người hùng

Cập nhập tin tức người hùng

Người hùng và chiếc khăn đỏ trong thảm kịch 11/9

Trong những giờ phút đen tối nhất lịch sử nước Mỹ ngày 11/9/2001, một người đàn ông bí ẩn đã bất chấp tính mạng của mình, cứu giúp những người anh không hề quen biết.

'Người hùng’ cứu đoàn tàu hỏa trong vụ sập cầu Ghềnh đi học chữ

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, không được học hành tới nơi tới chốn nên nay đã 47 tuổi nhưng anh Hoàng vẫn chưa biết đọc, biết viết.

Marcus Rashford: Tay súng trẻ cứu rỗi M.U

Khi cả Rooney lẫn Martial chấn thương, tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford đã có màn ra mắt Quỷ đỏ không thể tuyệt vời hơn, với cú đúp bàn thắng vùi dập Midtjylland.

"Người hùng" giáo dục Đỗ Việt Khoa sau 10 năm

Thầy Đỗ Việt Khoa, Trường THPT Thường Tín, Hà Nội, người 10 năm trước đã dũng cảm đứng lên tố cáo gian lận thi cử. Sau hành động dũng cảm này, cuộc sống của gia đình thầy ra sao?

Người hùng Ibra ngoa ngoắt sau cú đúp lịch sử

Lão tướng 34 tuổi vô cùng hả dạ, sung sướng, ngoa ngoắt bật lại những lời chê bai sau cú đúp lịch sử giúp Thuỵ Điển vượt qua Đan Mạch, giành vé vớt dự EURO 2016.

Người hùng Ibra giúp Thụy Điển giành vé dự EURO 2016

Chân sút của PSG xuất sắc lập cú đúp giúp Thụy Điển cầm hòa 2-2 và thắng chung cuộc 4-3 trước Đan Mạch sau 2 lượt trận qua đó giành vé tham dự EURO vào năm sau.

'Người hùng' đào giếng cứu bé 7 tuổi lay động dân mạng

"Họ vừa đào vừa thay phiên trò chuyện để bé đỡ hoảng sợ. Có thể bé buông ống thở sẽ nguy hiểm đến tính mạng" - chị Quỳnh Hương viết về người thợ cứu bé 7 tuổi bị rơi xuống giếng. 

Gặp "người hùng" giải cứu nô lệ tình dục IS

Trong năm qua, cái tên IS, tổ chức khủng bố mới nhất ở Trung Đông, đã trở nên phổ biến, gắn với sự tàn ác khét tiếng.

Dàn người hùng bị đánh tơi tả trong 'Avengers 2'

 Trailer mới về 'Avengers 2' cho thấy đối thủ đáng gờm của biệt đội siêu anh hùng khiến họ không ít lần trầy da tróc vẩy.

Chân dung người hùng diệt chuột

Chỉ với một cái cuốc, một xe cút kít và một găng tay nhựa, Ahmad đang phát động một cuộc chiến chống chuột tại Pakistan,