người nổi tiếng

Cập nhập tin tức người nổi tiếng

Hậu duệ Napoleon: Người làm diễn viên, người sáng lập FBI

Hậu duệ của Napoléon Bonaparte - vị hoàng đế, nhà quân sự đại tài người Pháp - là ai và hiện đang làm gì là câu hỏi gây tò mò cho nhiều người. 

 

Fansipan thu hút nhiều người nổi tiếng dịp lễ, Tết

Nhiều VĐV, nghệ sĩ và người nổi tiếng chọn đỉnh Fansipan là điểm đến để đánh dấu mốc đặc biệt của cuộc đời, của sự nghiệp, hay đơn giản chỉ là để tìm kiếm nguồn động lực mới trên hành trình chinh phục những mục tiêu lớn lao.

Chuyện cổ tích của chàng trai nhập cư trở thành ngôi sao bóng đá

Câu hỏi đặt ra là Mbappe sẽ trở thành kiểu cầu thủ nào. Sự nổi tiếng và giàu có có biến cậu thành một trong những câu chuyện để người ta cảnh báo về một thiếu niên có trong tay mọi thứ khi còn quá sớm?

Hãy bớt cuồng Steve Jobs hay Elon Musk

Tình yêu làm con người trở nên vô lý, song sự vô lý còn dễ chấp nhận khi nó đặt lên vợ chồng, con cái. Thật kỳ lạ khi ai đó tôn sùng một người mà bản thân còn chưa gặp mặt.

DJ Soda khiến fan ruột "đứng ngồi không yên" với màn cosplay Dragon Ball nóng bỏng

.Quả thực, phiên bản cosplay Android18 này chất và phù hợp với Soda hơn rất nhiều bởi cả hai đều có mái tóc vàng cùng thân hình nóng bỏng.

Sự thật gây sốc về nghề làm vệ sĩ cho VIP

Cuộc sống của vệ sĩ cho VIP, những người theo sát bảo vệ các nhân vật nổi tiếng, đại gia, ngôi sao giải trí... không hào nhoáng như vẻ bề ngoài vẫn thấy.

Đơn xin việc từ năm 1973 của Steve Jobs tiết lộ lý do vì sao ông có thể thành công trong lĩnh vực công nghệ đến vậy!

CV xin việc của Steve Jobs trước khi đồng sáng lập Apple hiện đang được đấu giá với mức giá ước tính lên đến hơn 50.000 USD.

Ngôi sao hàng đầu thế giới nổi lên từ Snapchat tuyên bố ứng dụng này sắp chết

Có vẻ như những rắc rối của Snap đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, và hy vọng hồi sinh nhờ thiết kế mới có lẽ đã chấm dứt.

McAfee: Bitcoin không đạt 1 triệu USD năm 2020, tôi sẽ tự ăn 'của quý'

Đây không phải lần đầu John McAfee đưa ra lời thề của mình. Trước đó, ông cũng hứa ăn giày của mình nếu không mở được khoá chiếc iPhone của kẻ khủng bố ở San Bernardino.

Người nổi tiếng có thể kiếm đến 1 triệu USD cho mỗi bài đăng trên mạng

Số liệu của Captive8 cho thấy những người có khoảng 3-7 triệu người theo dõi có thể thu bình quân 187.500 USD cho mỗi bài đăng trên Youtube, 93.750 USD cho bài đăng Facebook và 75.000 USD cho 1 bài đăng Instagram.

Trần Bảo Sơn và Mike Tyson cởi áo khoe thân bên dàn mỹ nhân Hong Kong trong "Girls 2"

Sau một thời gian dài hoãn lịch, cuối cùng phim điện ảnh "Girls 2 - Những cô gái và găng tơ" đã ấn định ngày phát hành chính thức ở Việt Nam.

Sự khác biệt của những ngôi sao tuổi teen 10 năm trước và hiện tại

Những ngôi sao tuổi teen từng làm nên cơn sốt vào năm 2008 giờ này ra sao?

Lý Tiểu Long: Hãy tránh xa 3 thói quen này, bạn sẽ sống một cuộc đời không có giới hạn

“Nếu bạn luôn luôn đặt giới hạn cho mọi việc mình làm, về thể chất hay bất kì thứ gì khác, giới hạn đó sẽ ăn sâu vào công việc và cuộc sống của bạn. Không có giới hạn, chỉ có những tầm cao, và bạn không được ở đó, bạn phải vượt qua chúng” – Bruce Lee

15 cặp diễn viên nổi tiếng được ví như “bản sao khác giới” của nhau

Nhiều cặp sao nam – nữ của Hollywood được cho rằng giống nhau như 'hai giọt nước' nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trên thế giới.

Góc chiến game của ông hoàng YouTube PewDiePie khủng cỡ nào, đây là câu trả lời cho các bạn

Ba màn hình và một case máy tính cực khủng với cấu hình ai cũng mơ ước, đó chính là "cần câu cơm" của ông trùm YouTube hiện tại, PewDiePie

Jack Ma: Alibaba gần như đã bị hủy hoại trong những ngày đầu khởi nghiệp

Tỷ phú Trung Quốc cũng cảnh báo các startup không nên thuê giám đốc từ các công ty lớn.

Những siêu anh hùng và phản diện dưới đây đều dựa trên nhân vật có thật trong lịch sử

Trên thực tế, có khá nhiều siêu anh hùng và nhân vật phản diện nổi bật trong thế giới comics được lấy cảm hứng từ những nhân vật có thật và điều đó đã được thừa nhận một cách công khai.

Câu chuyện đằng sau bức ảnh chân dung biểu tượng của Steve Jobs

Ngay khi tìm kiếm trên Google hoặc chỉ đơn giản là tưởng nhớ đến Steve Jobs, người ta sẽ nghĩ ngay đến bức chân dung biểu tượng của ông: tay chống cằm, ánh mắt chứa đầy sự sáng tạo và ý chí của một kẻ tiên phong.

Thành Long lột xác đối đầu với 007 trong phim mới The Foreigner

Thành Long đã gần như lột xác lại phong cách diễn trong bộ phim mới The Foreigner của mình.