ mới lạ và thú vị cho người dân thời đại 4.0.

Giãn cách xã hội, ngồi nhà mở tài khoản ngân hàng dễ dàng trong vài phút

Dịch Covid-19 khó lường, người dân hạn chế đi lại, thế nhưng các nhu cầu giao dịch hàng ngày vẫn phải thực hiện. Vì vậy, việc mở tài khoản trực tuyến thông qua định danh điện tử (eKYC) của Agribank được nhiều người ưa chuộng.

Đã có thể tra cứu số dư trái phiếu trên MSB mBank

Tiếp tục hành trình số hóa mạnh mẽ, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) bổ sung tính năng tra cứu số dư trái phiếu trên ứng dụng di động MSB mBank, giúp tối ưu tiện ích và nâng cao trải nghiệm cho người dùng

VietinBank ưu đãi lãi suất tiền gửi online cho doanh nghiệp

Từ ngày 18/8, khách hàng doanh nghiệp gửi tiền có kỳ hạn online trên ngân hàng số VietinBank eFAST sẽ được cộng thêm lãi suất 0,3%/năm.

Chờ đón thương vụ lớn, ngân hàng Việt vào thời tăng tốc

Sau nhiều năm tái cơ cấu, các ngân hàng thương mại cổ phần đã có đột phá về quy mô và lợi nhuận.

Đã có CRM - máy nộp tiền mặt, rút tiền tự động tiện lợi hơn hẳn ATM

Ngân hàng BIDV vừa triển khai lắp đặt thí điểm hệ thống CRM (Cash Recycling Machine) - máy giao dịch tự động thế hệ mới với tính năng ưu việt hơn so với máy ATM thông thường.

Ứng phó trước biến động, ngân hàng lạc quan kết quả cuối năm

Đang phải đối đầu với ảnh hưởng đại dịch bùng phát và kéo dài nhưng các NH được dự đoán chống chịu tốt nhờ tăng tiềm lực dự phòng, xoay chuyển thêm các nguồn thu bền vững. Đặc biệt, các NH số hoá thành công được kỳ vọng đột phá.