Ngọc Sơn

Cập nhập tin tức Ngọc Sơn

Ngọc Sơn - Quang Lê tranh cãi việc hát đúng ca khúc bolero

Cả hai nam ca sĩ khiến khán giả thích thú khi liên tục bày tỏ ý kiến trái chiều về chuyện "lụy tình' sau phần trình diễn của một thí sinh.

Chuyện đời của cô gái khiếm thị hát bolero làm Ngọc Sơn khóc

Quỳnh Trâm - cô gái khiếm thị gây xúc động trong Thần tượng Bolero đã có những phút giây trải lòng cùng VietNamNet về cuộc sống và công việc hiện tại của mình.

Cô gái khiếm thị hát bolero khiến Ngọc Sơn khóc như mưa

Giọng hát truyền cảm cùng nghị lực mạnh mẽ, cô gái khiếm thị Quỳnh Trâm khiến Ngọc Sơn bật khóc nức nở với tiết mục trình diễn và câu chuyện đầy cảm động của mình.

Ngọc Sơn hít đất 100 cái không biết mệt

Nam ca sĩ Ngọc Sơn không ngần ngại trổ tài hít đất 100 cái ngay trên sân khấu nhằm bày tỏ tình cảm dành cho khán giả nhân dịp năm mới sắp đến . "Tình cảm của đại gia đình chính là sức khoẻ của Ngọc Sơn".

Ngọc Sơn lần đầu thổ lộ tình cảm với Như Quỳnh

"Một tiếng sét gì đó cao hơn tất cả tình yêu khiến Ngọc Sơn rung động. Kể từ lúc trở về nước, đi đến đâu tôi cũng nói yêu và quý Như Quỳnh", Ngọc Sơn nói.

Ngọc Sơn, Như Quỳnh "phát cuồng" giọng hát của tiến sĩ 9x

Trong Tập 2 Thần tượng Bolero phát sóng tối 1/2, cả hai HLV Ngọc Sơn và Như Quỳnh đều bày tỏ sự thích thú trước tiết mục của chàng trai Nguyễn Duy Cường. 

Ca sĩ Như Quỳnh đổ gục trước chàng bác sĩ hát Bolero

Vẻ ngoài lịch lãm cùng giọng hát giàu cảm xúc, Nguyễn Đức Trường - chàng bác sĩ hiện công tác tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng khiếnNhư Quỳnh đổ gục hoàn toàn ngay khi vừa cất lên câu hát đầu tiên.

Chuyện bây giờ mới kể về Ngọc Sơn

Ngọc Sơn chia sẻ ngày anh chào đời, cô y tá tại nhà hộ sinh nói sau này anh sẽ thành ca sĩ, nói vui mà thành thật.

Ngọc Sơn muốn hít đất 100 lần trên sân khấu

Ca sĩ Ngọc Sơn cho biết ngoài hát mình còn có rất nhiều năng lượng khác chẳng hạn như hít đất cả 100 lần không biết mệt. Nếu đạo diễn cho phép anh sẽ hít đất trên sân khấu để khán giả khỏi nghĩ mình nói dối.

Chế Linh lần đầu đứng chung sân khấu với Ngọc Sơn

Dù cả Ngọc Sơn - Chế Linh đều vô cùng nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình nhưng cả 2 lại chưa lần nào có cơ hội đứng chung sân khấu, đêm nhạc "Con đường xưa em đi" là lần đầu tiên họ cất tiếng hát cùng nhau.

Người dân khóc lóc, chen lấn để nhận gạo, tiền ở biệt thự của Ngọc Sơn

Cứ vào dịp sinh nhật, giọng ca "Tình cha" lại tổ chức phát gạo và tiền cho người dân tại biệt thự của mình. Và cũng như năm trước, tình trạng lộn xộn vẫn diễn ra.

Cẩm Ly ‘tim đập loạn xạ’ trước cách hát Bolero lạ của Erik

Nhận xét về tiết mục của chàng ca sĩ sinh năm 1995 kết hợp với học trò Lệ Quyên, Cẩm Ly cảm thấy “tim đập loạn xạ” và bày tỏ sự thích thú trước cách hát Bolero mới lạ của cặp đôi.

Ngọc Sơn, Quang Linh tranh cãi vì bất đồng ngay trên truyền hình

Trái ngược quan điểm về nhận xét sau phần thi của chàng ca sĩ trẻ - Erik, Ngọc Sơn và Quang Linh đã có sự bất đồng dẫn đến tranh cãi.

Huỷ chức danh ‘Giáo sư âm nhạc’ của ca sĩ Ngọc Sơn

Không cung cấp được giấy tờ chứng minh, chức danh 'Giáo sư âm nhạc' của ca sĩ Ngọc Sơn bị huỷ bỏ. 

Đào Bá Lộc tạo scandal đồng tính để PR thi gameshow?

"Những sự kiện vừa qua chỉ là một sự tình cờ, nằm ngoài suy nghĩ và dự đoán của tôi. Nếu thực sự muốn làm gì đó để PR, tôi sẽ không làm những chuyện như thế này”, Đào Bá Lộc.

Bản sao Minh Tuyết xuất sắc giành quán quân Ca sĩ giấu mặt

Tối ngày 30/09, chung kết chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa 3 được phát sóng và thí sinh Khánh My (đội ca sĩ Minh Tuyết) đã xuất sắc giành giải quán quân.

Ngọc Sơn: Thích gọi tôi là gì cũng được!

"Ai nói qua nói lại thì mặc họ, mình dồn toàn bộ thời gian để phun châu nhả ngọc, như con tằm nhả tơ, thời gian đâu mà cãi nhau", ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về ồn ào danh hiệu Giáo sư âm nhạc vừa qua.

Không phong tặng 'Giáo sư âm nhạc' cho ca sĩ Ngọc Sơn

Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam khẳng định với lãnh đạo Bộ Công Thương là không phong tặng “giáo sư âm nhạc” cho ca sĩ Ngọc Sơn.

Yêu cầu báo cáo vụ 'Giáo sư âm nhạc" Ngọc Sơn

Bộ Công Thương yêu cầu Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam báo cáo về việc tặng bằng khen cho "giáo sư âm nhạc" Ngọc Sơn

Ngọc Sơn: 'Ai không phục thì xin mời đến gặp tôi'

Đáp lại những nghi ngờ về trình độ sau khi nhận bằng giáo sư âm nhạc, giọng ca "Tình cha" cho biết sẵn sàng mời mọi người tới gặp và chất vấn, kiểm tra trình độ.