Nguyễn Thị Loan

Cập nhập tin tức Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan khoe hình thể bốc lửa 'đọ' 79 Hoa hậu

Sáng nay, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã bước vào vòng thi bán kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ) với sự tham gia của 79 Hoa hậu đến từ các nước.

Nguyễn Thị Loan nói về sự cố khi trình diễn bikini

Về phần trình diễn bikini vừa diễn ra, Nguyễn Thị Loan thẳng thắn thừa nhận rằng mình không hài lòng về phần dự thi. Cô cho biết, sàn catwalk quá ngắn và do không chú ý vị trí được đánh dấu sẵn nên đã đứng nhầm vị trí.

Bất ngờ trước tài lẻ của hoa hậu có body đẹp nhất

Không chỉ sở hữu số đo chuẩn (90-63-94) mỹ nữ Nguyễn Thị Loan trông càng ngày càng nhuận sắc và có khả năng vẽ tranh cát đẹp mắt.

Tin bất ngờ về Hoa hậu có hình thể đẹp nhất Việt Nam

Nguyễn Thị Loan chia sẻ về cảm xúc khi tới phút chót dự thi Miss Grand International, Nguyễn Thị Loan cho biết mình đang khá vội vã khâu chuẩn bị nhưng đầy tự tin để đến với đấu trường lớn.

Hoa hậu có hình thể đẹp vẫn muốn vòng 3 cong hơn

Đang là một trong hai ứng cử có thể được lựa chọn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, "hoa hậu có hình thể đẹp" với chỉ số (90 - 62-93), Nguyễn Thị Loan cho biết cô đang miệt mài tập luyện để vòng ba cong hơn.

Đây là Hoa hậu có hình thể đẹp nhất Việt Nam

Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan xuất hiện trong bộ ảnh bikini gợi cảm, khai thác triệt để số đo ‘vàng’ khiến người xem không thể rời mắt.

Á hậu Lệ Hằng bị chê thiếu chuyên nghiệp vì tự do phát ngôn

 Á hậu Lệ Hằng chia sẻ thông tin cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, trong khi đơn vị cử bản quyền vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

3 người đẹp Việt đua nhau khoe dáng ở Hà Nội

Ngọc Hân, Thuỵ Vân, Nguyễn Thị Loan hội tụ trong một sự kiện thời trang diễn ra tại Hà Nội. Họ có những phút tám chuyện thật rôm rả và còn đua nhau khoe dáng đẹp không tì vết của mình.

Hành trình “trả nợ đời” của vợ chồng tỷ phú một thời là... lâm tặc

10 năm làm lâm tặc ở các huyện miền Tây xứ Nghệ, vợ chồng Thắng, Loan đã thu được hàng chục tỷ đồng bất chính. 

Á hậu Trà My bất ngờ từ chối thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016?

Theo một số thông tin trên mạng, Á hậu Trà My đã đưa ra quyết định sẽ không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Kỳ Duyên, Thụy Vân 'lên đời' nhờ giảm cân

Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My, hoa hậu Kỳ Duyên, á hậu Thụy Vân... đều là những người đẹp giảm cân thành công trong thời gian ngắn và ghi điểm với gu thời trang ấn tượng khoe trọn vóc dáng mảnh mai.

Hương Giang tiết lộ hậu trường chấm HHVN khó tin

Người đẹp từng lọt Top 16 của Miss World 2009 đã chia sẻ về quá trình chấm thi các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

'Sự thất bại' ngỡ ngàng và thái độ văn minh của một Hoa hậu

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nguyễn Thị Loan muốn thực hiện giấc mơ đến với cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh nhưng may mắn ấy không đến với cô.

Những đối thủ đáng gờm tại Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Lựa chọn gương mặt mới chiến thắng tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ đã có sự chuyển biến ở cách lựa chọn giữa gương mặt mới hay là nhân tố quen thuộc, đã từng dự thi nhiều cuộc thi trước đó.

Lộ diện thí sinh cao nhất, già nhất đi thi hoa hậu

1m80 là chiều cao mà thí sinh Trần Thị Thùy Trang sở hữu. Dù đã 25 tuổi nhưng Nguyễn Thị Loan - cô gái từng chinh chiến nhiều cuộc thi trong và ngoài nước vẫn khát khao chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Dàn hoa hậu, người đẹp trồng rau, làm rẫy

Hoa hậu Ngọc Hân, á hậu Hoàng Anh, Tú Anh, Trương Thị May, cùng các người đẹp Vương Thu Phương, Nguyễn Thị Loan, Thanh Tú vừa thực hiện bộ ảnh thời trang đặc biệt trên cao nguyên đầy nắng và gió.

Những Hoa hậu có gia cảnh gây ngỡ ngàng nhất showbiz Việt

 Đặng Thu Thảo, Triệu Thị Hà, Nguyễn Thị Loan là 3 người đẹp có gia cảnh bình dị nhất trong số các Hoa hậu của Việt Nam.

Nguyễn Thị Loan: 'Tôi như một bà già đau khổ"

 Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, Nguyễn Thị Loan cho biết mình sẽ cân nhắc nếu nhận được lời mời tham dự cuộc thi  Miss Universe sau khi khá thành công tại Miss World.

Đằng sau thành tích "nghèo" của người đẹp Việt thi quốc tế

Việt Nam vẫn là quốc gia thiếu chuyên nghiệp trong việc cử người tham dự các cuộc thi quốc tế và hệ quả là thành tích đạt được chưa cao.

Nguyễn Thị Loan tiếc khi không vào được top 10 Miss World

Người đẹp Việt Nam cho rằng, nếu hoàn thiện phần thi tài năng, có khả năng cô đã được vào sâu hơn trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới, tối 14/12 tại Anh.