Nguyễn Thị Như Loan

Cập nhập tin tức Nguyễn Thị Như Loan

Tiết lộ đại gia giúp Quốc Cường Gia Lai thoát hiểm ngoạn mục

Sau khi thoát hiểm ngoạn mục nhờ đại gia , Quốc Cường Gia Lai đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 57% và lãi ròng 720 tỷ đồng.

Kế hoạch 720 tỷ mới thu được hơn 2 tỷ: Cường đôla nói gì?

Trong lần hiếm hoi xuất hiện trên truyền hình, ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) đã chia sẻ thẳng thắn về bản kế hoạch "khủng" của Quốc Cường Gia Lai.

Tài sản cổ phiếu gia đình Cường đôla trị giá bao nhiêu?

Tổng số lượng cổ phiếu QCG mà gia đình bà Loan sở hữu là gần 162 triệu cổ phiếu, giá trị lên đến khoảng 4.400 tỷ đồng, tăng hơn 7 lần so với giá trị hồi đầu năm nay.

Mẹ Cường đô la 'rơi nước mắt' khi nghe ngân hàng 'tặng' lãi khủng

"Việc BIDV giảm lãi là một hành động cộng sinh, tức có lợi cho đôi bên cả ngân hàng và Quốc Cường Gia Lai. Thế nhưng, thị trường lại nói BIDV “tặng” lãi cho công ty, khiến tôi đọc và rơi nước mắt".

'Thần tốc' nhà Cường đôla: Bán đất trả nợ, thu lợi 7 ngàn tỷ

Doanh nghiệp nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đôla) đổ dốc trong một thời gian dài nhưng bất ngờ hồi phục thần tốc, giống như cuộc sống của đại gia gắn liền với siêu xe và các hotgirl hàng đầu showbiz Việt.

6 năm chờ đợi, nhà Cường đôla đón niềm vui lớn

Cổ phiếu doanh nghiệp nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đôla) tăng trần liên tiếp lên đỉnh cao 6 năm nhưng doanh nhân có cuộc sống gắn liền với siêu xe và các hotgirl hàng đầu showbiz Việt vẫn rất tâm trạng ngày cuối tuần.

Cường đôla vận đỏ, túi tiền bất ngờ gấp đôi

Chỉ trong vòng khoảng 3 tuần, tài sản nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đôla) tăng thêm hàng ngàn tỷ đồng.

Làm ăn lãi bèo bọt: Cường đôla đổi siêu xe mới, nổi cùng hotgirl

Doanh nghiệp nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đôla) vẫn chưa hết ồn ào, như cuộc sống gắn liền với siêu xe và các hotgirl hàng đầu showbiz Việt của doanh nhân này.

Cường đôla nổi với hotgirl, em gái âm thầm ôm trăm tỷ

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đôla) nổi như cồn, tên tuổi gắn liền với các hotgirl hàng đầu showbiz Việt nhưng vẫn thua xa em gái về nhiều mặt.

Nhà Cường đô-la: Sau ồn ào hotgirl, tạm ứng 50 triệu USD trả nợ

Nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đô-la) lại gây xôn xao với một thương vụ mới, ồn ào như cuộc sống gắn liền với các hotgirl hàng đầu showbiz Việt của doanh nhân này.

Hết nóng cùng hotgirl, Cường đôla đến thời vận đỏ

Cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai (QCG) của nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đô-la) tiếp tục kéo dài chuỗi ngày tăng trần ấn tượng. Đại gia phố núi từng gắn liền với các hotgirl hàng đầu showbiz Việt chưa khi nào hết nổi.

Bầu Đức ngàn tỷ đổ về, Cường đôla đến thời vận đỏ

Cổ phiếu tăng giá chóng mặt giúp nhiều đại gia trong đó có ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) và ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đô-la) đang tìm lại niềm tự hào đánh mất trong nhiều năm qua.

Nợ nần ngàn tỷ, cổ phiếu mất giá: Cường đôla nổi cùng hotgirl, siêu xe

Cường đôla vẫn chưa khi nào hết nổi với những chiếc siêu xe và sánh vai cũng các hotgirl hàng đầu showbiz Việt.

Món nợ 4.500 tỷ đồng của nhà Cường đô la

Hầu hết các khoản vay hàng nghìn tỷ đồng này được Quốc Cường Gia Lai đảm bảo bằng các quyền sử dụng đất, tài sản cá nhân của bà chủ tịch Nguyễn Thị Như Loan hay thậm chí là sổ tiết kiệm của cô em gái.

Lời đe dọa đáng sợ của mẹ Cường đô la

Ngay trong phiên hôm nay, QCG thường ở trong tình trạng "trắng bên mua" dù giảm sàn. Tính đến 10h30, cổ phiếu đã khớp được hơn 125.000 đơn vị, chủ yếu ở mức giá 5.100 đồng.

Thăng hoa cùng Hạ Vi, tài sản Cường đôla teo tóp

Không có gì thay đổi so với trước kia, doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Quốc Cường, thường được gọi là Cường đôla, có khối tài sản vẫn khá khiêm tốn so với cuộc sống đầy ấn tượng của mình.

Đón Hạ Vi 'về nhà', Cường đôla gặp điềm xấu

Trái ngược với niềm vui tình mới với hot girl người mẫu diễn viên Hạ Vi, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đôla) đang chứng kiến giá cổ phiếu xuống mức thấp nhất trong lịch sử.

Quan hệ phức tạp, lòng vòng trong DN nhà Cường đôla

Hoạt động theo mô hình công ty cổ phần tuy nhiên tính chất mô hình công ty gia đình thể hiện rõ nét tại Quốc Cường Gia Lai với mối quan hệ phức tạp, lòng vòng trong tài chính.

Cường đô la: Lương 'công nhân' vẫn xe sang, vợ đẹp

Ít cổ phiếu, không cổ tức và hưởng mức lương chưa bằng với một công nhân ngành may, nhưng Cường đô la vẫn có một cuộc sống đáng khao khát: vợ đẹp, con ngoan, siêu xe đầy nhà và các thú vui tao nhã.

Lương của đại gia: Chưa ai vượt qua bầu Đức

Lương thưởng của hàng loạt sếp bự đã lộ diện nhưng chưa ai vượt qua được bầu Đức, chắc chắn những gì bầu Đức nhận được nhiều hơn con số 3,4 tỷ đồng/năm.