người chơi

Cập nhập tin tức người chơi

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 24)

(GameSao.vn) – Fiora tiếp tục được buff, nấm của Teemo sẽ phát hiện tầm nhìn theo cách nào, danh sách những vị tướng chuẩn bị được cân bằng sức mạnh…sẽ là nội dung chính của bài viết này.

Chảo Lửa Phi Đội - Dội bom trái tim người hâm mộ

(GameSao) - Vài ngày vừa qua, trái tim của những người yêu mến sản phẩm game Phi Đội đang bị kích thích cực độ khi thông tin về hệ thống giải thi đấu Phi Đội 2015 cùng những chính sách mới dành cho cộng đồng Phi Đội được Nhà Phát Hành VTC Game đăng tải.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 21)

(GameSao.vn) – Người chơi hoàn toàn có thể khôi phục âm thanh gốc của Summoner’s Rift; Riot chuẩn bị tung ra một loạt các trang bị dành riêng cho đấu sĩ…tất cả sẽ có trong nội dung bài viết.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 20)

(GameSao.vn) – Shen và Poppy sẽ được làm lại ra sao, giao diện HUD mới sẽ được nâng cấp như thế nào…tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung của bài viết.

Tru Tiên 4D bất ngờ tung loạt ảnh việt hóa đẹp “long lanh”

(GameSao) - Tru tiên 4D là tên việt hóa chính thức của game mobile Nhiệt Huyết Tiên Cảnh, tựa game đã gây sốt cộng đồng game thủ việt trong thời gian vừa qua.

Thanh niên hack tiền chơi game còn quay lại trêu chủ quán

Một kẻ hack tiền chơi game thành công đã quay lại... trêu ngươi chủ quán khi đã thực hiện trót lọt hành vi ăn cắp của mình.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 18)

(GameSao.vn) – Những điều chưa biết về Gangplank mới; lý do tại sao Ezreal và Lucian chuẩn bị được tinh chỉnh sức mạnh…sẽ là nội dung chính của bài viết này.

Làm thế nào để tăng tốc cho quá trình phát triển game?

Tốc độ, đúng thời điểm, lôi cuốn đến nghẹt thở, đó là đặc điểm của những tựa game hành động “bom tấn” bậc nhất. Nhưng quá trình phát triển ra chúng liệu có nên cũng “nghẹt thở” như vậy?

5 thông số phân tích game hữu ích cho mục đích tăng lợi nhuận

Những công cụ marketing như website hay mạng xã hội giờ đây dễ tiếp cận và ít tốn kém hơn bao giờ hết, thậm chí là hoàn toàn miễn phí. Những đầu tư vào khoản marketing của bạn phải thật thông minh và phù hợp với công ty, game và mục tiêu của bạn. Hầu hết mọi thông số trong game của bạn có thể được sử dụng để gây ảnh hưởng tới nỗ lực marketing, tận dụng tối đa chúng để thu hút những người chơi chất lượng và tăng đáng kể tiềm năng lợi nhuận của bạn.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 17)

(GameSao.vn) – Giải thích về thay đổi của Phù Phép: Cổ Kiếm, sự phổ biến của Varus ở đường giữa, những chỉnh sửa mà Quinn cùng Khiên Doran đang được thử nghiệm…sẽ là nội dung chính của bài viết này.

Game "nhái" GTA V làm mưa làm gió trên Steam

Nói là nhái nhưng thực chất, NotGTA V chẳng hề có điểm tương đồng nào với sản phẩm của Rockstar Games.

Từ chủ phòng máy đến hào kiệt Võ Lâm Truyền Kỳ II

(GameSao) - Đó là câu chuyện về anh Nguyễn Thành Đến – chủ sở hữu nhân vật SGzHotelWhiteV2 – bang chủ bang hội Ngự Long thuộc máy chủ Ngũ Hổ của Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II).

PES 2016 sẽ có sự xuất hiện của tiền đạo số 1 Việt Nam: Lê Công Vinh

(GameSao) - Nếu như trước đây, các game thủ đã từng mất ăn mất ngủ với PES 06 (được Việt hóa bởi Đồng Như Kiều) với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam thì lần này với sản phẩm PES 2016 của Konami, họ sẽ một lần nữa được cảm nhận lại những phút giây tuyệt vời đó khi "ông lớn" này đã mua bản quyền của các đội bóng tham dự giải.

(Clip) Pha tiếp đất cực kỳ bất ngờ trong GTA V

(GameSao) - Hãy cùng theo dõi những tình huống ngớ ngẩn nhất trong các tựa game mà điển hình là tựa game bom tấn GTA V.

Tự động AFK + Feed: Một tool hack mới toanh của eSports Liên Minh Huyền Thoại?

(GameSao) - Theo tìm hiểu thì công cụ này chỉ sử dụng được trong những trường hợp đánh với máy và mục đích là tăng IP và lấy XP để lên level. Tuy nhiên nếu được lạm dụng, những game thủ “xấu xí” sẽ dùng công cụ này để làm cho những hình phạt mà Riot Games đặt ra cho họ thành vấn đề “nhỏ như hạt cát”.

Gặp gỡ Bổn Thuận - Sư thầy Top 2 Thách Đấu của LMHT Việt Nam

Được biết, sau khi tu luyện xong Dịch Cân Kinh, thầy sẽ quyết tâm lên Số 1 Thách Đấu Việt Nam

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 14)

(GameSao.vn) – Trong nội dung bài viết này, toàn bộ những thắc mắc về kỹ năng Đánh Chén và chiêu cuối Du Ngoạn Thủy Vực của Tahm Kench sẽ được làm rõ một cách chi tiết nhất.

8 tựa game mà nhân vật chết vẫn chưa phải là hết (P2)

(GameSao) - Ở những tựa game này, chết không đơn giản là ngồi chờ nhân vật respawn và đi lại quãng đường trước đó.

Ngạc nhiên với bức ảnh được tạo thành từ 1 triệu khối vuông trong Minecraft

(GameSao) - Thorlarian cũng cho biết rằng tác phẩm này được tạo ra không phải mang tính chất giải trí mà anh sẽ dùng nó để thu hút tiền đóng góp cho tổ chức từ thiện Make A Wish ở quê nhà Ireland.

Hàng ngàn game thủ Việt bị lừa vì chiêu tặng PS4 miễn phí

Hầu hết những trang fanpage tặng miễn phí máy chơi game PS4 cho game thủ đều được lập trong khoảng thời gian gần đây.