Nguyễn Thị Kim Tiến

Cập nhập tin tức Nguyễn Thị Kim Tiến

Bộ trưởng Y tế thăm và chúc tết 3 bệnh viện

Tối 30 tết, vừa trở về sau chuyến công tác Thuỵ Sỹ, Bộ trưởng Y tế đã đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân tại 3 bệnh viện ở TP.HCM.

Thủ tướng trăn trở về tỷ lệ ung thư tăng cao

Nếu thành công trong các lĩnh vực mà để người ta nói rằng Việt Nam có tỉ lệ ung thư cao nhất thì có đáng suy nghĩ không - Thủ tướng nêu.

Bộ trưởng Kim Tiến trải lòng về những đột phá năm mới

"Sắp tới sẽ đổi mới toàn diện hệ thống đào tạo nhân lực y tế; Bộ Y tế cũng sẽ ban hành tiêu chuẩn giám đốc BV..." Bộ trưởng nhấn mạnh. 

Khi Bộ trưởng Y tế truy ngược cấp dưới

Khi Bộ trưởng truy vấn ngược lãnh đạo BV K cơ sở Tân Triều “4 bác sĩ ngồi chung một giường, các anh có chịu được không?”, đó là một câu hỏi khó.

Bộ trưởng: 4 bác sĩ ngồi 1 giường có chịu được không?

Thử hỏi các bác sĩ, bắt các anh 4 người ngồi trên 1 giường bệnh, các anh có chịu được không - Bộ trưởng Y tế hỏi lãnh đạo bệnh viện K Tân Triều.

Bộ trưởng TT&TT: Báo chí phải sạch khi truyền thông y tế

Bộ trưởng TT&TT lưu ý, y tế liên quan đến sinh mệnh con người, đội ngũ phóng viên, cơ quan truyền thông phải có am hiểu, có đạo đức, làm báo phải sạch.

Bộ trưởng Y tế: Thuyết trình 15 phút để chọn Thứ trưởng

Sẽ có 2 ứng viên cho vị trí Thứ trưởng Bộ Y tế đang khuyết. Sau các vòng lấy phiếu, mỗi người sẽ có 15 phút thuyết trình đề án.

Giám đốc bệnh viện cần gì giáo sư?

Vấn đề số 1 của y tế Việt Nam không phải là cơ sở vật chất hay trình độ chuyên môn, thái độ của nhân viên y tế mà chính là cách tổ chức.

Danh sách Chính phủ khóa mới

Quốc hội khóa 14 sáng nay đã bỏ phiếu bầu Chính phủ nhiệm kỳ 2016-2021.

Bộ trưởng Y tế: Loại sâu mọt ra khỏi ngành

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng ngành y đã bước đầu lấy lại hình ảnh nhưng vẫn còn những con sâu làm rầu nồi canh.

Bộ trưởng Kim Tiến ra tay trấn áp bảo kê ở bệnh viện

Bộ trưởng Y tế yêu cầu cấm tuyệt đối ép buộc bệnh nhân, người nhà phải sử dụng các dịch vụ do bệnh viện đã ký với các đơn vị.

Bộ trưởng Công an thăm 2 cán bộ ghép tạng

Bệnh viện Việt Đức hôm nay cho biết vừa ghép tim, gan xuyên Việt thành công cho 2 cán bộ công an từ người cho chết não là nam thanh niên 20 tuổi, bị tai nạn giao thông.

Bộ trưởng Y tế đột xuất 'vi hành' 2 bệnh viện lớn

Bộ trưởng Y tế bất ngờ kiểm tra đột xuất Bệnh viện K và Bệnh viện Phụ sản Trung ương để ghi nhận ý kiến đánh giá của bệnh nhân.

Bộ trưởng Tiến: Zika nhẹ hơn sốt xuất huyết

Không phải ca nào nhiễm virus Zika cũng dẫn đến chứng đầu nhỏ. Bệnh do virus Zika nhẹ, mong người dân không quá lo lắng - Bộ trưởng Y tế nói.

Thực phẩm bẩn và phát ngôn đầy âu lo của quan chức

Cùng VietNamNet điểm lại phát ngôn đầy lo lắng của một số cán bộ về tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bộ trưởng Tiến: Ung thư đâu chỉ do thực phẩm

Ung thư đâu phải chỉ vì an toàn thực phẩm mà có rất nhiều yếu tố như ô nhiễm môi trường... - Bộ trưởng Y tế nói.

Thủ tướng yêu cầu mở rộng mạng lưới bệnh viện vệ tinh

Để giảm quá tải bệnh viện, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung chỉ đạo mở rộng mạng lưới bệnh viện vệ tinh, ưu tiên đầu tư đảm bảo có đủ điều kiện tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật.

Thứ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn chúc mừng ngành y tế

Đoàn công tác của Bộ TT&TT do Thứ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã tới chúc mừng Bộ Y tế nhân ngày thầy thuốc VN (27/2).

Ông Nguyễn Thiện Nhân, Võ Văn Thưởng chúc mừng ngành y

Chủ tịch UB TƯ MTTQ VN Nguyễn Thiện Nhân, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng đã đến chúc mừng Bộ Y tế.

Facebook Bộ trưởng Kim Tiến cập nhật liên tục ngày Tết

Tối muộn mùng 3 Tết, trang cá nhân của Bộ trưởng Y tế nêu những con số giật mình: 3 ngày Tết, số bệnh nhân vào viện khám cấp cứu trên cả nước lên tới gần 90.000 ca.