nghỉ dưỡng

Cập nhập tin tức nghỉ dưỡng

Dàn mẫu diện bikini giữa trời lạnh thu hút khách tới trượt tuyết

Nhằm thu hút khách du lịch, một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết tại Cát Lâm, Trung Quốc, thuê dàn mẫu mặc bikini giữa tiết trời xuống âm độ C, bất chấp tuyết trắng bao phủ khắp nơi.

Du lịch bụi Myanmar 6 ngày với 6 triệu đồng

Đi Myanmar 6 ngày với 6 triệu đồng, chuyện khó tin phải không? Mời bạn xem thử video này.

Trả 900.000 đồng để nghỉ dưỡng một đêm trong xe bus hỏng

Những xe bus hỏng được cải tạo thành các phòng khách sạn mini, ý tưởng mới lạ đã giúp khu nghỉ dưỡng thu hút được lượng lớn du khách.

Movenpick Cam Ranh Resort- điểm nhấn BĐS nghỉ dưỡng 2016

Toạ lạc tại vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, được đầu tư, quản lý chuyên nghiệp bởi thương hiệu quốc tế đẳng cấp, giá trị sinh lời cao… dễ lý giải vì sao Mövenpick Cam Ranh Resort trở thành “ngôi sao” BĐS nghỉ dưỡng 2016.

Điểm nghỉ dưỡng yêu thích nhất của Tổng thống Obama

Hawaii không chỉ là nơi Tổng thống Mỹ sống thời niên thiếu, mà còn là điểm nghỉ dưỡng được gia đình ông yêu thích suốt 8 năm khi ông làm tổng thống Mỹ.

Bám mặt biển sinh lời hơn đất vàng Hà Nội

BĐS nghỉ dưỡng đang được cho là một kênh đầu tư thông minh với khả năng sinh lời cao trong bối cảnh thị trường hiện nay, hứa hẹn sinh lời từ 9-10%.

Vỡ mộng vì đời thực không như quảng cáo

Những tấm ảnh dưới đây cho thấy sự khác biệt một trời một vực giữa những áp phích quảng cáo với thực tế tại những điểm du lịch nổi tiếng thế giới.

Du khách chỉ quan tâm tới Wi-Fi khi vào khách sạn

Trong thời đại công nghệ, nhiều du khách cho biết mối quan tâm hàng đầu của họ là khách sạn có kết nối Wi-Fi được hay không.

Phú Quốc đẹp long lanh với biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village

Sự góp mặt của dự án đẳng cấp Premier Village Phu Quoc Resort do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư được kỳ vọng sẽ làm thay đổi mạnh mẽ diện mạo phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng ở đảo Ngọc.

Phú Quốc: Thêm khu nghỉ dưỡng siêu sang

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp hiếm thấy trên thế giới, thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng siêu sang trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Bên trong khách sạn 40 tấn vàng Hồ Ngọc Hà nghỉ dưỡng có gì?

Đây là khách sạn siêu xa xỉ 7 sao, tọa lạc tại trung tâm Abu Dhabi. Vậy, bên trong khách sạn dát vàng mà ca sĩ Hồ Ngọc Hà nghỉ dưỡng có gì?

Khi doanh nghiệp xin được ra tòa

Án sơ thẩm và phúc thẩm đã tuyên, phần thắng đã thuộc về nguyên đơn, Constrexim Holdings (CTX) từng tin rằng, công lý cuối cùng sẽ chiến thắng... Thế nhưng, chuyện nhìn vậy mà chưa chắc đã phải vậy.

“Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2015” xướng tên Việt Nam

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vinh dự được xướng tên tại 4 hạng mục giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á và Australia.

Sinh lời bền vững với bất động sản nghỉ dưỡng Sun Group

 Tại lễ mở bán Premier Village Đà Nẵng Resort của tập đoàn Sun Group ngày 8/8/2015, ông Richard Leech- Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam nhận định đây là dự án có cam kết hỗ trợ ưu đãi tối đa và cơ hội sinh lời bền vững.

Những resort như thiên đường hạ giới ở Bali

Bali của Indonesia là một trong các địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, với những resort tuyệt đẹp đem lại cho du khách trải nghiệm khó quên.

Sapa: BĐS nghỉ dưỡng lên đường đua cao tốc

Trào lưu sở hữu ngôi nhà thứ hai tại thành phố du lịch Sapa cũng đang dần hình thành và phát triển.

Resort, khách sạn Đà Nẵng: Thừa nặng

Nguồn cung từ các khách sạn lẫn khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng ngày càng gia tăng khiến cho nguy cơ dư thừa nguồn cung có thể xảy ra, tạo áp lực lớn với các chủ đầu tư.

Kế hoạch gom ngàn tỷ của đại gia Việt

Ở thời điểm nhà đầu tư thận trọng, điều quan trọng nhất không phải là cần bao nhiêu vốn mà vốn để làm gì. Nếu làm thật và dự án tốt, thì việc gọi ngàn tỷ không khó.

Đổi vận cho du lịch miền Bắc

Để chọn một chuyến du lịch nghỉ dưỡng, nhất là tại các resort, hầu hết người miền Bắc đều nghĩ đến khu vực miền Trung và miền Nam, nơi có những khu nghỉ dưỡng đẹp và dịch vụ tốt.

Khối tài sản 'khủng' của nhà chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh

Chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh sở hữu một gia tài 'khủng' với chuỗi khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, bất động sản, ô tô...