nguy cơ

Cập nhập tin tức nguy cơ

Những nguy hiểm tiềm ẩn từ thực phẩm bạn ăn hàng ngày

Đây có thể là những món khoái khẩu với nhiều người, nhưng khi biết thành phần các chất, có lẽ bạn nên cân nhắc để sử dụng chúng sao cho hợp lý.

Cả miền Bắc mưa to, nguy cơ lũ quét và sạt lở

Dự báo từ 1- 3/8, ở các tỉnh Bắc Bộ, trong đó có thủ đô Hà Nội có mưa vừa, mưa to diện rộng. Quảng Ninh và các tỉnh miền núi phía Bắc nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.

Học viện thâm hụt ngân sách, 140 nhân viên có nguy cơ mất việc

Tại cuộc họp với sự tham gia của lãnh đạo Học viện Âm nhạc Huế sáng 10/7, ông Nguyễn Việt Đức – giám đốc Học viện cho biết thực tế, hiện nay trường đang mất cân đối giữa nguồn thu và chi. 

Chiều và đêm nay, nguy cơ dông lốc khu vực Hà Nội

Từ chiều và đêm nay (4/7) Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Hướng dẫn dùng Wi-Fi miễn phí an toàn

 Sử dụng Wi-Fi khách sạn hay tại các địa điểm công cộng như thư viện, quán café… có thể khiến bạn bị kẻ xấu theo dõi.

Không thể lấy tiền thuế dân đền quyết sách sai

Người dân sẽ không chấp nhận việc lấy công quỹ để trả cho DN vì điều này vô lý. Ai đưa ra quyết định sai thì phải chịu trách nhiệm. Không thể lấy ngân sách bù vào để tạo tiền lệ cho hành vi làm sai

Ứng dụng Android giám sát người dùng quá mức cần thiết

 Rất nhiều ứng dụng Android phổ biến thu thập dữ liệu vị trí người dùng (bao gồm cả các tọa độ chính xác trong vòng 50m) trung bình 3 phút một lần, the Wall Street Journal cho hay.

Thế giới 24h: Nguy cơ 10 năm tù cho cựu Thủ tướng Thái

Cựu Thủ tướng Yingluck đối diện với phiên toà hình sự, Trung Quốc có động thái mới tại Triều Tiên, và Nam Ossetia muốn sáp nhập Nga… là những tin nóng.

Cổng kết nối mới của Macbook dễ bị tấn công

 Theo các chuyên gia bảo mật, việc mở rộng tính năng và sự linh hoạt của USB Type-C trên Macbook mới sẽ làm tăng nguy cơ bị tấn công.

Châu Âu trước nguy cơ khủng bố cao nhất từ 2011

Cảnh sát châu Âu đang lo ngại về nguy cơ xảy ra các vụ khủng bố, khi hàng nghìn tín đồ Hồi giáo từ Syria đang đổ về lục địa này.

IS dọa khủng bố một loạt nước

 Đoạn video mới được công bố của IS nhấn mạnh Australia, Mỹ, Pháp và Canada thuộc các mục tiêu khủng bố mà nhóm này nhắm đến.

NPH game lậu cài Trojan vào máy người chơi

Ngăn cản người chơi của mình biết thông tin về Cabal chính thức, server lậu đã cài virus vào máy tính người dùng