người yêu cũ

Cập nhập tin tức người yêu cũ

Mẹ chồng làm rơi mâm lễ, quay mặt đi khi vừa gặp thông gia

Anh vui vẻ đưa mẹ và họ hàng tới dạm ngõ. Nhưng khi vừa bước chân đến cửa, nhìn thấy bố mẹ tôi, mẹ anh đứng khựng lại, run rẩy, vã mồ hôi rồi làm rơi cả mâm lễ. 

Chết lặng với món quà người cũ của chồng gửi trong ngày cưới

Chị và anh yêu nhau 2 năm thì tính chuyện cưới xin. Đối với anh và chị, đó là một ngày trọng đại, cả đời này cũng không thể nào quên được…

Nghe chồng kể chuyện 'người xưa', vợ mất cảm giác ân ái

Khi chồng thành thật kể lại chuyện với “người xưa”, Mai Thị Phương cảm thấy vô cùng đau khổ. Cô không làm sao gạt bỏ những tưởng tượng về hình ảnh mặn nồng của chồng với “người cũ”.

Phải lấy người không yêu, cô dâu khóc đến ngất trong đám cưới

Thấy cô dâu đau lòng khóc ngất, bạn trai cũ mạnh mẽ xông lên lễ đài bế cô dâu đi trước mặt tất cả mọi người.

Chàng trai bị tố ép bạn gái phá thai: 'Cô ấy đòi tiền, muốn bỏ con'

Chàng trai bị tố ép bạn gái phá thai khẳng định chính người yêu mới muốn bỏ con và những hình ảnh, clip trên mạng là cắt ghép. Trong khi đó, cô gái lại nói khác.

Cay đắng khi là khách mời đám cưới của bạn trai từng yêu 6 năm

Đám cưới mình vẫn đến, trang điểm ăn mặc thật lồng lộn, nhưng chợt chua chát nhận ra là trước đây hồi mình còn xấu xí thì anh vẫn bảo mình là người dễ thương nhất, còn giờ ...

Cô gái bị chỉ trích vì chia sẻ: Yêu người có bồ thì đã sao?

Cô gái trẻ mạnh dạn "tấn công" một chàng trai đã có người yêu, khiến cặp đôi đã phải chia tay. Câu chuyện đang gây nên một "cơn bão" trên mạng xã hội với hàng loạt bình luận trái chiều.

Nỗi niềm khó nói khi yêu bạn thân của người yêu cũ

Chúng tôi trở nên thân thiết trong giai đoạn anh đang buồn chán vì chia tay người yêu. Cô gái ấy yêu nhau mấy năm nhưng cuối cùng không muốn theo anh về miền Trung làm dâu nên cả hai chia tay trong đau khổ...

Bất ngờ cưới vợ, chàng trai bị bạn gái đến phá tan đám cưới

Đang yêu nhau bình thường, cô gái trẻ sốc nặng khi phát hiện bạn trai lén lút tổ chức đám cưới với người khác.

Khoản tiền mừng cưới 'bốc hơi' và sự thật khiến tôi sững sờ

Cuộc hôn nhân của tôi vừa chỉ mới bắt đầu không lâu, và nếu không phát hiện ra chuyện này thì tôi vẫn nghĩ rằng mình đang may mắn có một cuộc hôn nhân mĩ mãn.

Đau đầu vì vợ và người cũ xỉa xói nhau trên Facebook cho cả thiên hạ biết

Không thể tin vào mắt mình, hai người phụ nữ, một là vợ, một là người yêu cũ của tôi xỉa xói nhau trên mạng xã hội để cả thiên hạ biết.

Làm sao để người đàn ông của mình quên được bạn gái cũ?

Nếu là một người khôn ngoan, bạn không nên ghen với quá khứ mà hãy quý trọng hiện tại.

Bi kịch của cô gái trẻ nhận lời đi leo núi với người yêu cũ

Vào một ngày đẹp trời, cô gái 18 tuổi nhận lời đi leo núi với bạn trai cũ mà không hề biết rằng đó là ngày cuối cùng của đời mình.

Say đắm người mới nhưng lại trót có bầu với tình cũ

Tôi đã từng nghĩ và luôn tự hào rằng cả cuộc đời tôi từ khi sinh ra chưa bao giờ phải hối hận về bất kì một chuyện gì mà mình đã làm. Ấy vậy mà...

Sự thật về bức ảnh cô dâu ôm người yêu cũ khóc nức nở trong đám cưới

Chiều 5/7, trao đổi với VietNamNet, anh Nguyễn Thường, người thanh niên trong bức hình trên cho hay, anh không phải là người yêu cũ của cô dâu như nhiều trang mạng đưa tin trước đó.

Trót có con với người tình cũ, tôi có nên bỏ chồng?

Những tình cảm mặn nồng sống lại khiến chúng tôi “cháy đùng đùng” sau 7 năm xa cách. Dù tôi đã có chồng có con nhưng tôi vẫn không thể kìm chế.

Đâm gục người yêu giữa phố rồi cầm dao đến công an đầu thú

Vì níu kéo tình cảm không thành nên Đức cầm dao đâm bạn gái gục trên đường. Khi công an vào cuộc điều tra, vài giờ sau, Đức cầm hung khí đi thẳng đến trụ sở công an đầu thú.

Đồng nghiệp thân thiết của anh bất ngờ xin cưới tôi

Hôm qua đây thôi, đi họp lớp cấp 3 về, Hoàng còn khóc khi một người bạn thân khác trong nhóm nói, bố mẹ người yêu cũ của tôi vẫn trách chúng tôi phụ bạc. 

Nửa đêm, lái taxi hốt hoảng đỡ đẻ cho người yêu cũ

Nhận được cuộc gọi ra trạm y tế đón khách chuyển dạ đẻ khó lên bệnh viện huyện, anh H. vội vàng lái xe đi. Đến nơi, anh không ngờ, vị khách chuyển dạ đang chờ xe chính là người yêu cũ của mình...

Tình cũ dọa tung hê bí mật quá khứ để ép tôi cưới

Anh ta nói rằng: "Tôi không hạnh phúc thì cô cũng đừng mơ yên ổn". Em rất sợ, không biết phải làm sao?