Nguyễn Đức Tài

Cập nhập tin tức Nguyễn Đức Tài

Tung 2.500 tỷ mua sắm, đại gia Nguyễn Đức Tài lộ tham vọng ông trùm

Thế Giới Di Động (MWG) của ông Nguyễn Đức Tài dần hé lộ đích ngắm trong chiến dịch tỷ USD tiếp theo nhằm duy trì tốc độ tăng trưởng.

Thoát khỏi DongAbank, vợ Trần Phương Bình thành 'bà trùm' ngàn tỷ

Ông Trần Phương Bình vướng vòng lao lý với DongABank trong khi vợ con kinh doanh thành công vang dội, trở thành đế chế bán lẻ có tốc độ phát triển vũ bão, ngang tầm đại gia mới nổi Nguyễn Đức Tài.

Đại gia ăn đậm ngàn tỷ, đánh cược tiếp 500 triệu USD

Hàng chục các nhà đầu tư tiếp tục đánh cược hàng trăm triệu USD vào “cỗ máy in tiền” số 1 của Việt Nam cho dù giá cổ phiếu đang ở mức cao kỷ lục mọi thời đại.

Túi tiền nhà cựu Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa tăng thêm hàng triệu USD

Nhà cựu Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa chứng kiến túi tiền phình nở thêm vài triệu USD chỉ trong vài ngày sau những thông tin bất ngờ.

Cú ra mặt ngàn tỷ chấn động: Ông lớn xuất hiện hút tiền

Ông lớn đứng hàng đầu trong cả nước lặng lẽ ra mặt ngay lập tức gây sốt. Tuy nhiên, miếng bánh lớn nhất sẽ dành cho các ông lớn khác, không đến phần các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

'Cứ từ từ' kiếm thêm trăm tỷ: Đại gia 'lỳ đòn' ăn đậm, đổi đời

Nhóm lãnh đạo và người thân tại Hồng Hà thu về thêm cả trăm tỷ đồng nhờ quyết định trì hoãn thỏa thuận từ bỏ thương hiệu có tuổi đời 60 năm.

Buôn di động kiếm đậm, đại gia Nguyễn Đức Tài đi buôn thuốc

Thế Giới Di Động (MWG) của ông Nguyễn Đức Tài có những bước đi đầu tiên trong kế hoạch ngàn tỷ chinh phục một lĩnh vực mới. Cổ phiếu MWG lên mức cao kỷ lục. Ông Tài tiếp tục giàu chưa từng có.

Công ty quốc phòng liên tục biến động: Thương vụ trăm tỷ vào ra

Cú thoái vốn đã đem về cho công ty của Bộ Quốc phòng cả trăm tỷ đồng. Tương lai của các doanh nghiệp thoái vốn sẽ phụ thuộc nhiều hơn vào các cổ đông mới.

Tài sản gần 600 triệu USD, ông Hồ Xuân Năng lộ tham vọng mới

Cú thâu tóm kinh điển diễn ra cách đây 3 năm đã giúp Hồ Xuân Năng có 600 triệu USD. Cái tên Năng “Do Thái” giờ đây thêm nổi bật sau khi ông trùm đá ốp lát tấn công vào một lĩnh vực mới.

Nữ đại gia vàng bạc Cao Ngọc Dung thu bộn tiền

Cổ phiếu Cty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ của bà Cao Thị Ngọc Dung, cổ phiếu Hòa Phát (HPG) của ông Trần Đình Long, cổ phiếu Vingroup (VIC) của ông Phạm Nhật Vượng… đều ghi nhận mức giá cao kỷ lục mọi thời đại.

Tiết lộ lý do đại gia Đặng Phước Thành - Vinasun thủng túi trăm tỷ

Đại gia Đặng Phước Thành thủng túi vì Uber và Grab nhưng những nhiều quỹ đầu tư và nhà đầu tư nhỏ lẻ còn thiệt hại nhiều hơn vì đã trót tin tưởng vào thương hiệu đầu ngành và khả năng giải quyết khủng hoảng của doanh nhân kỳ cựu.

Những biến động bất ngờ xoay quanh nhà Cường đôla

Tập đoàn Mai Linh của ông Hồ Huy tiếp tục tự thay đổi để thích ứng và đang tìm kiếm hướng đi mới nhưng vẫn oằn mình chưa thoát khỏi khó khăn. Doanh nghiệp nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) vẫn biến động đầy bí ẩn.

Vô địch kiếm tiền: Giàu nhanh ai bằng Trần Đình Long, Nguyễn Đức Tài

Nhiều doanh nhân đang hoàn thiện đế chế của mình và tìm đến những hành động thiết thực với xã hội hơn. Tuy nhiên, không ít lãnh đạo doanh nghiệp vẫn đang khiến cổ đông quay cuồng vì những sai phạm, sai sót và những lời hứa suông.

Khó tin: Nữ đại gia Việt 'để quên' tài sản hàng triệu USD

Sự tăng trưởng bùng nổ đã khiến quy mô thị trường chứng khoán tăng hàng chục tỷ USD trong một thời gian ngắn. Nó khiến nhiều doanh nhân giàu lên nhanh chóng. 

Ngàn tỷ là chuyện nhỏ, Cường đôla lại vui

Dòng tiền ồ ạt đổ vào khiến các đại gia trên sàn chứng khoán tiếp tục giàu chưa từng có, ngàn tỷ giờ đây trở nên bình thường. Sau nhiều năm đen đủi, đây là thời điểm niềm vui trở lại với nhiều doanh nhân như ông Nguyễn Quốc Cường.

Võ Trường Thành mất nghiệp, ngày tàn lụi một 'ông lớn'

Gỗ Trường Thành (TTF) của ông Võ Trường Thành đang lụi tàn.

Hết thời chìm nổi, Đỗ Quang Hiển bất ngờ nổi sóng

Các cổ phiếu trụ cột không ngừng chinh phục mức giá cao lịch sử mới. Hàng loạt doanh nhân Việt đang ở thời đỉnh cao. Đây có thể là bước ngoặt giúp họ bứt phá đi lên mạnh mẽ.

Giàu nhanh Trần Đình Long: Nửa năm thêm 200 triệu USD

Dòng tiền ngoại rập rình đổ vào ở đỉnh cao thập kỷ khiến giới đầu tư trong nước khó lường. Trong khi các đại gia Việt giật mình vì quá nhiều tiền và khối tài sản ngày càng phình ra. Nhiều người sắp thành tỷ phú USD.

Đại gia bất động sản, chứng khoán được thời gom ngàn tỷ

Dòng tiền ồ ạt từ trong và ngoài nước khiến các quy mô các doanh nghiệp bất động sản, vật liệu xây dựng, ngân hàng và chứng khoán tăng vọt.

Thoát DongAbank, vợ con Trần Phương Bình thăng hoa

Ông Trần Phương Bình vướng vòng lao lý, trong khi đó vợ con thăng hoa trên thị trường chứng khoán. Mảng bán lẻ tiếp tục mang đến luồng gió mát và kỳ vọng lớn cho các doanh nhân như bà Cao Thị Ngọc Dung, ông Nguyễn Đức Tài.