nguồn nhân lực

Cập nhập tin tức nguồn nhân lực

5 lí do Thế giới di động hút người làm

Suốt 15 năm, Thế giới di động là cái tên không bao giờ ngừng hot trên thị trường lao động. Dưới đây là 5 lí do chính tạo nên sức hấp dẫn này.

Chủ tịch Đà Nẵng: Nhân tài làm việc cầm chừng, đứng núi này trông núi nọ

“Một số bạn vẫn đứng núi này trông núi nọ, đi làm rồi nhưng cứ thấp tha thấp thỏm liếc mắt nhìn những cơ hội khác”, ông Huỳnh Đức Thơ nói.

Việt Nam tham gia xây dựng tiêu chuẩn quản trị nhân lực toàn cầu

Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam vừa được Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO Thụy Sỹ phê chuẩn tham gia là thành viên của Ủy ban Kỹ thuật TC 260 xây dựng tiêu chuẩn quản trị nguồn nhân lực toàn cầu.

Thiếu công nghệ có thể mua, nhân lực yếu sẽ thua hẳn

Công nghệ thì có thể mua, nhưng về quản trị và nguồn nhân lực thì khó có thể khỏa lấp, đây chính là lỗ hổng lớn nhất của nền kinh tế nước ta, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI, nhận định.

Australia hỗ trợ 146 triệu đô la đào tạo nhân lực cho Việt Nam

146 triệu đô la Australia là khoản tài trợ mới của nước này cho lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực của Việt Nam trong 5 năm tới.  Thỏa thuận vừa được ký sáng nay, 15/12.

“Hội nghị Diên Hồng’ về nhân lực cho ngành in

 Đại diện các cơ sở đào tạo, các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như những cán bộ lão thành của ngành in đã cùng ngồi lại để bàn về giải pháp phát triển nguồn nhân lực đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của ngành in.