Nguyễn Đức Chung

Cập nhập tin tức Nguyễn Đức Chung

Hai cựu Chủ tịch Hà Nội và những sai phạm để đời

Hai đời chủ tịch liên tiếp của Hà Nội là ông Nguyễn Đức Chung và Chu Ngọc Anh đã để xảy ra hàng loạt những sai phạm khiến cơ quan điều tra phải vào cuộc.

Cựu Chủ tịch Nguyễn Đức Chung lại chuẩn bị hầu tòa

Ngày 20/6 tới, TAND cấp cao tại Hà Nội sẽ mở phiên toà xét xử phúc thẩm để xem xét đơn kháng cáo kêu oan của cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trong vụ mua chế phẩm Redoxy - 3C.

Quan chức 'ngã ngựa' và những lời sau cùng day dứt trước tòa

Mỗi lần nói lời sau cùng trước khi tòa tuyên án, hầu hết đều trải lòng bằng những lời “gan ruột”. Dư luận thấy trong đó sự cay đắng, nỗi ân hận và cả những tiếc nuối. 

Ông Nguyễn Đức Chung tiếp tục kháng cáo kêu oan

Ông Nguyễn Đức Chung vừa gửi đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vụ vi phạm quy định đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng, xảy ra tại Sở KH&ĐT cùng một số đơn vị liên quan.

Lửa cháy rực trong lò và những lời hối hận của quan chức

Những cái tên từng nổi như cồn bị réo gọi chốn công đường. Những lời hối hận, những giọt nước mắt cay đắng tuôn rơi đều là quá muộn cho những sai phạm, lỗi lầm đã gây ra.

Bản tin sáng VietNamNet (01/01/2022)

Truy vết 14 người nhập cảnh nhiễm biến thể Omicron; Vụ kit test Việt Á: Hàng loạt quan chức bị khởi tố; Đề xuất trẻ mầm non ở TP.HCM đến trường từ tháng 2/2022… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Ông Nguyễn Đức Chung nhận 3 năm tù

Chiều nay (31/12), TAND TP Hà Nội tuyên phạt cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung mức án 3 năm tù vì tội tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bản tin sáng VietNamNet (31/12/2021)

Bỏ quy định cách ly người nhập cảnh từ quốc gia có chủng Omicron; Dự báo thời điểm ca nhiễm Covid-19 đạt đỉnh; Có thể thay đổi tội danh vụ "dì ghẻ" hành hạ bé gái 8 tuổi… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Bài học sâu sắc của ông Nguyễn Đức Chung

Chiều nay (30/12), tại phiên tòa xét xử cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và các đồng phạm liên quan đến vụ số hóa, các bị cáo được quyền nói lời sau cùng.

Tranh cãi trách nhiệm bồi thường sau màn 'trốn chạy' của ông chủ Nhật Cường

Đại diện VKS nêu: “Rất mong luật sư nào có thông tin Nhật Cường ở đâu? Ai là người đại diện pháp luật? Công ty Nhật Cường hoạt động như thế nào? đề nghị cung cấp cho cơ quan tiến hành tố tụng".

'Giải mã' vật chứng liên quan đến ông Nguyễn Đức Chung

VKS đã phối hợp với cơ quan an ninh, dưới sự chứng kiến của ông Nguyễn Đức Chung và luật sư để mở chiếc Ipad, nhưng sau đó bị cáo nói không nhớ mật khẩu.

Ông Nguyễn Đức Chung tự bào chữa: 'Không thể nào vợ làm chồng chịu'

“Tôi với tư cách là một con người, khẳng định rằng tôi không xem email của anh Huy... Nếu tôi với anh Huy ăn chia thì phải rõ ăn chia như nào...”, bị cáo Nguyễn Đức Chung tự bào chữa.

Niêm phong vật chứng mới, phiên tòa xử ông Nguyễn Đức Chung đột ngột tạm dừng

Sáng nay (29/12), sau khi luật sư bào chữa của ông Nguyễn Đức Chung đưa ra một số đề nghị, HĐXX quay lại phần xét hỏi, quyết định dừng tòa để niêm phong vật chứng mới

Đề nghị tuyên phạt ông Nguyễn Đức Chung 3 - 4 năm tù

Sáng nay (29/12), đại diện VKS đề nghị tuyên phạt cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung mức án 3 - 4 năm tù vì tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Có bao nhiêu "ông trời" như Nguyễn Đức Chung

Tại phiên toà xét xử cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trong vụ án liên quan đến gói thầu số hóa, ông Nguyễn Văn Tứ (cựu Giám đốc Sở KH&ĐT Hà Nội) khai một câu khiến mọi người giật mình.

Đại diện Bộ Công an thông tin về xe áp giải ông Nguyễn Đức Chung đến tòa

Chiều 28/12, Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công an chính thức thông tin việc mạng xã hội cho rằng ông Chung đi xe cá nhân đến tòa trong các phiên xét xử gần đây.  

Lời khai về chiêu trò hoán thầu của Nhật Cường

Sau khi trúng 2 gói thầu, Công ty Nhật Cường đã chuyển nhượng toàn bộ hợp đồng cho Công ty Đông Kinh, hưởng lợi 19 tỷ đồng, còn Nhà nước bị thiệt hại hơn 26 tỷ đồng.

Cựu Giám đốc Sở KH&ĐT Hà Nội: 'Bị cáo không chỉ đạo, chỉ miễn cưỡng thực hiện'

Tại tòa sau phần trả lời thẩm vấn của mình, cựu Giám đốc Sở KH&ĐT Hà Nội trình bày: “Nhiều năm lãnh đạo tôi hay nói to, nếu nói gì thể hiện chưa đúng, mong tòa lượng thứ”.

Ông Nguyễn Đức Chung khai chuyện nhờ Bùi Quang Huy mang quà đi biếu

Cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung thừa nhận biết ông Bùi Quang Huy chơi với một số VIP, có nhờ ông Huy chuyển quà cho một số người. Ông Chung cũng nói lời khai của cựu Giám đốc Sở KH&ĐT Hà Nội là bịa đặt. 

Bản tin sáng VietNamNet (28/12/2021)

Bác thông tin TP.HCM xuất hiện ca nhiễm biến thể Omicron; Ông Nguyễn Đức Chung phủ nhận giúp Nhật Cường trúng thầu; Thái Lan được thưởng to nhờ hạ Việt Nam… là các thông tin nổi bật trong ngày.