nghệ thuật

Cập nhập tin tức nghệ thuật

Nhiếp ảnh gia 86 tuổi và tình yêu nửa thế kỷ với người vợ tào khang

Chiếc máy ảnh số đầu tiên tôi có được cũng là bà ấy tiết kiệm mua tặng. Một lần tôi làm giúp vợ việc nhà, bà ấy giận mấy ngày, vì bà ấy không muốn tôi phải vất vả...

Con trai người chụp ảnh cho vua Khải Định kể ký ức khó phai

"Mấy chục năm tôi vẫn không quên được câu chuyện cha kể về đôi vợ chồng trẻ, họ đến bế theo đứa trẻ chụp ảnh gia đình. Đến chụp mà người vợ cứ khóc suốt"...

Những tuyệt tác kỳ diệu được tạo từ công nghệ 3D

Triển lãm nghệ thuật tương tác từ ánh sáng 3D tại Viện mỹ thuật KentenShin Kinen Izura, tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) khiến người thưởng lãm không khỏi ngỡ ngàng với những cung bậc cảm xúc lạ kỳ với công nghệ đặc biệt không tưởng.

Khám phá nơi duy nhất chế tác pha lê cho Hoàng gia Nhật

Xưởng chế tác pha lê Kagami (TP Ryusagaki, tỉnh Ibaraki, Nhật bản) hiện là nơi duy nhất sản xuất các vật dụng bằng pha lê cho Hoàng gia Nhật bản. Nghệ nhân Kozo Kagami, từng du học tại nước Đức sáng lập xưởng từ năm 1934.

Chuyện sáng đèn: Cả 4 chữ P đều gặp khó

Sẽ không có cây đũa thần nào có thể chạm vào một cái là các thể chế văn hoá sẽ “chạy ro ro” và khán giả lũ lượt kéo đến, ngành công nghiệp văn hóa cần nhiều thập kỷ để trưởng thành và phát triển.

Ngắm cả thế giới trong một giọt nước

Sử dụng kỹ thuật chụp ảnh vĩ mô, nhiếp ảnh gia người Serbia Dusan Stojancevic đã ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp về các thành phố chỉ trong một giọt nước.

Xem hàng nghìn người khỏa thân vì nghệ thuật

Hơn 3.000 người từ 20 quốc gia đã cởi bỏ quần áo, sơn mình theo 4 sắc xanh khác nhau khi tham gia một buổi trình diễn nghệ thuật sắp đặp tại Hull, Anh.

Đại hội xăm hình nghệ thuật lần đầu tổ chức ở Việt Nam

Diễn ra trong hai ngày 23 và 24/6 tại cung thể thao Quần Ngựa, đại hội xăm hình nghệ thuật là nơi quy tụ của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và thế giới với các hoạt động tôn vinh bộ môn nghệ thuật này.

Thiếu gia 26 tuổi chi 22 tỷ mua tranh vẽ nhẹ tênh

Thay vì khoe tiền bằng những thứ vật chất hào nhoáng, những đứa trẻ con nhà giàu Trung Quốc đang thể hiện đẳng cấp bằng nghệ thuật.

Đôi chóe đắt nhất Việt Nam: Hơn 6 tỷ đồng

Được bán với mức giá 6,05 tỷ đồng, đôi chóe trong phiên đấu giá nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam tối 28/5 đang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Cận cảnh chùa Ngọc Hoàng, nơi Obama dự kiến tham quan

Chùa Ngọc Hoàng nằm trên đường Mai Thị Lựu, quận 1 (TP HCM) có tuổi đời hơn một thế kỷ. 

Bất ngờ với game thủ mang sáo ra quán net để thổi

Những khách hàng tại quán net này cùng chủ quán đã được thưởng thức màn biểu diễn nghệ thuật, cụ thể là thổi sáo hết sức ấn tượng và hoàn toàn miễn phí.

Phì cười với chùm ảnh động hy sinh vì nghệ thuật

Vì nghệ thuật mà hi sinh thân mình "nõn nà" thế này cũng đáng lắm.

Miss Bumbum vẽ lên cơ thể bốc lửa vinh danh Messi

Người đẹp vừa đăng quang ngôi hoa hậu "Miss Bumbum" Suzy Cortez thổ lộ tình cảm đặc biệt với tiền đạo Messi bằng chùm ảnh khoe trọn đường cong cơ thể với nghệ thuật body painting.

Sao bóng đá nghệ thuật VN thực hiện 20 kiểu ghi bàn

Hai ngôi sao trong làng bóng đá nghệ thuật Việt Nam là Ngọc Anh và Kim Phúc mê hoặc người hâm mộ khi thực hiện 20 kiểu ghi bàn cực đỉnh.

Đỉnh cao kỹ nghệ trang điểm cho người chết

Ở Nhật Bản, để trang điểm cho người quá cố, các kỹ thuật viên phải là người có tay nghề thực sự.

(Clip) Bất ngờ với màn cắt tóc bá đạo theo kiểu Ninja

Một màn biểu diễn cắt tóc vô cùng nghệ thuật khi người thợ này sử dụng đến những thứ vô cùng đặc biệt là kiếm nhật, súng phun lửa... bên cạnh những dụng cụ thường thấy như lược, kéo...

Nghệ thuật trò chuyện trong "chuyện ấy" khiến chàng mê mệt

Đôi khi chỉ cần những câu nói đơn giản nhưng cũng đủ khiến chàng không thể ngừng vui sướng khi làm "chuyện ấy".

Hễ làm sếp to là thành "đắt giá"

Dường như cứ xem xét sáng tác của ai đó có “cái ghế” to là nhiều người tự nhiên thấy có giá trị, để rồi thiên lệch trong nhìn nhận, đánh giá.

Màn trình diễn ấn tượng kêu gọi bảo vệ môi trường

Màn trình diễn của các vũ công về chủ đề bảo vệ môi trường trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng được nhiều khán giả đánh giá là rất đáng xem và ấn tượng.