Nguyễn Đức Chung

Cập nhập tin tức Nguyễn Đức Chung

Chủ tịch Hà Nội: Hành khách VN0054 cách ly tại nhà vẫn đi ra ngoài

Chủ tịch UBND Hà Nội cho biết có trường hợp hành khách trên chuyến bay VN0054 đang cách ly tại nhà, nhưng thực hiện không nghiêm túc, vẫn ra khỏi nhà…

Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo sớm hoàn thành đường vành đai 3 dưới thấp

Trực tiếp thị sát đường vành đai 3 dưới thấp, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu khẩn trương đẩy nhanh tiến độ, sớm hoàn thành công trình.

Ông Nguyễn Đức Chung: Một số cán bộ ý thức pháp luật chưa tốt, phải xử hình sự

Chủ tịch HN Nguyễn Đức Chung nêu những tồn tại trên địa bàn trong quá trình phát triển như ý thức chấp hành pháp luật của một số cán bộ, công chức còn chưa tốt, có trường hợp phải xử lý hình sự.

Chủ tịch Hà Nội: Một số nơi có biểu hiện kèn cựa địa vị, bè phái

Ông Nguyễn Đức Chung nêu tình trạng mất đoàn kết nội bộ vẫn còn xảy ra ở một số nơi, hay việc bớt xén thời gian làm việc, đùn đẩy trách nhiệm, có biểu hiện cục bộ, kèn cựa địa vị, ganh tị.

UBND Hà Nội: Tổ chức Nhật thông tin sai, ảnh hưởng uy tín Chủ tịch TP

 Việc JVE và JEBO phát tán thông tin sai sự thật là có động cơ không bình thường, làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân Chủ tịch UBND TP - UBND TP Hà Nội khẳng định.

Tổ chức Nhật Bản xin lỗi ông Nguyễn Đức Chung vì gây hiểu lầm

JEBO Nhật Bản khẳng định Chủ tịch UBND TP Hà Nội nói đúng và gửi lời xin lỗi vì gây ra hiểu lầm.

Tổ chức Nhật Bản 'buồn vì Chủ tịch Hà Nội thông tin sai sự thật'

JEBO Nhật Bản thấy buồn vì Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho rằng việc JEBO thử nghiệm công nghệ Nano-Bioreactor làm sạch sông Tô Lịch khi chưa xin phép TP.

Ông Nguyễn Đức Chung nghi ngờ công nghệ làm sạch sông Tô Lịch của Nhật

Chiều nay, tại buổi tiếp xúc cử tri Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã trả lời vấn đề ô nhiễm môi trường, trong đó có xử lý nước sông Tô Lịch.

Ông Nguyễn Đức Chung: GĐ Sở sai lầm nói dân gánh lãi vay nước sạch sông Đuống

Chủ tịch Hà Nội cho biết, phát biểu của Giám đốc Sở Tài chính rằng người dân phải chịu cả chi phí lãi vay khoảng 2.003 đồng/m3 nước sạch sông Đuống là rất sai lầm.

Ông Nguyễn Đức Chung: Nhật Cường làm dịch vụ công là cái khó nhất

Nói về xây dựng chương trình mục tiêu công nghệ thông tin của TP, theo Chủ tịch Hà Nội, công ty Nhật Cường nhận xây dựng các dịch vụ công là cái khó nhất.

Ông Nguyễn Đức Chung được tặng huân chương Công trạng của Italia

Đại sứ CH Italia tại Việt Nam Antonio Alessandro trao Huân chương Công trạng của Italia tặng Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Đợi đường sắt Cát Linh-Hà Đông mãi không xong, 28% công nhân bỏ đi

Hà Nội đã đào tạo gần 1.000 nhân viên và lái tàu phục vụ cho vận hành đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông song vì dự án chậm tiến độ nên đã có 28% công nhân bỏ đi.

Chủ tịch Hà Nội: Không có lợi ích nhóm của ai ở nhà máy nước sông Đuống

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định không có lợi ích nhóm của ai ở nhà máy nước mặt sông Đuống. TP cũng không bao giờ bù giá cho nước sông Đuống.

Nước sông Đuống chưa nghiệm thu đã bán, Chủ tịch Hà Nội vẫn khen

Dù nước sông Đuống chưa nghiệm thu đã đưa vào sử dụng, song Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung vẫn khen nhà máy có hệ thống quan trắc tự động.

Công ty nước sạch sông Đà phát hiện đổ trộm dầu thải nhưng không báo cáo

Theo Chủ tịch Hà Nội, Viwasupco phát hiện việc đổ trộm dầu thải từ ngày 8/10 nhưng không báo cáo ai, không có hành động liên quan ngăn chặn dầu và cứ để trôi vào nhà máy.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu khẩn trương di dời nhà máy Rạng Đông

Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu tiến hành ngay việc thu gom, xử lý chất thải, tẩy độc hiện trường vụ cháy và khẩn trương di dời nhà máy Rạng Đông.

Chủ tịch Hà Nội: Dùng nước chưa sạch thì da không thể đẹp

Tôi tin, dùng nước nhiễm mặn, dùng nước chưa sạch thì da cũng không thể đẹp, không thể sạch được...Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung nói.

Chủ tịch HN: Đeo mặt nạ phòng độc khi người khác đeo khẩu trang là phản cảm

Theo ông Nguyễn Đức Chung, cơ quan chuyên môn xuống hiện trường vụ cháy đeo mặt nạ phòng độc trong khi người khác đeo khẩu trang là hành động phản cảm.

Hà Nội yêu cầu rà soát, xử lý mâu thuẫn đất đai, không để xảy ra vụ án như ở Đan Phượng

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung yêu cầu rà soát các mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân, đặc biệt là mâu thuẫn đất đai tại cơ sở, không thể lặp lại tình trạng mâu thuẫn dẫn đến vụ việc đau lòng như ở Đan Phượng vừa qua...

Chủ tịch Hà Nội xin phép vắng mặt tiếp xúc cử tri

Chiều nay, các đại biểu HĐND TP Hà Nội thuộc đơn vị bầu cử số 2 có cuộc tiếp xúc với cử tri quận Hoàn Kiếm sau kỳ họp thứ 9 HĐND TP.