nghỉ hưu sớm

Cập nhập tin tức nghỉ hưu sớm

Chế độ hưu trí mới - ai nên nghỉ hưu từ 2018?

Luật Bảo hiểm xã hội số 58/2014/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 20.11.2014 có nhiều thay đổi theo hướng bổ sung quyền lợi cho người lao động...

Nghỉ hưu sớm, lương và phụ cấp hưởng thế nào?

Nghỉ hưu trong năm 2017, mức hưởng bảo hiểm có được giải quyết một lần? Khi được nghỉ hưu sớm về chế độ chính sách tôi được hưởng những gì?

Chi tiết thời gian đóng và tỷ lệ hưởng lương hưu sẽ thay đổi từ năm 2018

Từ ngày 1/1/2018, theo lộ trình lao động nam đủ 35 năm, nữ 30 năm mới được hưởng lương hưu tối đa 75% thay vì 30 năm và 25 năm như hiện nay.

Cách tính BHXH mới làm giảm lương hưu?

Từ năm 2018, muốn hưởng lương hưu tối đa người lao động phải đóng thêm năm năm bảo hiểm xã hội.

Về hưu trước 1/1/2018: Ai lợi, ai thiệt?

Lương hưu phụ thuộc nhiều yếu tố nên không phải ai nghỉ hưu trước năm 2018 đều có lợi hơn người nghỉ hưu từ năm 2018 trở đi.

Nghỉ hưu sớm trước 2018: Không phải ai nào cũng có lợi!

Từ năm 2018, cách tính tỉ lệ phần trăm lương hưu đối với NLĐ khi về hưu có một số thay đổi. Do đó, hiện nay, nhiều NLĐ cho rằng, việc thay đổi tỉ lệ tính lương hưu có thể sẽ ảnh hưởng đến các quyền lợi của họ.

Nghỉ hưu trước tuổi không được nhận trợ cấp thất nghiệp

 Nghỉ hưu không phải là mất việc làm, không nằm trong điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp, do đó không thuộc đối tượng hưởng bảo hiểm thất nghiệp.

Chủ tịch Đường sắt xin từ chức: Bộ GTVT đang xem xét

Bộ GTVT đang lấy ý kiến các thành viên ban cán sự đảng bộ xem xét nguyện vọng nghỉ hưu sớm trước 4 năm đối với ông Trần Ngọc Thành.

U50, mua đủ 3 căn nhà yên tâm nghỉ hưu sớm

Kế hoạch đến năm 45 tuổi, ngoài 2 căn nhà chị đang sở hữu, vợ chồng chị phải tậu thêm 1 căn nhà nữa làm của dưỡng già, sau đó chị sẽ xin về hưu sớm.

Chủ tịch tỉnh Kon Tum xin từ nhiệm

Ông Đào Xuân Quý (58 tuổi), Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum xin nghỉ hưu sớm 2 năm.

Hà Nội: Hàng loạt quan chức huyện xin nghỉ hưu sớm

Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội nhất trí để một loạt lãnh đạo như Bí thư huyện Thường Tín, Bí thư huyện Sóc Sơn, Phó Bí thư huyện Phú Xuyên… nghỉ công tác chờ ngày về hưu.