Người nhện

Cập nhập tin tức Người nhện

Thế giới trong game Spider Man mới sẽ rộng "không thể tưởng tượng được"

Theo chia sẻ từ nhà phát triển Insomniac Games, Spiderman chính là trò chơi hoành tráng và to lớn nhất mà họ từng sản xuất.

10 ngôi sao sáng giá từng lỡ vai Người Nhện trong lịch sử

Ngay cả những tên tuổi hạng A như Tom Cruise, Leonardo DiCaprio hay Jake Gyllenhaal đều từng không có duyên để khoác lên mình bộ đồ biểu tượng của Spider-Man.

Rất khác với phim đang chiếu, quan hệ bạn thân Người Nhện - Người Sắt trong truyện tệ hơn là bạn tưởng

Mối quan hệ giữa Tony Stark và Peter Parker trong bộ phim mới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel dường như rất hoàn hảo nhưng trong truyện, nó lại bắt đầu theo cách không thể đơn giản hơn: Họ ghét nhau.

Spider-Man: Homecoming - Thỏa mãn những gì người hâm mộ mong chờ

Đối với những ai là fan của Marvel và "Người hàng xóm thân thiện Spider-Man" thì chắc chắn sẽ vô cùng sung sướng khi được thưởng thức "Spider-Man: Homecoming".

Quá bất ngờ, hóa ra chú bé xuất hiện trong phim Iron Man 2 chính là Spider Man

Nghi vấn này được người hâm mộ đặt ra nhiều năm nay, giờ sự thật đã được chính Tom Holland xác nhận: Peter Parker chính là chú bé xuất hiện trong Iron Man 2.

[E3 2017] Siêu phẩm Spider Man mới sẽ không cho phép người chơi giết bất kỳ ai, dù chúng có tàn ác đến đâu

Bên cạnh những tựa game đình đám như God of War hay Call of Duty: WWII, Spiderman cũng là một điểm nhấn đang chú ý trong buổi họp báo của Sony tại E3 2017.

Bảng xếp hạng 20 phân cảnh after credit sau mỗi bộ phim của Marvel, bạn nhớ bao nhiêu trong số này?

Phần hậu kết (After credit) là đoạn chiếu thêm ngoài thời lượng chính của phim. Chúng có thể chứa những bí mật bất ngờ khiến các fan không khỏi tò mò. Đây chính là món quà của các nhà làm phim dành tặng cho những khán giả kiên nhẫn ngồi xem đến phút cuối cùng.

Tựa game mới về người Nhện sẽ phát hành cùng Spider- Man: Homecoming?

(GameSao.vn) Khi người hâm mộ anh chàng người Nhện còn đang hào hứng chờ đợi bộ phim mới Spider-Man: Homecoming thì một tin vui nữa được tiết lộ, người Nhện sẽ tiếp tục xuất hiện trong một sản phẩm game mới với tên gọi Spider-Man.

Đến Elsa mà cũng phải cảnh giác, tôi sẽ quản con thế nào?

Khi thấy Elsa ăn mặc hở hang, người nhện vỗ mông Elsa, các siêu anh hùng làm các động tác sàm sỡ một cô gái... nhiều phụ huynh bày tỏ sự tức giận.

Trẻ em Việt đang bị đầu độc bởi clip gắn Elsa phản cảm

Việc các video xoay quanh nhân vật Elsa, Spiderman… do chính người Việt Nam sản xuất có nội dung phản cảm đang thu hút sự chú ý, đặc biệt đối với các phụ huynh có con nhỏ.

Mỹ chế thiết bị biến lính thành người-nhện

Lấy cảm hứng từ khả năng của tắc kè bám dính các bề mặt dựng đứng, Z-Man cho phép binh lính leo tường "thoăn thoắt", giống như Người nhện.

Thưởng thức trailer siêu nóng của Spider-Man: Homecoming

(GameSao.vn) - Cuối cùng, trailer của bộ phim đang được rất nhiều người chờ đợi Spider-Man: Homecoming đã được công bố.

Những kẻ thù đáng sợ nhất của người nhện Spider Man

(GameSao.vn) - Bạn là người yêu mến người nhện Spider Man nhưng liệu bạn có biết hết những kẻ thù cực kỳ nguy hiểm sau mà Peter Parker đã từng đối mặt hay không?

Xem 'người nhện' cứu em bé bị treo lơ lửng tầng 6

Một người đàn ông ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã bất chấp nguy hiểm khi tay không leo lên lan can tầng 6 toà chung cư để cứu cậu bé 4 tuổi bị mắc kẹt lơ lửng cách mặt đất đến 20m.

Chân dung ‘người Nhện’ suýt phá nát CIA

Mạng lưới phản gián của cựu lãnh đạo tình báo CIA James Jesus Angleton đã khiến mọi người tự hỏi – ông là một người điên rồ, hay thiên tài, hay cả hai?

Deadpool đã “troll” Người Nhện như thế nào?

(GameSao.vn) – “Siêu quậy” Deadpool không từ bỏ một cơ hội nào để chọc điên người khác.

(Clip) Độc đáo súng bắn lưới bắt trộm do game thủ chế tạo

Một phát minh hết sức độc đáo từ Nhật Bản, giúp những game thủ nữ chân yếu tay mềm có thể dễ dàng chống lại những tên trộm từ khoảng cách khoảng 2 - 3 mét.

(Clip) Cười vỡ bụng với phiên bản người Nhện phong cách siêu nhân Nhật Bản

Phiên bản Người Nhện đặc biệt này sẽ khiến cho tất cả mọi người phải bất ngờ trước độ sáng tạo kinh điển của những người làm phim.