người chơi

Cập nhập tin tức người chơi

“Phê Thiên Thư khoe hình đê mê”

(GameSao) - Đó là cách nói khác của sân chơi “Khoe hình mỹ nữ chơi game Thiên Thư” dành cho thành viên fanpage của webgame Thiên Thư. Theo đó, người chơi sẽ tham gia khoe ảnh từ ngày 24/9 đến 23h59 ngày 27/9.

Phong Vân Vô Song: Game thủ thích thú với clip nhá hàng Đồng Hành Gấu Trúc

(GameSao) - Chưa hạ nhiệt trước hàng loạt tính năng và phó bản mới đươc tung ra, Phong Vân Vô Song tiếp tục làm game thủ đứng ngồi không yên với clip nhá hàng Đồng Hành Gấu Trúc.

Sốc trước game thủ sở hữu 15 tài khoản Kim Cương trong Truy Kích

Cần phải biết rằng, giống như những tựa game bắn súng khác, việc đạt tới mức Rank Kim Cương trong Truy Kích là một điều khá khó khăn (trong Truy Kích có 4 loại rank là Vô Địch, Kim Cương, Bạch Kim và Vàng).

Những sự thật phũ phàng chỉ có trong Fallout Shelter

Loài người yếu hơn cả gián, đời không như là mơ, ái tình chỉ là phù du.

Khi thiện ác lẫn lộn trong Tokyo Ghoul

Tokyo Ghoul là một trong số những sản phẩm manga/ anime đình đám được chuyển thể lên nền tảng di động trong thời gian sắp tới.

Game thủ chơi đẹp nhất năm là đây!

Mới đây, một chủ quán net đã rất là vui mừng khoe tấm giấy do 2 game thủ đến chơi để lại khi anh đang ngủ kèm theo số tiền giờ chơi.

Những game mobile hấp dẫn dành cho fans cuồng Pokemon

Trong thời gian chờ đợi những thay đổi mang tính cách mạng của Pokemon Go, mời các bạn cùng giải trí với những game mobile mang chủ đề Pokemon nhé.

Ma Binh Cự Khuyết Đao bất ngờ xuất hiện trong Phong Vân

(GameSao) - Ma Binh Cự Khuyết Đao, phó bản Thông Thiên Tháp cùng vô số hoạt động hấp dẫn sẽ tiếp tục được Phong Vân Vô Song mang đến người chơi trong bản cập nhật ngày 15/09.

Té ngửa khi biết game thủ đòi thách đấu với nhân viên Riot chỉ ở bậc...Bạc Đoàn

Vài ngày trước, trên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại thế giới có một thành viên lên tiếng thách đấu solo 1 vs 1 với tất cả nhân viên Riot Games.