Nguyễn Hà Đông

Cập nhập tin tức Nguyễn Hà Đông

Tài khoản Nguyễn Hà Đông Flappy Bird có thể vào tầm ngắm của cơ quan thuế

Bất kỳ các cá nhân nào có thu nhập phát sinh ngoài Việt Nam, việc kiểm tra và thu thuế sẽ dựa vào việc tự kê khai và tham khảo thêm từ tài khoản ngân hàng.

Nguyễn Hà Đông Flappy bird tiếp tục phải nộp thuế các trò chơi

Nguyễn Hà Đông (cha đẻ của trò chơi Flappy Bird) có nghĩa vụ nộp thuế giá trị gia tăng (GTGT) và thuế thu nhập cá nhân (TNCN) tính trên số tiền thu được từ dịch vụ gắn với trò chơi điện tử.

Nguyễn Hà Đông - người thiết kế các trò chơi

Nguyễn Hà Đông vẫn ở Việt Nam. Khác với thời làm Flappy Bird, Hà Đông cùng cộng sự đã thành lập doanh nghiệp .GEARS, Hà Đông không làm giám đốc, không làm điều hành. Đông làm việc mà anh giỏi nhất: Game desiger (nhà thiết kế trò chơi).

Nguyễn Hà Đông và Flappy Bird chính thức đi vào sách kỷ lục Guiness

Trên trang Facebook cá nhân, cha đẻ 'Flappy Bird' - Nguyễn Hà Đông vừa chia sẻ việc anh được ghi nhận trong một hạng mục của sách kỷ lục thế giới năm 2016.

Nguyễn Hà Đông được vinh danh tại sách Guinness 2016

Trong phiên bản mới nhất năm 2016 của sách kỉ lục thế giới Guinness, người Việt Nam duy nhất được ghi nhận trong một hạng mục kỉ lục chính là Nguyễn Hà Đông.

Nguyễn Hà Đông lên kế hoạch hợp tác làm game mobile cùng công ty của Nhật

Sau một năm 2015 không mấy thành công, .GEARS sớm có các động thái tích cực trong những ngày đầu của năm mới.

Tâm điểm CNTT: CEO Google ngồi trà đá với cha đẻ Flappy Bird

CEO Google ngồi trà đá với cha đẻ Flappy Bird là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

CEO Google khoe ảnh trà chanh vỉa hè với Nguyễn Hà Đông lên Twitter

Sau cuộc gặp với giới khởi nghiệp Việt Nam chiều 22/12, Sundar Pichai hào hứng đăng lên Twitter cá nhân bức ảnh ngồi nói chuyện với Nguyễn Hà Đông bên ly trà chanh vỉa hè.

Game mới của Nguyễn Hà Đông ra mắt nhưng người Việt không được chơi

Sự xuất hiện của game mới từ cha đẻ của Flappy Bird gây xôn xao cộng đồng game quốc tế trong ngày hôm nay, tuy nhiên, những game thủ tại Việt Nam không thể tải game về.

Tác giả của Flappy Bird Nguyễn Hà Đông phải nộp 10 tỷ tiền thuế

Theo tính toán trước đó của nhiêu chuyên gia trong ngành, Nguyễn Hà Đông có thể sẽ phải nộp khoảng 10 tỷ đồng tiền thuế cho các cơ quan chức năng.

Nguyễn Hà Đông Flappy Bird nộp 1,4 tỷ đồng tiền thuế

Theo tính toán trước đó của nhiều chuyên gia trong ngành, Nguyễn Hà Đông có thể sẽ phải nộp khoảng 10 tỷ đồng tiền thuế cho các cơ quan chức năng.

Đằng sau sự thành công của những tựa game mobile đình đám

(GameSao) - Đối với những game studio indie, thất bại là điều không thể tránh khỏi nhưng nếu biết học hỏi kinh nghiệm từ những lần thất bại đó thì ngày thành công của bạn sẽ không còn là xa vời nữa.

Làm tốt việc mình giỏi - Xóa game vì sợ người chơi “nghiện”

The Richest đã xếp Nguyễn Hà Đông vào danh sách 10 triệu phú Internet, làm giàu từ con số 0. Theo ước tính của The Richest, khối tài sản mà Đông sở hữu lên đến 3 triệu đô la, nhờ vào Flappy Bird.

Nguyễn Hà Đông một năm sau

“Sứ mệnh cuộc đời tôi là làm tốt games.” —Nguyễn Hà Đông, nhà phát triển trò chơi, dotGEARS studio cho biết trong cuộc trò chuyện với Forbes Việt Nam.

30 gương mặt nổi bật nhất dưới 30 tuổi tại Việt Nam

Danh sách "30 gương mặt dưới 30 tuổi" nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam vừa được tạp chí Forbes Việt Nam công bố ngày 2/2.

Tại sao người Việt không thể ngồi cùng nhau

Con chim Flappy đã khiến một thanh niên Việt trở nên nổi tiếng và giàu có. Tuy nhiên để trở thành một "Microsoft VN" thì một mình Nguyễn Hà Đông là không thể.

Flappy Bird đứng đầu từ khóa tìm kiếm trên Google về game trong năm 2014

(Gamesao) - Flappy Bird đã vượt qua 2048, Destiny, FIFA 15 để trở thành từ khóa về game được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2014.

Nguyễn Hà Đông vào danh sách triệu phú đi lên từ con số 0

Dù Flappy Bird đã bị gỡ khỏi kho ứng dụng App Stores từ lâu, tên tuổi người khai sinh ra nó - Nguyễn Hà Đông vẫn chưa bao giờ nguội.

Google gỡ bỏ các phiên bản clone của Swing Copters

(GameSao) - Cả Google Play và App Store của Apple đều đang mạnh tay trừng trị những phiên bản "giả mạo" này.

Swing Copters vào danh sách 'Những game di động đáng chơi'

Sản phẩm mới của Nguyễn Hà Đông được xếp chung với Clash of Clans, Jetpack Joyride...