ngôi làng

Cập nhập tin tức ngôi làng

3 ngôi làng cổ đẹp như tranh vẽ, cực gần Hà Nội để đi chơi cuối tuần

Thay vì đến các khu vui chơi, khu resort, cuối tuần này hãy đổi gió cho bản thân bằng một chuyến du lịch, thăm thú các ngôi làng cổ dưới đây.

Những căn nhà tuyệt đẹp phủ đầy hoa khắp lối đi

Không chỉ mang trong mình vẻ đẹp hiền hòa, cổ kính, những căn nhà trong các ngôi làng tuyệt đẹp trên thế giới này còn khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sắc hoa ngọt ngào, tươi thắm trên mọi ngõ ngách.

Làng chè bảo bối trăm tuổi độc nhất Thủ đô

Những cây chè có tuổi thọ 60-70 năm thì khá nhiều, còn những cụ chè cổ có tuổi đời lên đến hàng 100 năm thì còn khoảng 120-130 cây. 

The Boy - Tuyệt phẩm kinh dị đầu năm 2016

The Boy là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại kinh dị của đạo diễn William Brent Bell, với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead).

Những ngôi làng cổ đẹp như cổ tích trên thế giới

Lối kiến trúc hoa lệ, màu rêu phong của thời gian cùng với cuộc sống bình yên, thơ mộng, lãng mạn. Đó là những ngôi làng cổ trên thế giới mang đầy màu sắc mà ai một lần đặt chân đến đều xuýt xoa không nỡ rời.

Ngôi làng mỗi ngày thu nhận 70 tấn rác ở Hà Nội

Nhà chất đầy rác, rác chất thành núi, chiếm mất 1/2 đường đi, rác bao phủ khắp làng, mùi hôi thối từ rác bốc lên... song, người dân trong làng vẫn vui vẻ chấp nhận..

Nhất đất Việt: Sống ở làng, đi Lexus, tiêu tiền tỷ

Trồng cam, buôn đồng nát, bán thịt lợn..., những ngôi làng này một thời cơm không đủ ăn nhưng nay ai ai cũng ở biệt thự, đi xe hơi; kiếm và tiêu tiền chỉ tính bằng... tỷ.

Ám ảnh ở ngôi làng liên tục có người chết vì ung thư

Người dân ở xã An Lộc, Lộc Hà (Hà Tĩnh) vô cùng hoang mang trước số lượng người chết vì ung thư (bệnh K) ngày càng gia tăng. 

Kỳ bí ngôi làng giao tiếp bằng ngôn ngữ cổ giữa lòng Thủ đô

Người dân ở đây toàn là người Kinh nhưng họ có một thứ tiếng nói để trao đổi riêng mà nếu không phải người làng thì sẽ không hiểu được.