nghỉ dưỡng

Cập nhập tin tức nghỉ dưỡng

Top 3 Hoa hậu Thể thao Việt Nam gợi ý nghỉ dưỡng ‘healthy’ ở Phan Thiết

Ba thiếu nữ đẹp nhất Miss Fitness Vietnam 2022 vừa có những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên tại dự án NovaWorld Phan Thiet - nơi sẽ là “thiên đường check-in” cùng hàng loạt các hoạt động thú vị trong dịp lễ Quốc Khánh sắp tới.

Health Park Holding tham vọng kiến tạo chuỗi ‘công viên sức khoẻ’

Là một trong những đơn vị dẫn đầu xu hướng Wellness Tourism tại Việt Nam, Health Park Holding hướng tới kiến tạo nên chuỗi “Công viên sức khoẻ” với sự kết hợp giữa chuỗi BĐS nghỉ dưỡng 5 sao cùng với chăm sóc sức khỏe, massage đông y hiện đại.

Gia đình Đắk Lắk chi 50 triệu 'biến' sân thượng thành chốn nghỉ dưỡng đẹp mê

Nhà cách điểm du lịch gần nhất cũng chừng 50km nhưng chị Trang không cảm thấy “cuồng chân” hay thèm vi vu nhờ có không gian nghỉ dưỡng xanh mát tại gia, được thiết kế và trang trí đẹp mê trên sân thượng.

Lý do giúp Goco Hospitality dẫn đầu ngành wellness thế giới

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hệ thống công nghệ hiện đại cùng tư duy tiên phong, Goco Hospitality góp phần tạo ra sự đổi mới và những chuẩn mực của ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

Sun Group ra mắt hợp phần đầu tiên thuộc Hon Thom Paradise Island

Ngày 21/3, Sun Group ra mắt hợp phần đầu tiên thuộc Siêu Tổ hợp Giải trí - Nghỉ dưỡng -Đầu tư Hon Thom Paradise Island trên đảo Hòn Thơm (Phú Quốc) với tên gọi Sun Iconic Hub.

Bộ sưu tập giải thưởng danh giá của Flamingo Đại Lải Resort

Bộ sưu tập hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế góp phần khẳng định thương hiệu Flamingo.

Sun Group ra mắt Đảo Thiên Đường Hòn Thơm - Hon Thom Paradise Island

Quy tụ những công trình xa hoa cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, Siêu Tổ hợp Giải trí- Nghỉ dưỡng- Đầu tư Hon Thom Paradise Island thiết lập giá trị mới của sự tận hưởng, ghi danh Phú Quốc trên bản đồ du lịch hạng sang.

Nghìn tỷ xây biệt thự biển: Bỏ tiền tấn thu lại chỉ tiền hào

Các doanh nghiệp đầu tư vào bất động sản (BĐS) du lịch đang là tiền tấn, tiền tỷ nhưng thu lại chỉ tiền hào. Chỗ nào nhanh nhất cũng phải 10-20 năm mới thu hồi lại vốn nên lãi thu của du lịch đang rất thấp. 

Giới nhà giàu bỏ nhiều tỷ xây nhà trên cây ở như 'người rừng'

Trong vài năm trở lại đây, nhiều du khách đang chuyển sang tìm kiếm địa điểm nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên nhưng đặc biệt độc đáo mà trong đó không thể không nhắc tới những ngôi nhà trên cây.

Nữ doanh nhân và tâm huyết xây dựng ‘thiên đường nghỉ dưỡng’ cho người yêu thiên nhiên

Bao trọn bởi thiên nhiên, núi rừng, sông nước Lâm Đồng, Mộc Nhiên Garden là tâm huyết của chị Minh Quý, với mong muốn mang đến du khách cảm giác bình yên giữa không gian trong lành, thuần khiết; nơi các thành viên gia đình gắn kết yêu thương.

Trải nghiệm nhà võng độc đáo với bồn tắm ngoài trời giữa vùng núi 1km2


Hôm nay, chúng ta sẽ trải nghiệm một nơi nghỉ dưỡng cực kỳ riêng tư với ngôi nhà có thiết kế độc đáo với bồn tắm ngoài trời và đặc biệt là 2 chiếc võng ngoài trời được bao quanh bởi không gian hoang sơ rộng tới 1km2.

Viettel++ tung ‘bão’ voucher chào hè 2021

Chào mừng ngày lễ 30/4 và 1/5, Viettel++ ra mắt dịch vụ “Đón tiếp ưu tiên khách hàng tại sân bay”, đồng thời tung ưu đãi hấp dẫn trên các lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực, mua sắm dành cho khách hàng thân thiết.

Du lịch MICE 2021: Nở rộ xu hướng ‘all in one’

Quý II/2021, nhiều khu nghỉ dưỡng Việt Nam ghi nhận lượng lớn doanh nghiệp trong các đoàn MICE (du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị) thường ưu tiên lựa chọn các quần thể nghỉ dưỡng tích hợp các dịch vụ trong cùng một không gian sống.

Hoiana tung ưu đãi đặc biệt trong tháng 4

Vào tháng 4/2021, Hoiana khởi động hàng loạt chương trình chào Hè hấp dẫn với nhiều khuyến mãi du lịch và ẩm thực cho cả gia đình và dịch vụ đưa đón miễn phí từ thành phố Đà Nẵng.

Green Real trở thành đơn vị phân phối chiến lược Swiss Belresort Eagles Mũi Né

Ngày 02/04/2021, tại trụ sở văn phòng Eagles Group, Công ty CP Green Real và Công ty TNHH Mũi Né Xanh (thuộc Eagles Group) đã ký kết hợp tác chiến lược về phân phối và tiếp thị độc quyền dự án nghỉ dưỡng Swiss Belresort Eagles Mũi Né.

Bằng Kiều, Minh Tuyết về phố biển Sầm Sơn kể ‘chuyện tình yêu’

Khán giả xứ Thanh sẽ chứng kiến sự hội ngộ của cặp danh ca Bằng Kiều - Minh Tuyết trong đêm nhạc "Chuyện tình yêu", diễn ra vào tối ngày 3/4, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, thuộc quần thể FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Tháng 3, nghỉ dưỡng siêu ưu đãi Quý cô - Quý ông ở Pullman Phú Quốc

Tháng 3 này, hãy trút bỏ bộn bề nơi thành thị và bày tỏ yêu thương với người phụ nữ quan trọng của bạn với kỳ nghỉ giá ưu đãi đặc biệt, chỉ từ VND 3,800,000++ và hơn thế, cho 2 đêm nghỉ dưỡng khi đặt phòng…

Ngày 8/3: chuộng quà trải nghiệm, xu hướng tự thưởng lên ngôi

Việc chọn quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 không chỉ là chủ đề được cánh mày râu quan tâm, mà các chị em cũng tự thưởng cho mình những món quà, chuyến nghỉ dưỡng ý nghĩa. 

Khám phá Crowne Plaza Phu Quoc Starbay trước ngày khai trương

Giữa không gian tuyệt đẹp của Bắc đảo Ngọc, khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay thừa hưởng không khí trong lành, không gian quyện hòa giữa sắc xanh từ đại dương tới cây xanh. Đây là điểm đến sang trọng, lý tưởng để thư giãn, nghỉ dưỡng.

Mad Cow Wine & Grill - không gian ẩm thực đầy táo bạo trên đảo Ngọc

Nhà hàng Mad Cow Wine & Grill tọa lạc tại tầng thượng của khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc. Đây là nơi lý tưởng để trải nghiệm những miếng bò nướng mọng nước, nhâm nhi ly cocktail nhiệt đới, đắm mình trong hoàng hôn đảo Ngọc.