nghị lực sống

Cập nhập tin tức nghị lực sống

MC khiếm thị đầu tiên của VTV: “Người ta bảo bố mẹ chuẩn bị tiền vì chẳng ai nuôi tôi cả”

Làm việc ở VTV4 từ tháng 8/2017, Hương Giang trở thành MC đặc biệt nhất của Đài truyền hình Việt Nam. Giang kể về câu chuyện của mình với những gam màu đầy sắc tươi vui.

Màn biểu diễn violon đầy nghị lực của nữ y tá mất một cánh tay

Manami (34 tuổi) đã trở thành nhân vật truyền cảm hứng cho giới trẻ ở Nhật Bản và giới trẻ trên toàn thế giới nhờ nghị lực vượt khó, tinh thần lạc quan của mình.

Bé trai 2 tuổi truyền cảm hứng cho hàng triệu người với clip tập đi

Sự nỗ lực và vẻ ngoài đáng yêu của Roman khiến nhiều dân mạng “tan chảy”. Clip tập đi với nạng của cậu bé hút hơn 23 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Cậu bé bại não 12 tuổi viết sách bằng ánh mắt

Bị bại não và không thể viết lách, thế nhưng mới đây, Jonathan Bryan đã viết một cuốn sách kể về quá trình mẹ đã dạy cậu giao tiếp thông qua ánh mắt.

Tâm sự nhói lòng của cô gái suy thận bị người yêu 11 năm phản bội

Đứng giữa lằn ranh của sự sống và cái chết, Nhung biết bạn trai có tình mới.

Cú sốc thay đổi cuộc đời của chàng trai Hà Nội

Bị 4 người bạn học đánh hội đồng sau giờ thi môn toán, chàng trai Hà Nội phải nhập viện. Sau hàng loạt cuộc phẫu thuật đau đớn, anh phải nằm liệt giường, khép lại một tương lai rộng mở phía trước...

Trao tặng máy tính cho Trung tâm Nghị lực sống

Chiều nay, 9/11, Trung tâm Nghị lực sống đã tiếp nhận 20 chiếc laptop để phục vụ công tác đào tạo và thực hành cho các học viên là người khuyết tật của Trung tâm.

Đời khó tin của chàng diễn viên Việt trong phim được đề cử Oscar

Lê Minh Châu - chàng trai bị nhiễm chất độc da cam hiện là người truyền đam mê, nghị lực sống cho những số phận bất hạnh như mình.

Rơi nước mắt cô gái bị ung thư máu đoạt giải VTV

 Võ Thị Ngọc Nữ - cô gái được ví như một đóa hoa khát khao sống đã trở thành một nguồn cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho biết bao bệnh nhân mắc căn bệnh ung thư máu.

Thầy Nguyễn Ngọc Ký nói về khai giảng và bệnh thành tích

“Thời đại hiện nay không thể duy trì ý nghĩa thiêng liêng như xưa, nhưng chúng ta vẫn cần tiến hành lễ khai giảng thiết thực, khoa học hơn”