nghề lạ

Cập nhập tin tức nghề lạ

Nữ sinh gốc Việt được công ty Mỹ trả 4,6 triệu đồng/tuần chỉ để ngủ

Nữ sinh viên gốc Việt trúng tuyển vị trí thực tập sinh làm công việc thử nghiệm giường ngủ trong nhà của một công ty Mỹ với mức lương 200 USD/tuần (4,6 triệu đồng/tuần).

Tung clip bữa tối tự sướng lên mạng xã hội: Bất ngờ được trả 230 triệu đồng

Chủ nhân của các ý tưởng kinh doanh độc nhất vô nhị này đã kiếm hàng triệu đô la nhờ ý tưởng khác thường, đầy bất ngờ và không kém phần may mắn.

Đóng giả ninja lương 2 tỷ đồng vẫn không ai chịu làm

Người đóng giả ninja tại Nhật có thể kiếm được từ 23.000 - 85.000 USD (tương đương 535 triệu đồng – 2 tỷ đồng) nhưng nhiều người cũng không “mặn mà” với nghề việc nhẹ nhàng mà lương cao này lắm.

Làm vàng mã, lo đám ma... lãi khẳm, kiếm triệu USD

Trong khi hàng loạt đại gia ngàn tỷ, thậm chí tỷ USD không chia cổ tức nuôi tham vọng xây đế chế, thì nhiều doanh nghiệp có quy mô nhỏ xíu, ngành siêu lạ,... kiếm triệu USD cho cổ đông.

Những nghề độc lạ nhất hành tinh: Ngửi nách lấy tiền

Có những nghề vô cùng quái đản cần chiêu mộ những chiếc mũi như vậy chẳng hạn như nghề ngửi nách, đánh hơi ôtô, thậm chí cả việc ngửi mùi xì hơi.

Nghề ai cũng muốn làm: Ở biệt thự trên đảo, nửa năm kiếm ngay 2,6 tỷ

Đặc biệt, số giờ lao động mỗi tháng chỉ vỏn vẹn…12 tiếng đồng hồ.

Chát đắng khởi nghiệp: Người thu triệu USD, kẻ dẹp tiệm đổi nghề

Giới trẻ hiện nay đang đi theo hướng khởi nghiệp khác lạ, dùng chính sở thích của mình để kiếm tiền, bất chấp sự ngăn cản của gia đình và đã tạo được dấu ấn riêng trong xã hội.

Chỉ mỗi ôm ấp thôi, cô gái kiếm 2 triệu đồng/giờ

Người phụ nữ sống tại thành phố Los Angeles (bang California, Mỹ) này có thể kiếm tới 80 USD (khoảng gần 2 triệu đồng) chỉ trong 1 giờ bằng việc… ôm ấp.

Những công việc ít người biết nhưng có lương cao bất ngờ

Tư vấn phong thủy, nếm thử kem, vớt bóng golf,... là những công việc ít người biết đến nhưng lại có thù lao cao bất ngờ.

Công việc chỉ cần học 2 ngày mà kiếm được 2,5 tỷ/năm

Câu chuyện của cô Amy Dowsett, Australia, kiếm được gần 2,5 tỷ/năm mà chỉ cần học việc có... 2 ngày khiến rất nhiều người kinh ngạc và tò mò. Bạn có muốn biết công việc lương cao này là gì không?

10 công việc “vừa làm vừa chơi” nhưng có mức lương cao ngất

Nếu bạn muốn một công việc vừa có thu nhập cao lại vừa tìm thấy nhiều niềm vui thì dưới đây sẽ là những lựa chọn dành cho bạn.

Những công việc kì quặc lại có mức lương cao không tưởng

Trừ 1, 2 nghề có ở Việt Nam, những nghề khác chắc chắn bạn mới chỉ nghe qua lần đầu.

Ngồi ăn trước màn hình máy tính và cười nói kiếm 29 triệu mỗi tối

Ngồi ăn trước màn hình máy tính và Webcam mỗi tối nhưng nhiều thanh niên Hàn Quốc có thể kiếm được khoảng 1000 bảng Anh (29 triệu đồng) mỗi tối.

Chuyện ít người biết về những "bông hồng" chuyên lái xe cứu hộ

Người lái xe cứu hộ phải có thần kinh thép để vững vàng cứu người và phương tiện bị nạn. Đôi khi những người lính cứu hộ còn phải nén chặt nỗi đau trước bi kịch của đồng loại để tiếp tục công việc.

Thức đêm bắt gián đêm, hiến thân muỗi đốt kiếm tiền triệu

Con gián - vốn là loài côn trùng hôi hám, ai thấy cũng tránh xa - lại đang là nguồn sống chủ yếu của một số hộ gia đình...

Những nghề kiếm tiền tỷ khó tin ở Hà Nội, Sài Gòn

Ít ai nghĩ rằng giữa trung tâm Hà Nội, Sài Gòn lại tồn tại những nghề lạ đời nhưng lại mang đến doanh thu tiền tỷ mỗi năm như nghề chăn trâu, buôn lá tre, nuôi mèo, khắc dưa hấu, làm đẹp cho thú cưng...

Buôn vàng mã, bán dây thừng... lãi vàng ròng

Xuất khẩu vàng mã, bán dây thừng hay các doanh nghiệp kinh doanh những ngành nghề lạ lùng, chuyên biệt ít người để ý, nhưng lại thu về lợi nhuận rất lớn, cao hơn cả mong đợi của cổ đông.

Cho thuê “tai” – nghề lạ của đàn ông trung niên Nhật Bản

Hiện anh đang có một mạng lưới rất phát triển với khoảng 60 người đàn ông trên khắp nước Nhật.

Những công việc lạ lùng bạn chưa từng nghe nói

Có những công việc đi khắp nơi trên thế giới đòi hỏi chuyên môn cao, cũng có những công việc thời vụ đơn giản…

Nhà báo lái ôtô lật ngửa giữa đường

Nghề phóng viên thử xe dường như đáng ngưỡng mộ trong con mắt độc giả nhưng thực tế các phóng viên cũng phải đối mặt với nhiều rủi ro tai nạn.