Nguyễn Phương Hằng

Cập nhập tin tức Nguyễn Phương Hằng

Công an TP.HCM điều tra vụ án bà Nguyễn Phương Hằng chuyển từ Bình Dương

Sau khi hoàn tất quá trình điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã chính thức chuyển vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng đến Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra.

Xin đặt 10 tỷ bảo lãnh, bà Nguyễn Phương Hằng có được tại ngoại?

Việc đưa ra yêu cầu đề nghị thay đổi biện pháp ngăn chặn là quyền của bị can và người thân của bị can. Yêu cầu này có được cơ quan tiến hành tố tụng chấp nhận hay không phải căn cứ vào quy định của pháp luật.

Đại biểu Quốc hội điểm tên Facebook Nguyễn Phương Hằng, Đặng Như Quỳnh

Những vi phạm pháp luật nghiêm trọng do việc sử dụng mạng xã hội đăng tải thông tin sai sự thật đã làm ảnh hưởng đến Đảng, Nhà nước và cá nhân. ĐBQH dẫn chứng Facebook Nguyễn Phương Hằng, Đặng Như Quỳnh.

Bác kháng cáo, đình chỉ vụ bà Nguyễn Phương Hằng kiện ông Nguyễn Đức Hiển

Dù đã 2 lần triệu tập người đại diện theo ủy quyền của bà Nguyễn Phương Hằng nhưng người này đều vắng mặt nên Tòa đã đình chỉ vụ bà Hằng kiện nhà báo Đức Hiển.

Con trai bà Nguyễn Phương Hằng đặt 10 tỷ đồng xin cho mẹ tại ngoại

Con trai bà Nguyễn Phương Hằng vừa có đơn đề nghị đặt 10 tỷ đồng nhằm đảm bảo, thay thế biện pháp tạm giam cho mẹ được tại ngoại để điều trị bệnh.

Bà Phương Hằng và Đại Nam dùng 2.000 lô đất để gán nợ, ‘tuýt còi’ khu đô thị 1.200 tỷ

Bất động sản tuần qua nổi bật với hàng loạt thông tin liên quan đến FLC, số phận xe Rolls - Royce của ông Trịnh Văn Quyết; Bà Phương Hằng và Đại Nam thế chấp hơn 2.000 lô đất để gán nợ cho OCB, các dự án bất động sản ở Hà Tĩnh, Thanh Hoá…

VKSND Bình Dương đề nghị gộp vụ án bà Nguyễn Phương Hằng

VKSND Bình Dương ký quyết định yêu cầu cơ quan CSĐT Công an Bình Dương chuyển vụ án cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nhập vụ án nhằm xử lý triệt để, toàn diện hành vi phạm tội của bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Phương Hằng và Đại Nam thế chấp hơn 2.000 lô đất để gán nợ cho OCB

OCB đã nhận hơn 2.000 lô đất tại Khu dân cư Đại Nam ở Bình Phước và Bình Dương để thay thế nghĩa vụ trả nợ của bà Nguyễn Phương Hằng và một số doanh nghiệp có liên quan.

Bà Nguyễn Phương Hằng xin được bảo lãnh tại ngoại

Với lý do có nhiều đóng góp trong hoạt động từ thiện, nhân đạo, nhất là trong đại dịch Covid-19, bà Nguyễn Phương Hằng có đơn xin được bảo lãnh tại ngoại.

Thái độ, ý thức quyết định việc bà Nguyễn Phương Hằng có được tại ngoại hay không

Theo luật sư Lê Ngọc Luân, trong quá trình điều tra, cơ quan tố tụng sẽ đánh giá về thái độ, ý thức của bà Nguyễn Phương Hằng, xem có nhận ra được vi phạm của mình, để quyết định cho tại ngoại hay không.

Con trai bà Nguyễn Phương Hằng gửi đơn xin khoan hồng và bảo lãnh mẹ

Con trai của bà Nguyễn Phương Hằng gửi đơn đến cơ quan tố tụng xin khoan hồng giảm nhẹ hình phạt và xin được bảo lãnh cho mẹ để chữa bệnh.

Bà Nguyễn Phương Hằng được gia đình mời luật sư nổi tiếng bào chữa

Để bào chữa cho bà Nguyễn Phương Hằng, gia đình mời 3 luật sư, trong đó có một người nổi tiếng tại TP.HCM, từng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong vụ ly hôn nghìn tỷ.

Bản tin sáng VietNamNet (11/9/2022)

Bàn giao 9 thi thể nạn nhân vụ cháy karaoke ở Bình Dương; Thu hồi siêu xe Rolls-Royce dát vàng của ông Trịnh Văn Quyết để xử lý nợ… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Nhiều tình tiết mới liên quan đến vụ án Nguyễn Phương Hằng

Công an tỉnh Bình Dương vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND đề nghị truy tố bị can Nguyễn Phương Hằng

Gia hạn tạm giam lần 3 đối với bị can Nguyễn Phương Hằng

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa gia hạn tạm giam lần thứ 3 đối với bị can Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi)

Công an Bình Dương đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng

Bà Nguyễn Phương Hằng bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đề nghị truy tố về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp của tổ chức, cá nhân.

Trả hồ sơ vụ án Nguyễn Phương Hằng để làm rõ vai trò đồng phạm những người liên quan

VKS đã trả hồ sơ vụ án đê làm rõ vai trò đồng phạm; xem xét việc nhập vụ án liên quan đến bị can Nguyễn Phương Hằng do Công an Bình Dương khởi tố, nhằm giải quyết triệt để vụ án.

Lý do bà Nguyễn Phương Hằng bị gia hạn tạm giam 20 ngày

Việc gia hạn tạm giam với bà Hằng là cần thiết, vì hành vi vi phạm của bà Hằng là nghiêm trọng và không có căn cứ để thay đổi hoặc hủy bỏ biện pháp tạm giam.

Tiếp tục tạm giam bị can Nguyễn Phương Hằng

Thông tin cho hay, Viện KSND TP.HCM vừa có quyết định gia hạn tạm giam thêm 20 ngày đối với bị can Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, nguyên Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, trụ sở tại Bình Dương).

Bà Nguyễn Phương Hằng khai lý do chửi bới Hoài Linh, Vy Oanh

Quá trình điều tra, bà Nguyễn Phương Hằng có khai lý do đã chửi bới, xúc phạm nghiêm trọng nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Vy Oanh, nhà báo Hàn Ni và một số người khác.