nghỉ lễ

Cập nhập tin tức nghỉ lễ

Tết Dương lịch 2017, người lao động được nghỉ mấy ngày?

Tết Dương lịch 2017 rơi vào ngày Chủ nhật nên người lao động sẽ được nghỉ bù vào thứ 2, ngày 2/1/2017.

Giá vé xe khách không tăng dịp nghỉ lễ 2/9

Chưa có văn bản đề nghị tăng giá cước của các doanh nghiệp vận tải. Do vậy, kỳ nghỉ lễ 2/9, giá vé xe khách sẽ không tăng.

Mùng 2/9 nên đi đâu nghỉ lễ ở nước ngoài?

Có nhiều địa điểm đẹp, chi phí ăn ở rẻ và đi lại thuận tiện giúp nhiều gia đình tận dụng kỳ nghỉ ngắn ngày để đi du lịch nước ngoài dịp 2/9.

Miền Bắc mưa dài ngày đúng dịp nghỉ lễ 2/9

Cuối tháng này miền Bắc sẽ xuất hiện một đợt mưa to mới, các tỉnh vùng núi có nguy cơ lũ quét và sạt lở đất.

Dịp Lễ 2/9, người lao động được nghỉ bao nhiêu ngày?

Ngày 2.9 năm nay trùng vào ngày thứ 6. Như vậy, cán bộ và công chức sẽ được nghỉ liền 3 ngày, gồm: Ngày thứ 6 (2.9) và 2 ngày nghỉ cuối tuần.

Nghỉ lễ, phòng mổ chạy hết công suất vì tai nạn giao thông

5 phòng mổ tại Bệnh viện Việt Đức chạy hết công suất do nhiều bệnh nhân bị chấn thương sọ não do tai nạn giao thông. Đến sáng 3/5, vẫn còn 15 trường hợp phải chờ mổ.

Hà Hồ đưa Subeo đi chơi Hà Nội, Hà Tăng tung tăng bên trời Tây

Hà Hồ, Elly Trần, Hà Tăng, Hà Anh, Noo Phước Thịnh, Thúy Vân.. đều thả ga tận hưởng những chuyến du lịch trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Nghỉ lễ, thưởng thức đủ món ngon phố cổ cho 'đã cơn thèm'

Ẩm thực ở phố cổ Hà Nội nổi tiếng là phong phú, đa dạng lại có giá cả khá phải chăng như: phở bưng Hàng Trống, bún chả Hàng Quạt...

6 cách phối đồ và trang điểm cho cả kỳ nghỉ lễ

Dịp nghỉ lễ sắp tới chắc hẳn sẽ khiến phái đẹp băn khoăn về một diện mạo hoàn hảo nhất cho những chuyến đi chơi xa hay gặp mặt bạn bè. 

Không mua nổi vé, dân tràn ra đường bắt taxi về nghỉ lễ

Các tuyến xe ngắn vẫn 'nóng', tăng đột biến là Sa Pa (Lào Cai), Quảng Ninh. Lượng khách đi Vinh (Nghệ An) năm nay không đông như mọi năm.

Nghỉ lễ 30/4: Ồ ạt hủy đi biển, đổ xô lên núi

Nghe thông tin cá chết nhiều ở miền Trung, anh Thông hủy kế hoạch đi biển, quay sang đi Sa Pa. Nhưng vé đi Sa Pa không còn.

Nghỉ lễ 4 ngày, cả nước nắng nóng

Trong dịp nghỉ lễ 30/4, khắp 3 miền đều xảy ra nắng nóng diện rộng, riêng miền Trung nắng nóng gay gắt.

30/4: Đường sắt tăng chuyến, giảm giá vé

Dịp lễ 30/4 và 1/5, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm 31 chuyến tàu, trong đó, một số tuyến giảm giá vé từ 50 đến 60% so với ngày thường.

Giỗ Tổ trời tạnh ráo, oi nóng

Giỗ Tổ trong tiết trời tạnh ráo, oi nóng, riêng khu vực các tỉnh Trung Bộ và Nam Bộ nắng nóng diện rộng.

Đề xuất nghỉ Tết 9 ngày

Theo tờ trình Bộ LĐ-TB&XH đang trình Chính phủ về kế hoạch nghỉ Tết âm lịch năm 2016, thời gian nghỉ 9 ngày, từ 6/2 đến hết ngày 14/2/2016.

Thủ tướng yêu cầu bảo đảm ATGT dịp 2/9 và năm học mới

 Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện yêu cầu các Bộ ngành và địa phương tăng cường các giảm pháp đảm bảo ATGT trong dịp Quốc khánh và năm học mới.

Những điểm đến hấp dẫn nhất ở miền bắc dịp 2/9

Dịp nghỉ lễ 2/9 là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch cùng với người thân, gia đình và bạn bè. Dưới đây là những điểm đến đẹp và hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua ở miền Bắc.

'Bận' du lịch Singapore, nhiều cán bộ vắng mặt sau nghỉ lễ

Hai ngày sau dịp nghỉ lễ dài ngày, nhiều lãnh đạo, cán bộ quận Ngô Quyền (Hải Phòng) vẫn chưa đến nhiệm sở làm việc vì... bận đi du lịch nước ngoài.

Dịch vụ tồi hay là văn hóa ứng xử kém của người Việt?

Tâm lý của một số đối tượng khách cho rằng “cứ xách balo lên mà đi” họ hoàn toàn không có kế hoạch trước, không đặt dịch vụ trước, cho rằng đến đó “kiểu gì cũng có” - Các chuyên gia phân tích về du lịch hành xác

Các thực tế game thủ cần làm quen những ngày sau lễ

Vậy là mọi người đã trải qua 1 tuần nghĩ lễ với biết bao điều thú vị. Thế nhưng, vẫn còn đó những dư âm của 7 ngày ăn lễ mà mọi game thủ cần phải làm quen và quay lại thực tế.